Nở rộ đầu tư nhà dưỡng lão cao cấp tại Trung Quốc
Dân số già hóa nhanh khiến nhu cầu dưỡng lão của người cao tuổi tại Trung Quốc tăng cao, thu hút nhiều nhà đầu tư.
226 kết quả phù hợp
Nở rộ đầu tư nhà dưỡng lão cao cấp tại Trung Quốc
Dân số già hóa nhanh khiến nhu cầu dưỡng lão của người cao tuổi tại Trung Quốc tăng cao, thu hút nhiều nhà đầu tư.
Cột mốc bước ngoặt của Singapore trong việc tiêm chủng
Nhờ tỷ lệ tiêm chủng được nâng cao nhanh chóng và sớm vượt mức 50%, Singapore sẽ trở thành quốc gia đầu tiên ở châu Á thử nghiệm việc chung sống với virus SARS-CoV-2.
Ảo tưởng kiếm tiền dễ dàng từ livestream
Nhiều thanh niên Đông Nam Á chuyển qua phát sóng trực tiếp trong thời gian giãn cách xã hội. Tuy nhiên, việc này không dễ kiếm tiền như vậy.
Singapore trở thành địa điểm lý tưởng cho thợ đào Bitcoin
Sau khi chính quyền Trung Quốc mở chiến dịch trấn áp tiền mã hóa, nhiều thợ đào Bitcoin quyết định "di cư" tới Singapore.
Leflair trở lại, thêm kênh mua hàng hiệu cho người Việt
Sau khi về tay Society Pass, trang TMĐT Leflair chính thức ra mắt vào quý III, hứa hẹn sự trở lại của một trong những nền tảng mua sắm hàng cao cấp tại Việt Nam.
Hãng bay chở hàng tăng chuyến đến Việt Nam
Trong khi hàng không chở người gặp khó, một hãng chuyển phát nhanh quốc tế vẫn đầu tư thêm máy bay chở hàng để đáp ứng nhu cầu vận chuyển tăng cao nhờ TMĐT.
Người dùng được lợi gì từ cuộc đua siêu ứng dụng tại Việt Nam?
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.
Nền tảng hoàn tiền ShopBack đặt mục tiêu chinh phục người dùng trẻ
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Giao hàng cá nhân toàn quốc - thị trường bị bỏ ngỏ
Việt Nam xếp thứ 2 Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng kinh tế Internet. Trong đó, những diễn biến mới của Covid-19 thúc đẩy nhu cầu giao hàng cá nhân toàn quốc trở nên cấp thiết.
Shopback rót hơn 15 triệu USD vào mua sắm hoàn tiền ở Việt Nam
Phổ biến trong mảng mua sắm hoàn tiền ở Mỹ và các quốc gia phát triển, Rakuten tiếp tục đầu tư vào nền tảng Shopback và đặt tham vọng lớn tại Việt Nam.
Ấn Độ lâm nguy, hàng loạt quốc gia tức tốc giải cứu
Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Pakistan và Singapore đồng loạt gửi các thiết bị y tế đến Ấn Độ nhằm hỗ trợ nước này đối phó với làn sóng Covid-19 thứ hai.
Thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 52 tỷ USD
Covid-19 đã khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn tới việc kinh doanh, mua sắm trực tuyến, nhờ vậy mà thương mại điện tử tại Việt Nam đang có sự tăng trưởng ấn tượng.
Thương mại điện tử B2B năm 2027 sẽ tăng hơn 70%
Quy mô thương mại điện tử B2B được dự báo đạt 20,9 nghìn tỷ USD vào năm 2027, tăng 71,3% so với năm 2019, theo Sách trắng "Hướng dẫn về TMĐT B2B" mới công bố của DHL Express.
Lalamove - ứng dụng giao hàng siêu tốc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Với phương thức vận chuyển đa dạng, nhanh chóng và nhiều ưu điểm, ứng dụng giao hàng siêu tốc Lalamove được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ yêu thích.
'Rất ít nước trên thế giới đưa 5G vào thương mại như Việt Nam'
Tuy phải đối mặt với hàng loạt thách thức, các chuyên gia tin rằng Việt Nam đang có ưu thế lớn trong lộ trình phát triển mạng 5G và hạ tầng băng thông rộng.
Việt Nam thống lĩnh top 10 sàn TMĐT Đông Nam Á
Có 5/10 sàn thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam góp mặt trong top 10 website có lượng truy cập trung bình cao nhất Đông Nam Á năm 2020, theo báo cáo của iPrice Group và SimilarWeb.
Giới đầu tư chuyển từ startup công nghệ Mỹ, Trung sang Đông Nam Á
Tốc độ tăng trưởng thần tốc của ngành công nghiệp Internet Đông Nam Á thu hút nhà đầu tư trên toàn cầu. Họ ồ ạt đổ tiền vào những startup công nghệ lớn như Grab và Sea.
Vợ ông Lý Hiển Long từ chức giám đốc quỹ đầu tư 230 tỷ USD
Bà Ho Ching, phu nhân của Thủ tướng Lý Hiển Long, sẽ từ chức giám đốc điều hành quỹ đầu tư nhà nước trị giá 230 tỷ USD của Singapore sau 17 năm tại nhiệm.
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
TGĐ HP Việt Nam: 'Chính sách bán hàng là cơ hội trong suy thoái'
Theo ông Nguyễn Minh Đức - Tổng giám đốc HP Việt Nam, ngoài công nghệ, cá nhân hóa sản phẩm, thay đổi chính sách hậu mãi là cách định vị thương hiệu trước đối thủ.