Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TopZone cán mốc 50 cửa hàng sau 8 tháng, đặt mục tiêu doanh thu tỷ USD

Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, ngày 18/6, Thế Giới Di Động tổ chức sự kiện tại TopZone Khánh Hội (163-165 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM) với nhiều ưu đãi.

Là chuỗi “sinh sau đẻ muộn” trong các chuỗi ủy quyền Apple tại Việt Nam, TopZone vẫn nhanh chóng cán mốc 50 cửa hàng sau 8 tháng trình làng.

Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, ngày 18/6, nhà bán lẻ tổ chức sự kiện tại TopZone Khánh Hội (163-165 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM) - cửa hàng theo mô hình đại lý ủy quyền cao cấp nhất APR (Apple Premium Reseller).

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân đến khách hàng đã đồng hành và ủng hộ trong thời gian qua, TopZone tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như 100 suất mua iPhone 13 Pro Max 128 GB giảm 50%, sản phẩm Apple đồng loạt giảm 10-20% từ 18 đến 24/6.

Dịp này TopZone cũng có nhiều phần quà đặc biệt được ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động - hé lộ tại sự kiện.

Dưới đây là diễn biến của sự kiện:

  • 100 suất iPhone 13 Pro Max 128 GB giảm 50% tại sự kiện mừng cột mốc 50 cửa hàng của TopZone

    Từ 6/6 đến 15/6, có hơn 34.000 người đăng ký tham gia chương trình quay số trúng ưu đãi “tậu” iPhone 13 Pro Max bằng nửa giá tại website topzone.vn. Trong hai ngày 16 và 17/6, 800 khách hàng may mắn đã được TopZone liên hệ, xác nhận và gửi SMS thiệp mời có gắn mã QR check-in để tham gia sự kiện.

    Trong 800 khách hàng này, đại diện nhà bán lẻ trực tiếp quay số may mắn để tìm ra 100 suất giảm giá 50% mua iPhone 13 Pro Max 128 GB tại buổi lễ. Đây được xem là sự kiện lớn chưa từng có trong lịch sử hoạt động của TopZone nói riêng và Thế Giới Di Động nói chung.

    Ưu đãi không chỉ gói gọn trong các suất mua iPhone 13 Pro Max. TopZone dự kiến cả 800 khách hàng tham dự chương trình đều có quà mang về. Nếu chưa may mắn vào nhóm hơn 100 người trúng ưu đãi mua iPhone 13 Pro Max bằng nửa giá, khách hàng đến tham dự vẫn được tặng voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

    Theo thống kê, chuỗi bỏ ra khoảng 1,7 tỷ đồng chỉ để chiêu đãi fan Apple trong sự kiện này.

    cua hang TopZone thu 50 anh 1
  • Ghi nhận mức doanh thu trung bình trên 5 tỷ đồng/cửa hàng

    Cách đây 8 tháng, ngày 22/10/2021, CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động chính thức khai trương hệ thống TopZone, gồm 4 cửa hàng chia đều tại Hà Nội và TP.HCM.

    Đây là chuỗi bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam theo mô hình Mono Store chuẩn AAR. Chuỗi cửa hàng này kinh doanh tất cả sản phẩm thương hiệu Apple như iPhone, iPad, iMac, MacBook, Apple Watch cũng như phụ kiện kèm theo.

    cua hang TopZone thu 50 anh 2

    Chia sẻ nguyên nhân mở thêm chuỗi cửa hàng TopZone khi Thế Giới Di Động cũng bán các sản phẩm Apple, ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động - cho rằng nhóm người dùng sản phẩm Apple là tệp khách hàng mà công ty chưa khai thác hiệu quả.

    “Tôi kỳ vọng 1-2 năm nữa, Apple sẽ xem trọng thị trường Việt Nam hơn. Qua đó, sản phẩm sẽ được mở bán sớm như những thị trường khác. Đồng thời, hãng sẽ có các ưu đãi, hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng trong nước”, ông Hiểu Em chia sẻ.

    Kết quả, ngay trong ngày đầu tiên mở bán, tổng doanh thu của 4 cửa hàng TopZone ước đạt 17 tỷ đồng. Sau một tuần, TopZone ghi nhận mức doanh thu trung bình trên 5 tỷ đồng/cửa hàng.

    cua hang TopZone thu 50 anh 3
  • Cột mốc 50 cửa hàng TopZone là khởi đầu cho hành trình mở rộng 200 cửa hàng

    Giữa năm 2022, TopZone thông báo cán mốc 50 cửa hàng mono-brand, trở thành chuỗi ủy quyền có tốc độ tăng trưởng nhanh bậc nhất và là thương hiệu ủy quyền đầu tiên của Apple tại Việt Nam có hai cửa hàng cao cấp APR (Apple Premium Reseller), là chuỗi đầu tiên cán mốc 50 cửa hàng và có sự hiện diện tại 28 tỉnh thành trên cả nước.

