Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động ưu đãi lớn cho iFan toàn quốc

Đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm từ chuỗi Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, TopZone dành riêng cho sản phẩm Apple giúp người dùng tiết kiệm đến 30%.

Apple là thương hiệu đồ công nghệ ít khi giảm giá hoặc tặng quà cho khách hàng ngay cả trong những đợt Black Friday. Đó là lý do các iFan không khỏi bất ngờ khi chuỗi Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, TopZone có nhiều khuyến mãi dành riêng cho các sản phẩm Apple trong thời điểm cận Tết âm lịch.

Anh Bình, quận Bình Thạnh chia sẻ: “Tôi tìm mua iPhone 13 Pro Max thì thấy trên website TopZone đang giảm giá kèm quà tặng và có lựa chọn trả góp, tôi khá bất ngờ vì combo ưu đãi này. Tôi còn tranh thủ mua thêm các phụ kiện như loa, tai nghe vì cũng đang được giảm giá”.

The Gioi Di Dong giam gia iPhone anh 1

Khách hàng hào hứng với chương trình khuyến mãi dành riêng cho các sản phẩm Apple của Thế Giới Di Động.

Đây là cơ hội đặc biệt trong năm dành cho những ai có nhu cầu mua mới hoặc lên đời các sản phẩm Táo khuyết. Theo thông tin từ đại diện Thế Giới Di Động, chương trình ưu đãi đồng loạt tất cả thiết bị Apple lần này là một trong số ít ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm dành riêng cho iFan.

Cụ thể, tại TopZone - chuỗi cửa hàng mono brand Apple thuộc Thế Giới Di Động - hiện có nhiều khuyến mãi, giảm giá và tặng quà giá trị như iPhone giảm đến 1,5 triệu đồng hoặc mua trả góp 0%, tặng kèm tai nghe Beats flex trị giá 1,3 triệu đồng (số lượng có hạn); iPad giảm đến 1,5 triệu đồng hoặc trả góp 0% tặng kèm loa Bluetooth Mozard E8, phụ kiện Apple giảm đến 1 triệu đồng, hoặc mua kèm iPhone giảm 30%; Apple Watch giảm đến 800.000 đồng hoặc mua kèm iPhone giảm 25%; các dòng Mac gồm MacBook, iMac, Mac mini giảm đến 2 triệu đồng hoặc mua kèm iPhone giảm 8%. Đặc biệt, khách mua online sẽ được giảm đến 6,3 triệu đồng tùy sản phẩm.

Khách hàng mua sắm sản phẩm Apple tại chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh cũng được nhận nhiều ưu đãi như iPhone, iPad giảm đến 1,5 triệu đồng hoặc trả góp 0%; thanh toán qua VNPay giảm thêm 500.000 đồng.

The Gioi Di Dong giam gia iPhone anh 2

Chương trình khuyến khích người dùng mua combo Apple để có trải nghiệm trọn vẹn và nhận nhiều ưu đãi.

Khách hàng có thể mua combo Apple tại hơn 3.600 cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, TopZone trên toàn quốc hoặc mua online. Loạt ưu đãi áp dụng đến hết ngày 31/1. Độc giả liên hệ tổng đài miễn cước 18001060để được giải đáp.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm