Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TopZone Khánh Hội khai trương, trải nghiệm mua sắm như Apple Store

Buổi khai trương cửa hàng TopZone cao cấp nhất TP.HCM thu hút đông đảo người dùng. Sự kiện còn có sự góp mặt của dàn hoa hậu, chuyên gia công nghệ nổi tiếng.

Sau Hà Nội, TopZone tiếp tục khai trương cửa hàng cao cấp tại tại 163-165 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM. Nằm trên tuyến phố sầm uất, cửa hàng thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm trong ngày đầu ra mắt. Với mô hình đại lý ủy quyền cao cấp nhất Apple Premium Reseller (APR), cửa hàng sử dụng 100% nội thất từ Táo khuyết và tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn về thiết kế, trang trí và bố trí nhân sự.

Sự kiện khai trương lần này đưa TopZone trở thành thương hiệu ủy quyền đầu tiên của Apple tại Việt Nam có hai cửa hàng cao cấp APR. Đồng thời, đây là cửa hàng thứ 32 của hệ thống này. Theo đại diện Thế Giới Di Động, cửa hàng được dự đoán đạt doanh thu 10 tỷ đồng trong ngày đầu ra mắt, vượt xa con số 6,5 tỷ đồng của TopZone Xã Đàn (Hà Nội) vào 2 tháng trước.

Trong lễ khai trương, TopZone Khánh Hội mang đến cho khách hàng nhiều hoạt động thú vị cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, các iFan còn có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn và gặp gỡ dàn khách mời là các hoa hậu, người mẫu và các chuyên gia công nghệ nổi tiếng.

Dưới đây là diễn biến của sự kiện:

  • Sáng 12/4, Thế giới Di động chính thức khai trương cửa hàng TopZone APR đầu tiên tại TP.HCM. Cửa hàng tọa lạc tại số 163-165 Khánh Hội, phường 3, quận 4.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 1
  • iFan xếp hàng từ sớm chờ khai trương TopZone Khánh Hội

    Tuy lễ khai trương chưa bắt đầu, không khí tại cửa hàng Topzone Khánh Hội đã trở nên đông đúc, sôi động. Nhiều khách hàng đến sớm cho biết hào hứng khi đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại TP.HCM khai trương, đồng thời nóng lòng được tham quan cửa hàng và tham gia các hoạt động thú vị tại sự kiện lần này.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 2
  • Có mặt từ sớm, anh Hoài Danh (Tây Ninh) chia sẻ bản thân biết đến buổi khai trương qua banner TopZone Khánh Hội và bị hấp dẫn bởi chương trình ưu đãi tại sự kiện. Anh cảm thấy hào hứng khi sự kiện hôm nay vui, náo nhiệt và sôi động.

    Từng trải nghiệm cửa hàng TopZone trước đó, anh Danh đánh giá cao không gian rộng rãi, hiện đại, bài trí khoa học. Anh cũng là một trong những khách hàng pre-order với sản phẩm là iPhone 11.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 3
  • Từng mua sản phẩm tại cửa hàng TopZone Âu Cơ, anh Minh Hiếu (Bình Tân) ấn tượng với không gian khác biệt của đại lý. Vì vậy, tham gia sự kiện khai trương cửa hàng cao cấp nhất của TopZone lần này, anh không giấu được cảm xúc háo hức. Anh cảm thấy các chương trình ưu đãi của sự kiện rất hấp dẫn và nóng lòng được tham quan không gian bên trong cửa hàng sau khi nghi thức khai trương kết thúc.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 4
  • Cơ hội hiếm có để mua thiết bị Apple giá 0 đồng

    Một số iFan cho biết dịp khai trương lần này là cơ hội hiếm có để mua iPhone 13 Pro Max, MacBook Air, Apple Watch giá 0 đồng.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 5
  • Cụ thể, theo thông báo trước đó, TopZone sẽ tặng 20 suất mua hàng giá 0 đồng các sản phẩm của Apple cho khách tham gia pre-order và đến tham quan mua sắm trong ngày khai trương thông qua hình thức bốc thăm tại chỗ. Các giải thưởng của chương trình là sản phẩm giá trị của nhà Táo như iPhone 13 Pro Max, MacBook Air M1, Apple Watch, AirPods… Với 20 suất dành cho khách hàng may mắn, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 400 triệu đồng.

