Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua 'Táo' 0 đồng trong ngày khai trương TopZone Khánh Hội

Đến cửa hàng cao cấp nhất của TopZone trong ngày khai trương, iFan được tham gia chương trình bốc thăm mua iPhone 13 Pro Max, MacBook Air, Apple Watch giá 0 đồng.

Thông tin TopZone khai trương cửa hàng ủy quyền Apple cao cấp có diện tích lớn nhất tại 163-165 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM thu hút sự quan tâm của người dùng. Sự kiện này còn tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người thích Táo khuyết với 20 suất mua sản phẩm Apple với giá 0 đồng trong buổi khai trương sáng 12/4. Nhiều iFan cho biết nóng lòng đến tham quan cửa hàng và mong đợi là một trong những khách hàng may mắn.

Cụ thể, TopZone “mạnh tay” tặng 20 suất mua hàng giá 0 đồng các sản phẩm của Apple cho khách tham gia pre-order và đến tham quan mua sắm trong ngày khai trương thông qua hình thức bốc thăm tại chỗ. Các giải thưởng của chương trình là sản phẩm giá trị của nhà Táo như iPhone 13 Pro Max, MacBook Air M1, Apple Watch, AirPods… Với 20 suất dành cho khách hàng may mắn, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 400 triệu đồng.

The Gioi Di Dong,  khai truong anh 1

Khách hàng có cơ hội mua iPhone 13 Pro Max giá 0 đồng tại sự kiện khai trương TopZone Khánh Hội.

Cùng với cơ hội mua sản phẩm Apple giá 0 đồng, TopZone còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong dịp này. Cửa hàng mang đến 500 suất mua hàng dưới giá gốc cho khách hàng đặt trước trong thời gian 4-9/4, áp dụng cho iPhone 11 64 GB, iPhone 13 Pro Max, iPad mini, đồng hồ, phụ kiện… Cửa hàng còn giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm Apple từ 12/4 đến 21/4. Ngoài ra, khách tham dự sự kiện khai trương sẽ được tặng voucher 300.000 đồng cùng áo thun thời trang.

Bên cạnh đó, sự kiện khai trương TopZone Khánh Hội còn thu hút sự quan tâm bởi dàn khách mời là hoa hậu, người mẫu nổi tiếng. Cụ thể Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, fashionista - người mẫu Khánh Linh sẽ cùng xuất hiện tại sự kiện khai trương ngày 12/4.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các chuyên gia công nghệ nổi tiếng như Cu Hiệp và hội các bác trẻ có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội như Cáo Nhỏ, Ngô Đình Nam, Linda Ngo, Đạt Villa, Quyen Qui… Các khách mới này hứa hẹn sẽ hoạt náo, khuấy động bầu không khí sự kiện trở nên sôi động, vui vẻ.

The Gioi Di Dong,  khai truong anh 2

Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ xuất hiện trong ngày ra mắt TopZone Khánh Hội. Ảnh: Nghiêm Ngọc.

Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh - TopZone APR Khánh Hội được khai trương sẽ là cửa hàng ủy quyền lớn nhất và cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam hiện nay.

“TP.HCM được đánh giá là thị trường lớn và sôi động nên chúng tôi kỳ vọng rất nhiều cho đợt khai trương này với mục tiêu doanh thu đạt 10 tỷ đồng trong ngày khai trương và 18 tỷ đồng doanh thu trong tháng đầu tiên. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi để đáp ứng nhu cầu của người dùng trên toàn quốc”, ông Đoàn Văn Hiểu Em nhấn mạnh.

The Gioi Di Dong,  khai truong anh 3

Không gian cửa hàng TopZone Khánh Hội.

Là cửa hàng ủy quyền Apple cao cấp nhất tại TP.HCM, TopZone Khánh Hội hứa hẹn mang đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Cửa hàng có diện tích 265 m2 trưng bày trưng bày nhiều mặt hàng từ Apple với đầy đủ chủng loại và phiên bản khác nhau như iPhone, iPad, iMac, MacBook, phụ kiện cao cấp... TopZone Khánh Hội bố trí đến 16 bàn trải nghiệm và có thêm khu vực service room để chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, đổi trả, cài đặt, bảo hành…

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm