Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.184 kết quả phù hợp

tập thơ

Thu hinh anh

Thu

0

Chu Hoạch (1941-2007) là một họa sĩ, nhà thơ tài hoa, đào hoa nhưng cũng đầy vất vả, cô đơn và nghèo túng. Bài thơ "Thu" được trích từ tập "Thơ Chu Hoạch" (2003).

Nguoi lang le dat tho di hinh anh

Người lặng lẽ dắt thơ đi

0

Nhiều người có chung nhận xét Vũ Đức Thanh là nhà thơ tài hoa, sâu sắc. Sau các tập “Mùa hoa cúc quỳ”, “Lặng im nhớ”, “Để còn nỗi nhớ" là tập thơ mới nhất của ông.

Tieng lua hinh anh

Tiếng lửa

0

Nguyễn Việt Anh sinh năm 1982 tại Hà Nội. Đến nay, anh có 9 tập thơ. "Tiếng lửa" rút từ tập "Mắt chiều khép ánh hoàng hôn", tiêu biểu cho lối thơ lục bát của anh.

Cho mot hien ngoan hinh anh

Cho một hiền ngoan

0

Nguyễn Thị Anh Đào sinh năm 1979 tại Hà Tĩnh, hiện làm việc tại Đà Nẵng. Chị đã xuất bản một số tập thơ và truyện ngắn.

Ha Noi dem hinh anh

Hà Nội đêm

0

Đinh Thị Như Thúy sinh năm 1965 ở Huế, hiện công tác tại Đà Nẵng. Chị đã xuất bản nhiều tập thơ và đạt nhiều giải thưởng thơ trong nước.

Chuyen mua hinh anh

Chuyển mùa

0

Hồ Huy Sơn sinh năm 1985 tại Nghệ An, hiện sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh đã xuất bản một số tập thơ, truyện ngắn và tản văn.

Xa lac mua thu hinh anh

Xa lắc mùa thu

0

Trương Nam Hương sinh năm 1963 tại Huế, hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Anh làm thơ từ những năm 1980, đã xuất bản nhiều tập thơ, đạt nhiều giải thưởng văn học trong nước.

Tieng trang hinh anh

Tiếng trăng

0

Nguyễn Việt Chiến là một tác giả tiêu biểu của nền thơ đương đại Việt Nam. Anh đã có nhiều tập thơ xuất bản và thường xuyên đăng tải tác phẩm thơ trên các diễn đàn văn nghệ.

Nho hinh anh

Nhớ

0

Hàm Anh tên thật là Phan Thanh Thủy, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Chị đã xuất bản hai tập thơ là "Màu tự nhiên" (2008) và "Gọi tháng ba" (2016).

Bai tho 24 hinh anh

Bài thơ 24

0

Nguyễn Hoàng Nam, sinh năm 1989, từng xuất bản hai tập thơ. Hiện tại anh kinh doanh và sáng tác tự do tại Hà Nội.

Tay choi Doan Tu Huyen hinh anh

Tay chơi Đoàn Tử Huyến

0

Chơi sách với Đoàn Tử Huyến là tìm được những cuốn sách đích đáng để dịch, in ra cho bạn đọc thưởng thức. Làm sách đẹp, sách sang trọng, sách bình dân phục vụ từng lớp độc giả.

Xem thêm