Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
934 kết quả phù hợp
Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Dấu ấn NTK Anya Hindmarch trong bộ sưu tập thu đông kết hợp với Uniqlo
Song hành với tinh thần đơn giản, tinh tế của Uniqlo, Anya Hindmarch khéo léo đưa họa tiết đôi mắt “chiếm sóng” toàn bộ thiết kế, khẳng định dấu ấn không thể nhầm lẫn.
Khai mở xứ sở diệu kỳ mùa lễ hội với supershow ‘8Wonder Winter 2024’
"8Wonder Winter 2024" mang định nghĩa supershow đến Việt Nam với quy mô hoành tráng, đa dạng hoạt động trải nghiệm cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước.
Qualcomm thu 4,7 tỷ USD tại Việt Nam
Việt Nam là thị trường có doanh thu lớn thứ 2 của Qualcom, sau Trung Quốc.
Pandora khai trương cửa hàng thứ 20 tại Nha Trang
Ngày 26/10, Pandora tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng thứ 20 tại tầng 1 trung tâm thương mại Gold Coast (số 1 đường Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa).
Starbucks chìm trong khủng hoảng
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.
Vì sao ZUS Coffee khiến cả Đông Nam Á tìm học
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Sách nói của Việt Nam thu hút du khách tại hội sách Frankfurt
Hội sách Frankfurt phản ánh rất rõ những xu thế, cập nhật của xuất bản thế giới. Do đó, các đơn vị xuất bản khi tham dự vừa có thể học hỏi, vừa có thể quảng bá sản phẩm của mình.
Cựu vương MMA Văn Ý tái khẳng định vị thế
Tối 12/10, sự kiện MMA LION Championship 18 đã diễn ra tại nhà thi đấu Tây Hồ (Hà Nội), thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với 6 cặp đấu kịch tính.
Vì sao Shopee mời Trấn Thành livestream, hợp tác với Facebook?
Nền tảng TMĐT nhắm vào nhóm khách hàng đang mua sắm trên TikTok Shop, bằng cách hợp tác với Facebook, YouTube.
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
'Cuộc đua' chuỗi nhà thuốc chưa ngã ngũ
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.
Doanh nghiệp có đơn hàng nhưng giá giảm
Chủ tịch HUBA Nguyễn Ngọc Hòa cho biết các doanh nghiệp tại TP.HCM đã có đơn hàng đến cuối năm, nhưng giá không tốt và yêu cầu hàng rào kỹ thuật cao hơn.
Hơn 10.000 chiếc iPhone 16 được giao trong đêm đầu mở bán
Phiên bản Pro Max màu Titan Sa mạc tiếp tục là “ngôi sao" của đợt mở bán iPhone 16 series năm nay, chiếm 70-90% lượng đặt hàng tại các hệ thống lớn.
Thấy gì từ vụ 'vua giao hàng' Trung Quốc chết gục trên xe
Nền tảng giao hàng ở Trung Quốc hứa hẹn mức lương cao, điều kiện làm việc tốt hơn, nhưng thực tế là không ít nhân viên của họ đang kiệt sức, gục ngã khi nỗ lực duy trì thu nhập.
Apple, Huawei đối đầu trực diện ở Trung Quốc
Tổ chức sự kiện trong một ngày, mở bán sản phẩm cùng đợt, 2 tập đoàn đang đối đầu gay gắt để giành ngôi vương trên thị trường tỷ dân.
Mượn tay xe ôm công nghệ vận chuyển bánh kem chứa ma túy
Qua ứng dụng, tài xế C. và Tr. nhận đơn hàng là bánh kem đi giao cho khách, nhưng bị công an dừng xe kiểm tra. Lúc này, cả 2 mới biết trong các hộp bánh có ma túy.
Phản hồi từ khách bị in thông tin thẻ tín dụng khi đặt phòng qua Agoda
Trước phản hồi mới nhất của Agoda, anh Ngọc Hiếu - khách hàng bị lộ thông tin tại khách sạn ở Mũi Né - cho rằng ứng dụng cần thay đổi quy trình để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Vincom khởi động lễ hội Trung thu tại 87 trung tâm thương mại
Từ 17/8 đến 30/9, lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom.
Hành trình chinh phục niềm tin của Hasaki với 200 chi nhánh toàn quốc
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.