Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TopZone APR Hà Nội thu về 6,5 tỷ đồng sau 24 giờ khai trương

Mức doanh thu 6,5 tỷ đồng trong 24 giờ vượt qua các kỷ lục lẫn kỳ vọng của Thế Giới Di Động.

TopZone tại Xã Đàn đã đạt được những thành công ấn tượng, chưa từng có trong hệ thống: Thu hút hơn 5.000 lượt tham quan, mua sắm; chốt hơn 1.000 đơn hàng và thu về mức doanh thu 6,5 tỷ đồng, gấp 2-3 lần doanh thu khai trương của các cửa hàng trước đó. Với kỳ vọng doanh thu 8 tỷ đồng/tháng cho cửa hàng mô hình APR, TopZone Xã Đàn đạt hơn 80% mục tiêu cả tháng trong 24 giờ. Điều này cho thấy TopZone đang đạt những thành công bước đầu.

Theo thông tin từ TGDĐ, ngoài iPhone, các mặt hàng khác như iPad, Macbook, phụ kiện, Apple Watch cũng đạt doanh thu ấn tượng. Trong đó, iPhone chiếm 25% tổng sản phẩm bán ra nhưng chiếm đến 85% tổng doanh thu.iPad chiếm 5% tổng doanh thu, các dòng Macbook, iMac chiếm 5%, thiết bị đeo tay và phụ kiện chiếm 5% còn lại.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động - cho biết với thành công ấn tượng này, ông kỳ vọng trong tháng đầu tiên, TopZone phiên bản cao cấp sẽ đem về ít nhất 30 tỷ đồng doanh thu. Với cửa hàng cao cấp chuẩn bị ra mắt tại TP.HCM, mức kỳ vọng sẽ cao hơn, đạt 40-45 tỷ đồng.

Ông Hiểu Em chia sẻ: “Một trong những nguyên nhân giúp TopZone Xã Đàn đạt được thành công trên là do chọn đúng thời điểm khai trương sát Tết, khi mà nhu cầu mua sắm cao. Đồng thời, chương trình khuyến mại giảm giá loạt sản phẩm cũng kích thích sức mua của khách hàng”.

Ông cũng cho biết, không gian mua sắm cao cấp, đa dạng sản phẩm, chủng loại cùng những trải nghiệm tiệm cận Apple store là điểm mạnh giúp TopZone Xã Đàn trở thành nơi mua sắm yêu thích của những người yêu thích Apple.

The Gioi Di Dong anh 3

TopZone Xã Đàn có diện tích lớn, thiết kế theo tiêu chuẩn khắt khe của Apple giúp người dùng có những trải nghiệm mới.

Trong ngày khai trương, từ sáng sớm, nhiều tín đồ Apple xếp hàng chờ đợi. Một số iFan cho biết, dịp khai trương là cơ hội hiếm có để mua iPhone vì mức giảm “đậm” đến 20%. iPhone 11 còn khoảng 13 triệu đồng - mức giá “mềm” chưa từng có. Đây là nguyên nhân khiến doanh thu của iPhone trong ngày đầu vượt xa các sản phẩm khác.

Với việc mở cửa hàng cao cấp đầu tiên, TopZone trở thành đại lý ủy quyền hàng đầu của Apple tại thị trường Việt Nam. Ông Hiểu Em cho biết, đến cuối năm nay, TopZone sẽ tiếp tục mở rộng 200 cửa hàng, phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường bán lẻ thiết bị Apple trong tương lai.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm