Hệ sinh thái sản phẩm Apple tại TopZone
Là nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple (APR), chuỗi cửa hàng TopZone thu hút người dùng bằng hệ sinh thái sản phẩm phong phú, không gian hiện đại, cùng đa dạng giải pháp mua sắm.
39 kết quả phù hợp
Hệ sinh thái sản phẩm Apple tại TopZone
Là nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple (APR), chuỗi cửa hàng TopZone thu hút người dùng bằng hệ sinh thái sản phẩm phong phú, không gian hiện đại, cùng đa dạng giải pháp mua sắm.
Quốc gia thứ ba tại Đông Nam Á có Apple Store
Chi nhánh Apple Store đầu tiên đã được hãng chính thức xác nhận sẽ mở cửa tại Malaysia vào ngày 22/6.
TopZone - dẫn đầu không gian trải nghiệm sản phẩm Apple tại Việt Nam
Tại TopZone, không gian, nhân viên và dịch vụ đều đảm bảo đúng chuẩn Apple, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, khác biệt cho người dùng.
Tương lai nào cho những mặt bằng tiền tỷ ế ẩm ở TP.HCM?
Nhiều thương hiệu lớn đang "tháo chạy" khỏi những mặt bằng đắt đỏ ở khu vực trung tâm. Dù vậy, chuyên gia nhận định đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Hàng loạt thương hiệu lớn quanh Nhà thờ Đức Bà ở TP.HCM 'tháo chạy'
Nhiều thương hiệu lớn như McDonald's, eDiGi, Samsung, Mellower Coffee... đã rút khỏi các mặt bằng đắc địa tại khu vực Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP.HCM).
Cửa hàng Apple của ông Jonathan Hạnh Nguyễn đóng cửa
Thông báo mới nhất từ fanpage của eDiGi sáng 17/5 cho biết cửa hàng bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple (APR) tại Việt Nam này đã ngừng hoạt động từ ngày 28/4.
Đại lý Việt Nam không được nói về iPhone 14
Sát ngày ra mắt iPhone mới, các đại lý chính hãng, đối tác Apple ở Việt Nam né tránh việc nhắc đến tên của sản phẩm sắp được giới thiệu.
Máy xách tay vắng bóng trước ngày iPhone 14 ra mắt
Không còn quảng cáo rầm rộ, giá bán cũng về mức tiệm cận so với iPhone chính hãng, hàng xách tay đang dần hụt hơi tại thị trường Việt Nam.
TopZone cán mốc 50 cửa hàng sau 8 tháng, đặt mục tiêu doanh thu tỷ USD
Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, ngày 18/6, Thế Giới Di Động tổ chức sự kiện tại TopZone Khánh Hội (163-165 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM) với nhiều ưu đãi.
34.000 người đăng ký quay số trúng ưu đãi giảm 50% của TopZone
Nhân sự kiện cán mốc 50 cửa hàng, TopZone tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như 100 suất mua iPhone 13 Pro Max 128 GB giảm 50%, sản phẩm Apple đồng loạt giảm 10-20% từ 18 đến 24/6.
TopZone chi mạnh 2 tỷ, tung ưu đãi iPhone 13 chỉ nửa giá
Chương trình khuyến mãi của TopZone mang đến cho iFan cơ hội sở hữu iPhone, MacBook, iPad cùng nhiều phụ kiện như AirPods, Apple Watch,… với mức giá hấp dẫn.
iFan đứng chật kín TopZone Khánh Hội ngày khai trương
Với chương trình mua đồ Apple giá 0 đồng, việc góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng, sự kiện khai trương TopZone Khánh Hội thu hút người dùng.
TopZone Khánh Hội khai trương, trải nghiệm mua sắm như Apple Store
Buổi khai trương cửa hàng TopZone cao cấp nhất TP.HCM thu hút đông đảo người dùng. Sự kiện còn có sự góp mặt của dàn hoa hậu, chuyên gia công nghệ nổi tiếng.
Cận cảnh cửa hàng TopZone phiên bản cao cấp nhất tại Hà Nội
Ngày 23/1, Thế Giới Di Động chính thức ra mắt TopZone Xã Đàn, phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple (APR) đầu tiên tại Việt Nam.
Khai trương cửa hàng TopZone APR đầu tiên tại Hà Nội
Theo chia sẻ của nhà bán lẻ, đây là phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple (APR - Apple Premium Reseller) tại Việt Nam và là phiên bản mới nhất trên thế giới hiện nay.
Vì sao sau 10 năm Mono Store mới bùng nổ tại Việt Nam?
Trong vài tháng tới, Thế Giới Di Động dự kiến mở gấp đôi số Mono Store đã có tại Việt Nam trong 10 năm qua.
Nếu Apple Store đến, TopZone có bị cạnh tranh?
CEO Thế Giới Di Động khẳng định TopZone có giá trị riêng và không lo ngại việc Apple Store cạnh tranh.
Vì sao gọi cửa hàng Mono là Apple Store thu nhỏ?
Là hình thức đại lý cao nhất, Mono Store được ví như những "Apple Store thu nhỏ", đem lại trải nghiệm khác biệt cho người dùng trong nước.
Lợi thế cạnh tranh của TopZone tại Việt Nam
Dù sinh sau đẻ muộn, TopZone đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam nhờ hậu thuẫn của Thế Giới Di Động và chiến lược kinh doanh bài bản.