  • Cơ hội mua thiết bị Apple giá 0 đồng cũng là lý do khiến chị Hà Vy (quận 4) có mặt từ sớm tại sự kiện dù nhà khá gần cửa hàng. Chị Vy cho biết rất nóng lòng được tham gia sự kiện bốc thăm may mắn hấp dẫn này. Chị dự tính mua iPhone 13 Pro Max và kỳ vọng là một trong những khách hàng may mắn. Chị Vy cho biết yêu thích sản phẩm của Apple nhờ tính năng thông minh, hỗ trợ tốt cho chị trong học tập và công việc.

  • Khu vực check-in dần đông đúc

    Từ rất sớm, khu vực check-in trước cửa hàng đã đông đúc, sôi động. Tất cả đều nóng lòng tham dự các hoạt động, chương trình ưu đãi và tham quan đại lý cao cấp nhất của Apple tại TP.HCM. Trước đó, cửa hàng TopZone ARP ở Xã Đàn (Hà Nội) thu hút hơn 5.000 lượt tham quan, mua sắm; chốt hơn 1.000 đơn hàng và thu về mức doanh thu 6,5 tỷ đồng.

  • Trước sự thành công của cửa hàng TopZone APR đầu tiên tại Việt Nam, ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động - đặt kỳ vọng mức doanh thu trong tháng đầu của cửa hàng TopZone Khánh Hội là 40-45 tỷ đồng. Con số này được đánh giá là khả quan khi sự kiện khai trương hôm nay thu hút đông đảo người hâm mộ "Táo khuyết".

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 6
  • Sân khấu trang trí các khối lập phương rực rỡ, lấy cảm hứng từ logo TopZone

    Điểm nhấn của sân khấu sự kiện là các khối lập phương có màu sắc rực rỡ, bắt mắt, lấy cảm hứng từ logo TopZone.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 7

    Logo TopZone có 4 màu thể hiện tệp khách hàng TopZone hướng đến - những người trẻ, thu nhập cao, có gu thẩm mỹ và cá tính riêng. Tuy nhiên, không gian cửa hàng vẫn màu chủ đạo là trắng và đen, thể hiện cho sự sang trọng, cao cấp đặc trưng của Apple.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 8


  • Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện rạng ngời

    Không khí buổi khai trương càng trở nên sôi động hơn trước sự xuất hiện của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh. Sau danh hiệu top 12 Hoa hậu Thế giới 2021, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh gặt hái được nhiều thành công và thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn với vẻ ngoài ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp. Tại sự kiện lần này, người đẹp xuất hiện rạng ngời trong thiết kế đầm xanh lấp lánh được cắt xẻ tinh tế, khoe thân hình thon gọn cùng đôi chân dài 1m22.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 9
  • Hoa hậu Tiểu Vy diện đầm đỏ nổi bật, thu hút sự chú ý

    Tham gia sự kiện còn có Hoa hậu Việt Nam 2018 Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Cô diện đầm đỏ, tương tự thiết kế của Lương Thùy Linh. Hoa hậu Tiểu Vy cũng được yêu mến bởi tính cách gần gũi, dễ thương và hài hước.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 10
  • Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy tham quan, trải nghiệm sản phẩm Apple

    Trước khi buổi khai trương chính thức bắt đầu, các người đẹp có cơ hội tham quan, trải nghiệm một số sản phẩm của Apple. Cả hai đều thích thú trước không gian bên trong đại lý cao cấp nhất của TopZone, hào hứng trải nghiệm các sản phẩm của nhà "Táo". Nhan sắc rạng rỡ cùng sự thân thiện của hai người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của khách mời.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 11
    Apple,  The Gioi Di Dong anh 12

  • MC Thanh Thanh Huyền dẫn dắt chương trình

    Giữ vai trò của dẫn dắt sự kiện là MC tài năng Thanh Thanh Huyền. Cô từng được biết đến qua video dẫn song ngữ 3.000 chữ với 75 tên riêng mà không cần kịch bản. Tại sự kiện, cô diện váy quyến rũ, thu hút ánh nhìn với gương mặt rạng rỡ. Với khả năng hoạt náo cùng sự duyên dáng của mình, cô nhanh chóng kéo sự chú ý của các khách mời về phía sân khấu để chính thức bắt đầu lễ khai trương.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 13
    Apple,  The Gioi Di Dong anh 14
  • Nhiều khách mời tham gia sự kiện khai trương TopZone Khánh Hội

    Sự kiện khai trương TopZone Khánh Hội có sự tham gia của ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động, nhiều đại diện của hệ thống và hơn 50 đại diện từ các cơ quan truyền thông báo chí.

