Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt đồ Apple giảm đến 50% mừng khai trương TopZone lớn nhất Việt Nam

Nhân dịp khai trương cửa hàng cao cấp thứ hai với diện tích lớn nhất hệ thống, TopZone “chiêu đãi” iFan loạt ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết 21/4.

TopZone giảm giá hàng loạt sản phẩm Apple lên đến 50% từ 12/4 đến 21/4. Cụ thể, iPhone giảm đến 2,8 triệu đồng, iPad giảm đến 4,6 triệu đồng, MacBook và iMac giảm đến 5,5 triệu đồng, Apple Watch giảm đến 3,5 triệu đồng, phụ kiện cũng giảm đồng loạt đến 50%. Kèm theo đó là chương trình trả góp 0% và giảm 50% giá trị gói bảo hành mở rộng.

TopZone Khanh Hoi. The Gioi Di Dong anh 1

Loạt sản phẩm Apple giảm đến 50% nhân dịp khai trương TopZone Khánh Hội.

Trước đó, từ 4/4 đến 9/4, 500 khách đặt hàng trên website có cơ hội nhận suất khuyến mại mua hàng dưới giá vốn. Với chương trình này, khách hàng có cơ hội mua iPhone 11 64 GB với giá 11,99 triệu đồng, iPhone 13 Pro Max 128 GB và 256 GB giảm lần lượt còn 28,49 triệu đồng và 30,99 triệu đồng, iPad Mini 6 giảm 13,99 triệu đồng... Ngoài ra, nhiều model đồng hồ, phụ kiện cũng giảm giá mạnh.

TopZone Khanh Hoi. The Gioi Di Dong anh 2

TopZone Khánh Hội có diện tích lớn, ra mắt rầm rộ kèm nhiều khuyến mại.

Khi được hỏi về việc TopZone chuẩn bị ra mắt tại TP.HCM, Minh Quân - một iFan - chia sẻ: “Tôi rất mong ngóng đến ngày khai trương cửa hàng để trải nghiệm và mua sắm. Tôi đã đăng ký pre-oder và mong sẽ may mắn nằm trong số 500 người được mua giá sốc”, Quân chia sẻ.

Bên cạnh các khuyến mại trên, TopZone cũng “mạnh tay” tặng 20 suất mua sản phẩm Apple giá 0 đồng cho khách hàng đã tham gia pre-order và đến tham quan mua sắm trong ngày khai trương 12/4 thông qua hình thức bốc thăm tại chỗ. Đây được xem là chương trình hấp dẫn khiến iFan đứng ngồi không yên.

TopZone Khanh Hoi. The Gioi Di Dong anh 3

Khách hàng đến tham quan có cơ hội trúng 20 suất mua hàng giá 0 đồng cùng nhiều phần quà như áo thun, phiếu mua hàng…

TopZone không chỉ ưu ái cho iFan tại TP.HCM, mà các tín đồ “Táo khuyết” mọi miền đất nước cũng có thể tham gia đại tiệc khai trương bằng cách truy cập website của hãng để tham gia mini game mỗi ngày từ 4/4 đến 11/4. Người chiến thắng sẽ nhận được quà tặng là Apple Watch S7 GPS 41 mm và hàng nghìn thẻ cào trị giá 50.000 đồng.

TopZone Khanh Hoi. The Gioi Di Dong anh 4

iFan cả nước có cơ hội nhận quà Apple Watch khi tham gia mini game “Thử tài dự đoán - Nhận quà không tưởng” trên website của TopZone.

Tọa lạc tại 163-165 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM, với diện tích 265 m2, TopZone Khánh Hội hiện là cửa hàng TopZone cao cấp có diện tích lớn nhất cả nước, đồng thời nằm trong nhóm cửa hàng cao cấp lớn nhất theo mô hình mono brand của Apple tại Việt Nam.

Khi đến TopZone Khánh Hội, khách hàng không chỉ trải nghiệm cảm giác mua sắm tại cửa hàng cao cấp của Apple cùng dịch vụ chăm sóc tận tình, mà còn được tham gia các chương trình ưu đãi lớn và nhận quà hấp dẫn.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm