Hóc xương cá, người đàn ông phải cắt bỏ một phần tá tràng
Các bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy (Quảng Ninh) vừa cấp cứu thành công ca hóc xương cá, đâm thủng hành tá tràng.
812 kết quả phù hợp
Hóc xương cá, người đàn ông phải cắt bỏ một phần tá tràng
Các bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy (Quảng Ninh) vừa cấp cứu thành công ca hóc xương cá, đâm thủng hành tá tràng.
Thông qua dự án Luật Dược sửa đổi, cấm bán online thuốc kê đơn
Quốc hội thông qua dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Dược, trong đó nghiêm cấm hành vi bán lẻ theo phương thức thương mại điện tử với thuốc kê đơn.
Bắt nhiều đối tượng hoạt động 'tín dụng đen'
Các đối tượng thuê dịch vụ quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, phát tờ rơi thông tin cho vay tiền ở những nơi có đông công nhân lao động sinh sống.
Ông Trump muốn xóa bỏ thế lực ngầm đứng sau chính phủ Mỹ
Sách "The Wolves of K Street" mang tới cái nhìn về các tổ chức vận động hành lang, chân dung những "con sói" trong lĩnh vực này.
Canh bạc 22 tỷ USD của Meta đã bắt đầu có quả ngọt
Sau 10 năm kể từ khi được Meta mua lại với mức giá 22 tỷ USD, nền tảng nhắn tin WhatsApp mới bắt đầu đem về doanh thu cho công ty mẹ.
'Thánh sa thải khét tiếng' Elon Musk có vỡ mộng với chức vụ mới?
Tỷ phú Elon Musk là người nổi tiếng nhiệt tình cắt giảm chi phí doanh nghiệp, nhưng ông có thể gặp khó khăn lớn khi áp dụng công thức này vào lĩnh vực công.
Cho vay nặng lãi, đòi nợ bằng thủ đoạn hắt mắm tôm, đe dọa khổ chủ
Trong đường dây này, “Thành bẹt” là người giữ vai trò cầm đầu. “Đại ca” này cùng 3 người khác trong “Nhóm sáng lập” đưa ra tỷ lệ ăn chia với cấp dưới.
Vì sao cần có quy định tài khoản xác thực mới được đăng bài trên mạng?
Nghị định 147/2024/NĐ-CP vừa được Chính phủ ban hành yêu cầu tất cả tài khoản mạng xã hội phải được xác thực bằng số điện thoại hoặc định danh cá nhân.
Người dưới 18 tuổi không được chơi game quá 180 phút/ngày
Nghị định mới siết chặt thời gian chơi game của trẻ dưới 18 tuổi và yêu cầu chủ tài khoản mạng xã hội xác thực số điện thoại mới được viết bài, bình luận, livestream.
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới
Được sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và để phụng sự độc giả được tốt hơn, từ hôm nay (02/11/2024) Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ...
Google đang làm gì để cạnh tranh với ChatGPT?
Cán cân quyền lực bên trong Google đang dần dịch chuyển để kịp đà phát triển với OpenAI và các ông lớn công nghệ khác.
Các nhà môi giới chứng khoán 'rơi' hàng chục tỷ đồng lợi nhuận
Thị trường chứng khoán Việt Nam biến động kém tích cực trong quý III, qua đó ảnh hưởng mạnh đến tình hình kinh doanh của các công ty chứng khoán.
Nhóm bệnh gây tử vong hàng đầu
Ước tính, mỗi năm cứ 100 người tử vong do bệnh tật thì có đến 77 người mắc các bệnh không lây nhiễm.
Mạo danh công ty điện lực để lừa đảo
Tình trạng mạo danh nhân viên công ty điện lực gọi điện, yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân để trục lợi xảy ra khá phổ biến, đặc biệt tại các vùng sâu, vùng xa.
Điều trị ung thư gan bằng can thiệp nội mạch giúp khối u giảm hơn 90%
Mắc ung thư gan giai đoạn B và không thể mổ, ông T.N.T (89 tuổi) được các bác sĩ tại Bệnh viện FV điều trị bằng phương pháp nút mạch TACE.
Cảnh báo lừa đảo tuyển cộng tác viên bán hàng trên TikTok
Các đối tượng đã quảng cáo về việc đào tạo, hướng dẫn cách bán hàng trên mạng xã hội TikTok để đưa người dân vào kịch bản lừa đảo, sau đó chiếm đoạt tài sản.
iPhone 16 sắp có tính năng mới
Công cụ phân tích thông tin vật thể bằng camera sẽ được cập nhật cho iPhone 16 vào cuối năm nay.
Tạm giam 6 đối tượng bán thuốc xương khớp giả cho người dân
Nhóm đối tượng bán những loại thuốc được chế tạo từ các lá và thân cây như cây sung nước, lá lốt với giá nhập khoảng 17.000-25.000 đồng, nhưng được bán ra với giá 250.000-300.000 đồng/hộp.
TP.HCM nói về hoạt động quảng cáo của người nổi tiếng
Thời gian qua, TP.HCM đã tiến hành kiểm tra và xử lý các trường hợp người nổi tiếng tham gia quảng cáo các sản phẩm kém chất lượng, chưa được kiểm duyệt hoặc cấp phép theo quy định.
Đề xuất người nổi tiếng chỉ được quảng cáo sản phẩm đã từng sử dụng
Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm khi đăng tải ý kiến, cảm nhận quảng cáo trên mạng xã hội.