  • CEO Thế Giới Di Động kỳ vọng chuỗi TopZone đóng góp doanh thu kỷ lục cho Thế Giới Di Động

    Mở đầu bài phát biểu, ông Hiểu Em gửi lời chào đến toàn thể người hâm mộ của Apple. Ông cho biết APR là mô hình hợp tác chặt chẽ với Apple, mang đến không gian trải nghiệm hiện đại, theo chuẩn các đại lý cao cấp của "Táo khuyết".

    "Đây là mô hình mua sắm cao cấp nhất hiện nay. Tôi kỳ vọng chuỗi TopZone sẽ góp phần lớn giúp Thế Giới Di Động đạt doanh thu 1 tỷ USD với các sản phẩm của Apple vào năm 2023. Xa hơn, chúng tôi mong đợi mang đến sự khác biệt cho thị trường bán lẻ của Việt Nam, sánh ngang các quốc gia khác trong khu vực", ông Hiểu Em chia sẻ.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 15
  • Kết thúc bài phát biểu, ông Hiểu Em dành lời cảm ơn đến khách mời, khách hàng đã dành thời gian tham gia sự kiện khai trương. Ông hy vọng mọi người sẽ có những khoảnh khắc khó quên cùng trải nghiệm thú vị tại cửa hàng TopZone cao cấp nhất.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 16
  • Quay số may mắn 20 suất mua sản phẩm Apple với giá 0 đồng

    Sau nghi thức khai trương cửa hàng là chương trình quay số may mắn chọn ra 20 suất mua sản phẩm Apple giá 0 đồng, gồm 10 suất cho khách hàng pre-order và 10 suất cho khách tham quan. Các sản phẩm được bán với giá 0 đồng gồm có iPhone 13 Pro Max, MacBook Air M1, Apple Watch, AirPods.

  • Tìm ra 10 người trúng giải dành cho khách hàng pre-order

    Trong bầu không khí hồi hộp, ban tổ chức đã tìm ra 10 người trúng giải dành cho khách hàng pre-order. Những cái tên may mắn dần lộ diện khiến không gian sự kiện trở nên nóng và náo nhiệt hơn. Cụ thể, 2 chiếc Macbook Air M1 thuộc về Phạm Xuân Lâm và Đức Quý. Trong khi đó, khách hàng Trần Vân Đỉnh, Khang, Kim Yến, Cao Nguyệt nhận được iPhone 13 Pro Max.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 17
  • Sự kiện khai trương tiếp tục tăng nhiệt với phần bốc thăm tiếp theo dành cho khách tham quan. Tuy nhiên, trước khi tìm ra 10 gương mặt may mắn, Hoa hậu Tiểu Vy cùng Lương Thùy Linh đã có màn giao lưu thú vị cùng khán giả.

  • Hoa hậu Tiểu Vy đánh giá cao không gian trưng bày tại TopZone Khánh Hội

    Tiểu Vy cho biết bất ngờ khi bước vào cửa hàng TopZone Khánh Hội. Tại đây, cô có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào của Apple. Theo Hoa hậu Việt Nam 2018, cô đã đi nhiều cửa hàng tại Việt Nam nhưng ít cửa hàng nào có không gian lớn, trưng bày sản phẩm đẹp và đầy đủ như TopZone. Cửa hàng ở đây khá giống các cửa hàng Apple quốc tế mà cô từng trải nghiệm trước đây.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 18
  • Hoa hậu Lương Thùy đánh giá chuỗi TopZone phù hợp Gen Z

    Trong khi đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết vinh dự khi có mặt tại lễ khai trương. Cô nhận định không gian cửa hàng khá phù hợp những bạn trẻ năng động, cá tính, đặc biện là Gen Z. Các cửa hàng TopZone nói riêng và Thế Giới Di Động nói chung luôn làm cho cô hài lòng, hầu hết nhu cầu đều được đáp ứng. Nàng hậu kỳ vọng chuỗi cửa hàng ngày càng phát triển, mang đến nhiều trải nghiệm mớ mẻ, khác biệt cho người hâm mộ "Táo khuyết".

