Toàn cảnh vụ sữa giả: Lợi dụng kẽ hở, thu lợi bất chính hàng trăm tỷ
Gần 600 nhãn hiệu sữa bột giả nhắm vào người bệnh và trẻ nhỏ đã bị phanh phui, với doanh thu lên tới 500 tỷ đồng. Vụ việc hé lộ những lỗ hổng nghiêm trọng trong quản lý.
406 kết quả phù hợp
Toàn cảnh vụ sữa giả: Lợi dụng kẽ hở, thu lợi bất chính hàng trăm tỷ
Gần 600 nhãn hiệu sữa bột giả nhắm vào người bệnh và trẻ nhỏ đã bị phanh phui, với doanh thu lên tới 500 tỷ đồng. Vụ việc hé lộ những lỗ hổng nghiêm trọng trong quản lý.
Toàn cảnh vụ sữa giả: Lợi dụng kẽ hở, thu lợi bất chính hàng trăm tỷ
Gần 600 nhãn hiệu sữa bột giả nhắm vào người bệnh và trẻ nhỏ đã bị phanh phui với doanh thu lên tới 500 tỷ đồng. Vụ việc hé lộ những lỗ hổng nghiêm trọng trong quản lý chất lượng thực phẩm và hậu...
Trung Quốc cấm quảng cáo gây hiểu lầm về xe tự lái
Bộ Thương mại và Công nghệ thông tin Trung Quốc (MIIT) siết chặt quy định đối với công nghệ hỗ trợ lái xe, cấm dùng các thuật ngữ mập mờ, các tính năng gọi xe từ xa và phần mềm thử nghiệm.
Nghệ sĩ không quảng cáo sữa giả nhưng khuyên giả vẫn có thể bị xử phạt
Luật sư cho biết tùy theo mức độ vi phạm mà người có hành vi quảng cáo sai sự thật phải chịu trách nhiệm hành chính, trách nhiệm hình sự.
Vụ 600 loại sữa bột giả: 3 rủi ro pháp lý phổ biến DN bỏ qua
Vụ sản xuất sữa bột giả thu lợi bất chính với tổng trị giá gần 500 tỷ đồng vừa bị triệt phá đã cảnh báo về ranh giới mong manh giữa kinh doanh hợp pháp và tội phạm hình sự.
Bác sĩ có phạm luật khi quảng cáo thực phẩm chức năng, sữa giả
Theo Bộ Y tế, bác sĩ quảng cáo sữa, thực phẩm không đúng quy định có thể bị phạt đến 30 triệu đồng, tùy mức độ vi phạm.
Bộ Y tế đề nghị kiểm tra sữa Hikid, Nutri Brain IQ
Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thực phẩm bổ sung Nutri Brain IQ và sản phẩm sữa Hikid.
Sở Văn hóa TP.HCM làm việc với TikToker từng quảng bá kẹo Kera
Sở Văn hóa TP.HCM làm việc với TikToker Nguyễn An sau khi người này thừa nhận từng quảng bá kẹo Kera và nộp đơn trình báo, chờ hướng xử lý.
Góc khuất sau loạt clip bênh vực kẹo Kera của TikToker Phan Bảo Long
Phan Bảo Long bị chỉ trích dù đã xin lỗi vì bênh kẹo Kera. Vụ việc phơi bày góc khuất quảng cáo trá hình của influencer và lỗ hổng kiểm soát trên mạng xã hội.
Chủ tịch EuroCham tin vào khả năng ngoại giao khéo léo của Việt Nam
Theo Chủ tịch EuroCham, sức bền của nền kinh tế Việt Nam không chỉ nằm ở các chỉ số tăng trưởng, mà còn thể hiện qua khả năng thích ứng trong nội tại lẫn chiến lược đối ngoại.
Thêm TikToker triệu view bị tố quảng cáo bất chấp
Hôm 3/4, TikTok "Bé Mèo Nhỏ Mít Ướt" đăng bài viết xin lỗi, giải thích sau khi bị tố quảng cáo lố cho hàng loạt sản phẩm kém chất lượng, gây kích ứng với người dùng.
Gặp nhau cuối tuần đả kích việc livestream, quảng cáo sai sự thật
"Gặp nhau cuối tuần" ghi điểm nhờ bám sát vấn đề nổi cộm trong xã hội. Song, chương trình vẫn khó khăn để tạo tiếng cười qua loạt tiểu phẩm.
'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Vụ kẹo rau Kera: Công ty Chị Em Rọt của Quang Linh phải giải trình gì?
Công ty Chị Em Rọt của Quang Linh và các đối tác phải có trách nhiệm giải trình với cơ quan chức năng về vùng nguyên liệu sản xuất kẹo rau Kera, khâu gia công được thực hiện như thế nào?
Công ty sản xuất kẹo rau củ Kera ở Đắk Lắk không có vườn rau nào
Sở Y tế Đắk Lắk xác định không có vườn rau nào tại trụ sở công ty sản xuất kẹo rau củ Kera do Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs quảng cáo. Sở Y tế cũng lấy mẫu đi kiểm nghiệm để xác định có sai phạm...
Đến lúc cần 'cấm sóng' nghệ sĩ, KOL quảng cáo sai sự thật trên mạng
Những lùm xùm về quảng cáo sai sự thật của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Hoa hậu Thùy Tiên, đòi hỏi cần có các quy định nghiêm ngặt hơn về nghệ sĩ, KOL quảng cáo trên mạng.
Thực phẩm bổ sung như kẹo rau củ có thực sự hiệu quả?
Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, những thực phẩm bổ sung như kẹo rau củ không thể thay thế cho thực phẩm tự nhiên bởi quá trình chế biến có thể làm mất đi nguyên tố vi lượng vốn có.
KOL quảng cáo lố và điệp khúc 'xin lỗi' là xong sau khi livestream
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
Apple đã sở hữu đoạn quảng cáo hay nhất mọi thời đại như thế nào?
Một đoàn người đầu trọc vô hồn diễu hành trong một gam màu đen trắng u ám tràn ngập màn hình trên nền âm thanh và thuyết minh mang âm hưởng ma quái. Hơn 96 triệu...
Xuất bản và truyền thông đang làm giàu nhờ quá khứ
Sách và podcast về các đề tài lịch sử ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và mang về những nguồn thu lớn, theo Bloomberg.