Hệ quả tâm lý khủng khiếp từ video bạo lực, tiêu cực
Người dùng cần trang bị kỹ năng kiểm chứng, đánh giá thông tin để tránh rơi vào khủng hoảng tâm lý gây ra bởi nội dung bạo lực.
1.503 kết quả phù hợp
Người dùng cần trang bị kỹ năng kiểm chứng, đánh giá thông tin để tránh rơi vào khủng hoảng tâm lý gây ra bởi nội dung bạo lực.
Bức tranh doanh số trong dịp Ngày lễ Độc Thân cho thấy thị trường smartphone Trung Quốc phân hóa mạnh, khi nhiều ông lớn không tạo được cú hích trong mùa mua sắm lớn nhất năm.
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Tesla chứng kiến lượng đăng ký xe mới lao dốc tại hàng loạt thị trường châu Âu trong tháng 11, phản ánh áp lực cạnh tranh ngày càng lớn và tâm lý người mua suy yếu.
Hàng năm, khi các cửa hàng bắt đầu trang hoàng lấp lánh là lúc người Mỹ chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ, đồng thời tạo động lực lớn cho nền kinh tế mang tên "chi tiêu dịp lễ".
Những khách mua sản phẩm và dùng dịch vụ của Mailisa đang rất lo lắng khi hệ thống thẩm mỹ viện này thông báo tạm ngừng hoạt động.
Bất chấp sức ảnh hưởng từ thiên tai, doanh số và sản lượng của xe điện tại Thái Lan vẫn đang tăng trưởng tốt, trái ngược với "tình cảnh éo le" của nhóm bán tải.
Tầm nhìn "Một hành tinh - một sức khỏe" không chỉ là kim chỉ nam cho hành trình hơn 100 năm của Danone, mà còn bảo chứng uy tín cho thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Aptamil.
Tổng doanh số bán smartphone trong mùa mua sắm Lễ độc thân 11/11 tại Trung Quốc chỉ tăng 3% so với cùng kỳ năm trước, trong đó riêng Apple đạt mức tăng trưởng 37%.
Thẩm mỹ viện Mailisa thông báo dừng hoạt động từ ngày 28/11, giữa thời điểm vợ chồng bà Phan Thị Mai bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra đường dây buôn lậu mỹ phẩm trị giá lớn.
Màn ra mắt thành công của iPhone 17 series và làn sóng người tiêu dùng nâng cấp thiết bị đang giúp Apple trở lại vị trí nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới
Từng là một trong những động lực tăng trưởng lớn nhất của nền kinh tế, thị trường bất động sản Trung Quốc rơi vào vòng xoáy đi xuống suốt 4 năm qua, chưa có dấu hiệu dừng lại.
Cứ 10 người tiêu dùng Việt Nam thì có đến 8 người xem chi tiêu cho trải nghiệm là thiết yếu, tỷ lệ này còn cao hơn ở nhóm Gen X và nữ giới, theo khảo sát của BCG và UOB.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Người Mỹ đã quen mua đồ siêu rẻ và thay liên tục. Nhưng thuế quan của ông Trump đẩy giá nhập khẩu lên cao, buộc nước Mỹ tự hỏi liệu thói quen “mua nhanh, bỏ nhanh” có còn trụ vững.
Cổ phiếu Xiaomi giảm mạnh khi thị trường smartphone chững lại, chi phí tăng cao và mảng xe điện đối mặt nhiều rủi ro từ tâm lý thận trọng của nhà đầu tư.
Sau khi hơn 300 người ở TP.HCM bị ngộ độc thực phẩm vì ăn bánh mì Cóc - ở hai cơ sở cùng thương hiệu, người tiêu dùng có tâm lý e dè với bánh mì.
Kinh tế Trung Quốc chịu sức ép lớn khi đầu tư giảm mạnh nhất từ đại dịch, giá nhà tiếp tục lao dốc và loạt khoản vay bất động sản hàng tỷ USD đối mặt nguy cơ vỡ nợ.
Chính phủ Mỹ dự kiến tái hoạt động sau 41 ngày tê liệt, mở lối hồi phục cho nền kinh tế đang suy yếu, nhưng các chuyên gia cảnh báo nguy cơ “đóng cửa lần hai” có thể tái diễn vào đầu 2026.
Thịt lợn nọng nổi tiếng bởi độ mềm mọng và vân mỡ đặc trưng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, liệu phần thịt này có thực sự tốt cho sức khỏe?