    Việc chinh phục những cột mốc ấn tượng sau chưa đầy 8 tháng một lần nữa khẳng định truyền thống “phủ sóng cửa hàng” nhanh chóng của Thế Giới Di Động.

    cua hang TopZone thu 50 anh 4

    Không dừng lại ở các thành phố lớn, chuỗi cửa hàng TopZone còn được mở rộng ra các tỉnh như Đắk Lắk, Kiên Giang, Cần Thơ… nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của tín đồ yêu thích hệ sinh thái Apple. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho iFan khi có thêm loạt địa chỉ với không gian mua sắm cao cấp, hiện đại cùng hệ sinh thái sản phẩm chính hãng, đa dạng.

    Theo đại diện Thế Giới Di Động, cột mốc 50 cửa hàng TopZone là khởi đầu cho hành trình mở rộng 200 cửa hàng vào cuối năm 2022, hướng đến doanh thu 1 tỷ USD cuối 2023 và tham vọng nâng cấp thị trường bán lẻ hệ sinh thái “Táo khuyết” tại Việt Nam ngang tầm Singapore, Thái Lan. Hiện tại, doanh thu của hệ thống duy trì ở mức 6-8 tỷ đồng/tháng/cửa hàng, có cửa hàng cán mốc doanh thu 10 tỷ đồng/tháng.

  • iFan xếp hàng từ sớm chờ tham gia sự kiện mừng 50 cửa hàng của TopZone

    Từ đầu giờ sáng, rất đông khách hàng nhận được thiệp mời của TopZone đã có mặt và check-in tại cửa hàng APR Khánh Hội. Khi đến sự kiện, tất cả khách hàng đều có cơ hội trúng ưu đãi mua iPhone 13 Pro Max giảm giá 50%, nhận phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách dự sự kiện còn có cơ hội nhận quà tặng đặc biệt sẽ được "bật mí" trong chương trình.

    cua hang TopZone thu 50 anh 5
  • Anh Tiến (áo đen, quận 5, TP.HCM) cùng bạn đến sự kiện từ sáng sớm. Anh mong muốn trở thành người may mắn trúng suất ưu đãi mua iPhone 13 Pro Max giảm giá 50%.

    "Không khí từ đầu giờ sáng đã rất đông vui tấp nập, mình mong sẽ gặp may mắn trong ngày hôm nay. Còn nếu không trúng ưu đãi 50%, mình cũng muốn tận dụng voucher mua hàng giảm 1 triệu để sắm phụ kiện", anh Tiến cho biết.

    cua hang TopZone thu 50 anh 6
  • Có mặt tại sự kiện lúc 7h sáng, anh Tính (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho hay dù thời tiết nắng nóng, đường phố đông đúc, anh vẫn cảm thấy háo hức với sự kiện nhiều ưu đãi lớn của TopZone.

    Anh chia sẻ: "Tôi kịp đăng ký tham dự chương trình trong ngày 15/6 trước khi cổng đóng lại. Đứng lâu ngoài trời nhưng tôi cảm thấy không mệt tí nào. Ban tổ chức rất chu đáo, chuẩn bị quà tặng cho các khách hàng là áo thun, voucher mua hàng và nước uống ngay từ khi check-in. Hy vọng TopZone tổ chức thêm nhiều chương trình lớn thế này để khách hàng có nhiều cơ hội trúng các phần quà yêu thích".

    cua hang TopZone thu 50 anh 7
  • TopZone là hệ thống cửa hàng theo hình thức mono brand (cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm của Apple) với hai phiên bản là AAR (Apple Authorized Reseller) có diện tích nhỏ gọn khoảng 100-120 m2 và APR (Apple Premium Reseller) bậc cao hơn có diện tích lớn hơn 180-220 m2.

    Theo lộ trình cứ hai năm một lần, Apple sẽ nâng cấp phiên bản ủy quyền và TopZone là phiên bản ủy quyền mới nhất trên thế giới hiện nay. Thiết kế trẻ trung, sang trọng, cao cấp của cửa hàng đều do Apple thực hiện với hai tông màu chủ đạo là trắng và đen, được trang bị nội thất nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

    cua hang TopZone thu 50 anh 8
  • Đếm ngược đóng cổng check-in tham dự sự kiện

    Đúng 8h15, MC cùng các khách hàng đếm ngược để chính thức đóng lại cổng check-in tham dự sự kiện. Tất cả khách hàng check-in trước đó sẽ có cơ hội trúng 100 suất ưu đãi mua iPhone 13 Pro Max giảm nửa giá. Cùng với đó là những món quà bí ẩn sẽ được lãnh đạo TopZone hé lộ trong chương trình.

  • Tiết mục trống sôi động hâm nóng bầu không khí sự kiện

    Sự kiện được mở màn bằng tiết mục trống đầy sôi động để hâm nóng bầu không khí vốn đã náo nhiệt tại TopZone APR Khánh Hội. Những thanh âm hào hùng, khí thế của dàn trống như gửi gắm thông điệp về một hành trình phát triển mạnh mẽ, thần tốc của TopZone trong gần 8 tháng qua và sẽ tiếp tục được đầu tư trong thời gian tới.

    cua hang TopZone thu 50 anh 9
  • Sự kiện kỷ niệm cột mốc 50 cửa hàng chính thức khai mạc

    Sau màn biểu diễn trống, MC tiến ra sân khấu và chính thức khai mạc buổi lễ TopZone kỷ niệm cột mốc 50 cửa hàng. Khách hàng có thể hiểu rõ hơn về lộ trình phát triển của TopZone thông qua một video clip ngắn, chia sẻ về quá trình hợp tác của Thế Giới Di Động và Apple cho ra đời TopZone.

  • Đại diện Thế Giới Di Động gửi lời cảm ơn iFan

    Tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động - gửi lời cảm ơn tới các khách hàng đã dành thời gian tham dự sự kiện và chung vui với TopZone khi chuỗi thiết lập cột mốc 50 cửa hàng sau 8 tháng ra mắt.

    Ông cũng cảm ơn cộng đồng iFan tại Việt Nam đã dành sự tin tưởng, yêu mến và lựa chọn TopZone là địa chỉ mua sắm, giúp chuỗi bán lẻ ghi nhận kết quả tích cực dù "sinh sau đẻ muộn" so với những hệ thống khác.

    Ông chia sẻ niềm hy vọng TopZone sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên tương lai để góp phần đưa Việt Nam trở thành thị trường số một theo đánh giá của Apple.

    cua hang TopZone thu 50 anh 10
  • Đặt mục tiêu tiếp tục tăng đến 200 điểm bán

    Nhân sự kiện mang ý nghĩa quan trọng, ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động - gửi lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ báo chí, cơ quan báo đài khi chuẩn bị đến ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ngày 21/6; chính quyền địa phương đã phối hợp tổ chức một sự kiện lớn và toàn thể khách hàng đã ủng hộ hệ thống trong thời gian qua.

    "TopZone từ khi mở cửa hàng đầu tiên đến cột mốc 50 cửa hàng chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Chúng tôi cam kết tạo ra môi trường mua sắm hàng đầu tại Việt Nam, đặt mục tiêu tiếp tục gia tăng số lượng lên 200 điểm bán để phục vụ khách hàng tốt hơn", ông Hiểu Em cho hay.

    Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động nhấn mạnh Thế Giới Di Động cùng TopZone đặt mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2023.

    "Xa hơn, chúng tôi đặt mục tiêu cùng TopZone đưa thị trường Việt Nam lên tầm cao mới, trở thành thị trường bán lẻ công nghệ, được công nhận từ phía Apple. Tôi kỳ vọng khi các sản phẩm Apple ra mắt ở Mỹ, cũng sẽ sớm có hàng tại Việt Nam", ông Hiểu Em chia sẻ.

    cua hang TopZone thu 50 anh 11
  • Khởi động chương trình ưu đãi đặc biệt "Tăng 50, giảm 50"

    Để đánh dấu cột mốc ý nghĩa, ông Nguyễn Đức Tài, ông Đoàn Văn Hiểu Em và các vị lãnh đạo Thế Giới Di Động cùng bước lên sân khấu ấn nút công bố khởi động chương trình ưu đãi đặc biệt trong ngày 18/6 mang tên "Tăng 50, giảm 50".

    Nhân dịp cán mốc 50 cửa hàng, TopZone tung ra 100 suất giảm giá 50% iPhone 13 Pro Max cho 100 khách hàng may mắn tham dự sự kiện. Thông tin ưu đãi từ hai vị lãnh đạo Thế Giới Di Động nhận được những tràng vỗ tay hưởng ứng nhiệt tình, thể hiện sự hào hứng, phấn khởi của đông đảo khách hàng.

    cua hang TopZone thu 50 anh 12
  • Khách hàng hào hứng trước món quà bí mật của TopZone

    Niềm phấn khích của khách hàng chưa dừng lại ở đó. Hai chiếc drone (máy bay không người lái) mang theo bí mật của chương trình từ từ xuất hiện trước sân khấu, hé lộ thông tin quà tặng được TopZone giữ bí mật tới phút chót.

    Đó là 10 chiếc iPhone 13 Pro Max trao cho 10 khách hàng may mắn nhất thông qua hình thức quay số trúng thưởng, bên cạnh 100 suất mua iPhone 13 Pro Max giảm nửa giá đã công bố trước đó.

    Ngay khi món quà bí mật được hé lộ, không khí buổi lễ ngày càng sôi động trong tiếng vỗ tay, bàn luận sôi nổi của khách hàng. Ai cũng mong muốn trở thành chủ nhân của chiếc smartphone mới nhất nhà Apple.

    cua hang TopZone thu 50 anh 13
  • iFan hồi hộp chờ kết quả chương trình quay số may mắn

    Đại diện TopZone bắt đầu màn quay số trúng thưởng ngẫu nhiên từ phần mềm kỹ thuật. Mỗi khách hàng tham dự sự kiện đều nhận được một mã định danh. Những khách hàng có số định danh trùng với số công bố trên màn hình sân khấu trở thành chủ nhân may mắn của những chiếc iPhone 13 Pro Max giá 0 đồng.

    cua hang TopZone thu 50 anh 14

  • Chủ nhân iPhone 13 Pro Max 0 đồng lộ diện

    Là người may mắn đầu tiên được xướng tên trúng iPhone mới nhất của Apple, anh Ngô Văn Việt Anh không khỏi bất ngờ. "Không bao giờ tôi nghĩ mình có thể may mắn trúng một giải thưởng giá trị đến vậy. Thậm chí cả đời tôi chưa từng trúng thưởng bao giờ. Cảm xúc của tôi lúc này thật sự rất vui không nói nên lời", anh Ngô Văn Việt Anh chia sẻ.

    Người may mắn tiếp theo được xướng tên là anh Trần Bảo Kiếm. "Tôi rất bất ngờ khi mình được gọi tên. Hôm nay tôi đến chỉ mong nhận được voucher 1 triệu đồng để sắm iPhone mới, cùng lắm là trúng suất mua giảm giá 50%, không ngờ lại trúng luôn iPhone 13 Pro Max", anh Trần Bảo Kiếm nói.

    cua hang TopZone thu 50 anh 15
  • Tiết mục sôi động giới thiệu ưu đãi 100 suất iPhone 13 Pro Max giảm nửa giá

    Không khí chương trình thêm phần sôi động với sự xuất hiện của các vũ công trong tiết mục nhảy hiện đại mừng cột mốc 50 cửa hàng TopZone. Tiết mục đồng thời giới thiệu hình ảnh chương trình ưu đãi 100 suất iPhone 13 Pro Max giảm giá 50% - món quà mà hàng trăm khách hàng đến sự kiện đã ngóng đợi từ đầu chương trình.

    cua hang TopZone thu 50 anh 16
  • Công bố 100 khách trúng ưu đãi giảm 50% giá iPhone 13 Pro Max

    Tiếp tục chiêu đãi khách hàng bằng "cơn mưa" quà tặng, TopZone tiến hành quay số để tìm ra 100 khách hàng may mắn trúng ưu đãi mua iPhone 13 Pro Max trong tổng số 800 người tham dự sự kiện.

    Hiện iPhone 13 Pro Max 128 GB và 256 GB tại TopZone lần lượt có giá bán 22,99 triệu và 32,89 triệu đồng. Như vậy, 100 khách hàng may mắn này sẽ nhận được ưu đãi mua mẫu flagship mới nhất của "Táo khuyết" với giá chỉ khoảng 15 triệu và 17 triệu đồng.

    Trước đó, theo thống kê trên trang web topzone.vn, chỉ sau chưa đầy một tuần công bố, đã có hơn 34.000 người đăng ký tham dự quay số may mắn này, cho thấy sức hấp dẫn và mức độ quan tâm từ người dùng dành cho chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay của TopZone.

  • Người đầu tiên trúng ưu đãi mua iPhone 13 Pro Max nửa giá

    Anh Vũ Ngọc Thương là người đầu tiên may mắn trúng ưu đãi mua iPhone 13 Pro Max nửa giá.

    "Tôi đăng ký tham dự chương trình từ ngày đầu tiên khi mới có mấy nghìn người đăng ký. Tôi không ngờ lúc đóng cổng chương trình có tới hơn 30.000 người. Tôi còn không nghĩ là sẽ được ban tổ chức gọi điện báo tôi là một trong 800 người được dự, càng không ngờ lại tiếp tục trở thành 100 người may mắn trúng giải", anh Vũ Ngọc Thương cho hay.

    Anh Thương chia sẻ từng đến Apple Store tại Nhật Bản và muốn tham quan trải nghiệm cửa hàng TopZone tại Việt Nam. Anh nhận định: "Cửa hàng APR tại Khánh Hội đúng chuẩn Apple Store như tôi từng trải nghiệm ở Nhật. Hy vọng TopZone sẽ tổ chức nhiều sự kiện như thế này để ngày càng có nhiều khách hàng may mắn như tôi".

    cua hang TopZone thu 50 anh 17
  • Dù ở Bình Dương, anh Đặng Hoài Thanh có mặt tại TopZone APR Khánh Hội từ 6h30 sáng và hào hứng chờ kết quả chương trình ưu đãi giảm 50% iPhone 13 Pro Max. Anh chia sẻ: "Sự kiện đông vui ngay từ sớm, tôi càng vui hơn khi trúng suất ưu đãi mua iPhone nửa giá. Lát nữa tôi sẽ mua luôn bản 128 GB về sử dụng".

    cua hang TopZone thu 50 anh 18
  • iFan vui mừng mua iPhone 13 Pro Max giảm 50%

    Anh Lê Vũ Minh Hiếu quyết định "xuống tiền" ngay sau khi trúng ưu đãi mua iPhone nửa giá. Anh cho hay: "Mình có mặt tại sự kiện từ 6h, tính đăng ký dự thưởng cho vui thôi mà không ngờ trúng thật. Mình mua luôn iPhone 13 Pro Max bản 128 GB về dùng vì cũng có ý định đổi dế mới. Thực sự rất vui và hài lòng khi có điện thoại mới mang về với nửa giá ban đầu".

    cua hang TopZone thu 50 anh 19
  • Cột mốc 50 cửa hàng không chỉ có ý nghĩa lớn với Thế Giới Di Động nói chung và TopZone nói riêng, mà còn mang đến niềm vui, sự hài lòng cho các khách hàng tin tưởng lựa chọn TopZone làm điểm đến mua sắm.

    Đúng như lời hẹn của đại diện TopZone, toàn bộ hơn 800 khách hàng tham dự sự kiện đều có quà mang về là những voucher ưu đãi giảm giá 1 triệu đồng khi mua sắm trong ngày 18/6. Không ít người dùng nhanh chóng "xuống tiền" để rinh về những món đồ yêu thích và được nhân viên TopZone tư vấn, hướng dẫn tận tình cách sử dụng voucher.

    cua hang TopZone thu 50 anh 20
  • Nhân viên TopZone tận tình hướng dẫn khách sử dụng voucher quà tặng

    Anh Trần Thành Vinh (quận Bình Tân, TP.HCM) đánh giá cao chất lượng phục vụ của cửa hàng: "Đội ngũ Thế Giới Di Động và Topzone rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, cung cấp thông tin rõ ràng".

    Anh Thành Vinh hy vọng Thế Giới Di Động và TopZone sẽ tiếp tục sứ mệnh đưa các sản phẩm Apple chính hãng sớm nhất Đông Nam Á cho Việt Nam, đồng thời có chính sách ưu đãi giá cho iPhone cũng như các thiết bị khác. Anh cho biết chắc chắn sẽ còn nhiều dịp quay lại ủng hộ TopZone.

    cua hang TopZone thu 50 anh 21
  • Ngày 18/6, TopZone tổ chức sự kiện đặc biệt kỷ niệm cột mốc đạt 50 cửa hàng trong 8 tháng. Tại sự kiện này, đại diện Thế Giới Di Động gửi lời tri ân đến cộng đồng iFan và khách hàng nói chung. Đồng thời, chuỗi bán lẻ này cho biết đã sẵn sàng tiến đến mục tiêu 200 cửa hàng trên cả nước, đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023.

    Nhân sự kiện lần này, TopZone mang đến nhiều ưu đãi, như tặng 10 iPhone 13 Pro Max cho khách hàng may mắn nhất, 100 suất mua iPhone 13 Pro Max giảm 50%, các thiết bị Apple giảm 10-20% từ nay đến 24/6.

    Những chuỗi cửa hàng nhượng quyền đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Apple như TopZone sẽ góp phần đưa Việt Nam trở thành thị trường số 1 của nhà Táo. Từ đó, những sản phẩm Apple ra mắt ở Mỹ cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

    cua hang TopZone thu 50 anh 22

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Giang Nhật Minh - Giang Hoàng Lam - Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm