Cô gái tạo ra cuộc cách mạng ngành đồ lót
Hôm đó, đứng trước tủ quần áo của mình chọn trang phục phù hợp cho buổi tiệc tối, Sara nhìn thấy chiếc quần màu kem mà cô muốn mặc. Chỉ có một vấn đề duy nhất:...
429 kết quả phù hợp
Hôm đó, đứng trước tủ quần áo của mình chọn trang phục phù hợp cho buổi tiệc tối, Sara nhìn thấy chiếc quần màu kem mà cô muốn mặc. Chỉ có một vấn đề duy nhất:...
Hailey Bieber thu hút sự quan tâm khi diện váy hở lưng xuyên thấu, để lộ một phần dây nội y. Cô từng lăng xê xu hướng này trước đây, đem đến một khoảnh khắc đáng nhớ.
Skims - hãng thời trang của Kim Kardashian - hiện được định giá 5 tỷ USD sau vòng huy động vốn mới, hướng đến việc tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh.
Sau 5 mùa ngồi "ghế nóng" của Shark Tank, Shark Bình là một trong số những "cá mập" có tỷ lệ giải ngân khá thấp, chỉ khoảng 15% so với số vốn cam kết đầu tư trên truyền hình.
Cristiano Ronaldo đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên đạt giá trị tài sản cá nhân vượt mốc 1 tỷ bảng.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Nữ ca sĩ Tây Ban Nha Rosalía xuất hiện trong chiến dịch quảng bá đồ lót của Calvin Klein với loạt ảnh táo bạo.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Nữ diễn viên gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh gợi cảm quảng bá cho thương hiệu đồ lót mới của cô.
Với các thiết kế đa dạng, nhiều món đồ vốn chỉ để mặc lót bên trong nay được nhiều người trẻ Hàn Quốc kết hợp với trang phục mặc ngoài, hưởng ứng xu hướng "underwearing”.
Cristiano Ronaldo vừa cán mốc tài sản 1 tỷ USD, nhưng ngôi vương “cầu thủ giàu nhất hành tinh” lại thuộc về Faiq Bolkiah - hoàng tử Brunei với khối tài sản 20 tỷ USD, thi đấu chỉ vì đam mê.
Nửa đầu năm, các thương hiệu ăn vặt đình đám trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) lọt vào top 10 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm, giúp thu về hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng.
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Mei Nagano đối mặt với làn sóng tẩy chay sau cáo buộc ngoại tình. Do đó, cô phải rút khỏi bộ phim của NHK, mất hợp đồng quảng cáo và tạm ngưng hoạt động.
Airline Ratings đã xem xét 385 hãng hàng không trên thế giới để tìm ra thương hiệu bay an toàn nhất, trong đó Việt Nam có đại diện lọt bảng xếp hạng công bố hồi đầu năm.
Khloé Kardashian khiến cộng đồng mạng xôn xao khi diện mẫu quần jeans Mugler mô phỏng nội y từng gây sốt năm 2021.
Cuộc điều tra liên quan đến bóc lột người lao động đối với thương hiệu thời trang cao cấp Dior chính thức kết thúc. Cơ quan chức năng cho biết không nhận thấy sai phạm.
7 nhà sáng tạo nội dung OnlyFans đã kiếm được hàng triệu USD từ Bop House. Nhưng những mô hình khiêu dâm này đang đứng giữa cuộc tranh cãi giữa nhóm ủng hộ và lên án.
Kim Kardashian gây tranh cãi khi tắm nước đá trong bộ bikini. Hành động này thậm chí bị em gái Khloe chê không phù hợp.
Thiết kế nội y hình viên đạn xuất hiện trong bộ sưu tập mới của thương hiệu Miu Miu, dự kiến trở thành một xu hướng mới, thể hiện sức mạnh của sự nữ tính.