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 19
  • Tìm thấy chủ nhân 10 suất mua "Táo 0 đồng" còn lại

    Sau thời gian giao lưu của 2 hoa hậu là phần bốc thăm dành cho khách hàng tham quan. Chủ nhân giải thưởng iPhone 13 Pro Max 128 GB, MacBook Air M1, Apple Watch SE 40 mm, AirPods 2 dần lộ diện trong những tràng pháo tay hào hứng.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 20
    Apple,  The Gioi Di Dong anh 21
  • Trong đó, giải thưởng iPhone 13 Pro Max 128 GB được mong đợi hơn cả. Kết quả, khách có số thứ tự 040 và 124 là những người may mắn nhất sự kiện.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 22
  • Chính thức khai trương cửa hàng cao cấp APR thứ hai của TopZone

    Tiếp nối chương trình là nghi thức khai trương cửa hàng cao cấp APR thứ hai của TopZone. Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh và Hoa hậu Việt Nam 2018 Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng đặt tay lên nút điện tử để khai trương cửa hàng TopZone Khánh Hội.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 23

    Trong những hiệu ứng đầy màu sắc từ màn hình LED, cửa hàng TopZone APR cao cấp nhất chính thức mở cửa đón khách đến mua sắm với thông điệp "Top không tưởng".

  • Khách hàng trải nghiệm mua sắm tại TopZone Khánh Hội

    Sau các hoạt động sôi nổi, khách hàng hào hứng tham quan, trải nghiệm sản phẩm bên trong không gian cửa hàng TopZone Khánh Hội. Không ít khách hàng quyết định “xuống tiền” cho các sản phẩm yêu thích. Điều này càng củng cố mục tiêu đạt doanh số 10 tỷ đồng trong ngày đầu tiên ra mắt của hàng TopZone cao cấp nhất tại TP.HCM của Thế Giới Di Động.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 24
    Apple,  The Gioi Di Dong anh 25
  • Không gian mua sắm cao cấp, hiện đại

    Cửa hàng được thiết kế với hai tông màu chủ đạo thường thấy ở các Apple Store là đen và trắng. Toàn bộ thiết kế đều do Apple thực hiện, nội thất được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Vị trí cửa hàng được thẩm định, cũng như tất cả các đối tác liên quan đến xây dựng, lắp đặt… đều do Apple chỉ định.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 26
    Apple,  The Gioi Di Dong anh 27
    Apple,  The Gioi Di Dong anh 28
    Apple,  The Gioi Di Dong anh 29
  • TopZone Khánh Hội bố trí 16 bàn trải nghiệm, khu vực Service Room riêng biệt

    Khách hàng thích thú trải nghiệm loạt sản phẩm nổi tiếng của Apple. Để đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ tốt nhất, cửa hàng bố trí đến 16 bàn trải nghiệm. Bên cạnh đó, TopZone Khách Hội còn có có thêm khu vực Service Room để giải quyết yêu cầu khiếu nại, đổi trả, cài đặt máy… cho khách hàng.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 30
    Apple,  The Gioi Di Dong anh 31
    Apple,  The Gioi Di Dong anh 32
  • Là thành viên của Thế Giới Di Động, TopZone có lợi thế về chính sách bảo hành, đổi trả tại hơn 3.000 điểm bán. Người dùng có thể mua hàng ở chuỗi mới và đổi trả, bảo hành ở tất cả điểm bán của Thế Giới Di Động hoặc Điện máy Xanh. Toàn bộ quy trình tư vấn, bán, chăm sóc khách hàng được chuẩn hóa. Nhân viên phục vụ tại cửa hàng đều tham gia các khóa đào tạo của Apple cũng như hoạt động kiểm tra, đánh giá.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 33
    Apple,  The Gioi Di Dong anh 34
    Apple,  The Gioi Di Dong anh 35
  • TopZone hứa hẹn trở thành nơi mua sắm hàng đầu của iFan

    Không gian mua sắm cao cấp, đa dạng sản phẩm, chủng loại cùng những trải nghiệm tiệm cận Apple Store là điểm mạnh đưa TopZone trở thành một trong những nơi mua sắm yêu thích hàng đầu của tín đồ “Táo khuyết”.

    Apple,  The Gioi Di Dong anh 36

Giang Hoàng Lam - Giang Ngân Nhi - Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm