Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iFan đứng chật kín TopZone Khánh Hội ngày khai trương

Với chương trình mua đồ Apple giá 0 đồng, việc góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng, sự kiện khai trương TopZone Khánh Hội thu hút người dùng.

The Gioi Dong,  iPhone anh 5

Chị Thùy Dương, quận 7 (áo xanh) cho biết bất ngờ trước sự hoành tráng và náo nhiệt của sự kiện lần này. So với những cửa hàng bán sản phẩm Apple từng trải nghiệm, chị Dương đánh giá cao TopZone Khánh Hội vì không gian rộng rãi, sản phẩm đa dạng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. “Dự tính sẽ mua MacBook Air, mình đặt nhiều kỳ vọng vì rất thích các sản phẩm của Apple với mẫu mã đẹp, bền, có thương hiệu lâu đời, đồng thời tin tưởng vào sự tư vấn tận tình của TopZone”, chị Dương cho hay.

The Gioi Dong,  iPhone anh 6

Mong muốn trở thành một trong những khách hàng pre-order được mua sản phẩm Apple với giá 0 đồng, anh Hoài Danh (Tây Ninh) không ngại đường xa để có mặt sớm tại cửa hàng TopZone Khánh Hội. Anh ấn tượng trước không gian rộng lớn, hiện đại và bài trí khoa học với rất nhiều sản phẩm của Apple. Ngoài ra, đến sự kiện hôm nay, anh có nhiều trải nghiệm vui và thú vị.

The Gioi Dong,  iPhone anh 7

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động đặt nhiều kỳ vọng cho doanh thu của chuỗi cửa hàng TopZone trong thời gian tới. “Mục tiêu của chúng tôi là chuỗi TopZone có thể góp phần lớn giúp Thế Giới Di Động đạt doanh thu 1 tỷ USD với các sản phẩm của Apple vào năm 2023. Xa hơn, chúng tôi mong đợi mang đến sự khác biệt cho thị trường bán lẻ của Việt Nam, sánh ngang các quốc gia khác trong khu vực".

The Gioi Dong,  iPhone anh 11

Hoa Hậu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh thu hút ánh nhìn với chiều cao nổi bật cùng thần thái rạng rỡ. Cả hai dành nhiều thời gian tham quan và trải nghiệm các sản phẩm Apple. “Tôi đã đi nhiều cửa hàng tại Việt Nam nhưng ít cửa hàng nào có không gian lớn, trưng bày sản phẩm đẹp và đầy đủ như TopZone. Cửa hàng Khánh Hội khá giống với các Apple Store ở nước ngoài mà tôi từng trải nghiệm”, Tiểu Vy chia sẻ.

Giang Hoàng Lam - Phương Lâm

Bình luận

Bạn có thể quan tâm