Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

34.000 người đăng ký quay số trúng ưu đãi giảm 50% của TopZone

Nhân sự kiện cán mốc 50 cửa hàng, TopZone tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như 100 suất mua iPhone 13 Pro Max 128 GB giảm 50%, sản phẩm Apple đồng loạt giảm 10-20% từ 18 đến 24/6.

Sau 8 tháng, TopZone thông báo cán mốc 50 cửa hàng, trở thành chuỗi ủy quyền có tốc độ tăng trưởng nhanh bậc nhất và là thương hiệu ủy quyền đầu tiên của Apple tại Việt Nam có hai cửa hàng cao cấp APR (Apple Premium Reseller).

Để đánh dấu cột mốc ý nghĩa này, hệ thống tổ chức sự kiện kỷ niệm vào ngày 18/6 và tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút đến hàng chục nghìn người đăng ký tham dự.

Chi 1,7 tỷ đồng cho chương trình khuyến mãi

Tính đến sáng ngày 15/6 - thời gian kết thúc đăng ký chương trình, trên trang topzone.vn đã có hơn 34.000 người đăng ký tham dự chương trình quay số trúng ưu đãi 100 suất giảm giá 50% khi mua iPhone 13 Pro Max 128 GB của TopZone.

Ngoài ra, tại sự kiện mừng cột mốc 50 cửa hàng vào ngày 18/6, sẽ còn có nhiều phần quà đặc biệt do ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc Thế Giới Di Động - trao tặng cho những khách hàng may mắn nhất.

Chương trình khuyến mãi dịp này không chỉ dành cho khách hàng đăng ký tham dự sự kiện, mà iFan trên toàn quốc cũng được giảm giá 10-20% các dòng sản phẩm iPhone, iPad, Airpods hay Macbook từ 18/6 đến 24/6 khi mua hàng tại tất cả chi nhánh TopZone Hà Nội, TP.HCM, Kiên Giang, Đà Nẵng, Cần Thơ...

TopZone,  The Gioi Di Dong anh 1

TopZone liên tục khai trương cửa hàng mới trong 8 tháng qua.

Kỷ niệm cột mốc 50 cửa hàng TopZone là sự kiện mang nhiều ý nghĩa, cho thấy tầm nhìn và chiến lược phát triển đúng đắn của Thế Giới Di Động. Cách đây 8 tháng, chia sẻ nguyên nhân mở thêm chuỗi cửa hàng TopZone khi Thế Giới Di Động cũng bán các sản phẩm Apple, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho rằng nhóm người dùng sản phẩm Apple là tệp khách hàng mà công ty chưa khai thác hiệu quả.

Theo CEO Thế Giới Di Động, iPhone chiếm vị thế độc tôn ở phân khúc điện thoại cao cấp, bỏ xa những đối thủ khác. Đồng thời, khách hàng ở phân khúc này có thu nhập tốt và mức độ trung thành cao.

TopZone,  The Gioi Di Dong anh 2

TopZone khai thác hiệu quả doanh thu từ hệ sinh thái Apple.

Bên cạnh đó, ông Hiểu Em nhận định tại Việt Nam vẫn còn nhiều người mua iPhone xách tay, chưa tiếp cận dịch vụ tốt nhất của Apple. Việc TopZone mở rộng các chi nhánh sẽ giúp sản phẩm Apple chính hãng đến tay nhiều khách hàng mới. Thế Giới Di Động cũng đặt mục tiêu tăng sự hiện diện của thương hiệu Apple ở thị trường chính hãng Việt Nam.

Ngay khi ra mắt, TopZone đã mang đến kết quả tích cực. Trong ngày đầu tiên mở bán, tổng doanh thu của 4 cửa hàng TopZone ước đạt 17 tỷ đồng. Sau một tuần, TopZone ghi nhận mức doanh thu trung bình trên 5 tỷ đồng/cửa hàng.

Không dừng lại ở các thành phố lớn, chuỗi cửa hàng TopZone còn được mở rộng ra các tỉnh như Đắk Lắk, Kiên Giang, Cần Thơ… nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của tín đồ yêu thích hệ sinh thái Apple. Hiện tại, doanh thu của hệ thống duy trì ở mức 6-8 tỷ đồng/tháng/cửa hàng, có cửa hàng cán mốc doanh thu 10 tỷ đồng/tháng.

Tham vọng của Thế Giới Di Động

Theo ông Hiểu Em, cột mốc 50 cửa hàng TopZone là khởi đầu cho hành trình mở rộng 200 cửa hàng vào cuối năm 2022, hướng đến doanh thu 1 tỷ USD cuối 2023 và tham vọng nâng cấp thị trường bán lẻ hệ sinh thái “Táo khuyết” tại Việt Nam ngang tầm Singapore, Thái Lan.

“Với 200 cửa hàng TopZone cùng hơn 3.000 cửa hàng thegioididong.com, Thế Giới Di Động kỳ vọng doanh thu các sản phẩm Apple vào cuối năm 2023 chiếm lĩnh 40% thị phần tại Việt Nam. Nếu tham vọng này được hiện thực hóa, Thế Giới Di Động không chỉ là kênh bán hàng có thị phần lớn nhất Việt Nam, mà còn trở thành nhà mua hàng có doanh số lớn nhất của Apple tại châu Á”, ông Hiểu Em cho biết.

Cũng theo CEO Thế Giới Di Động, doanh thu lớn từ thị trường Việt Nam sẽ mở ra tương lai mới cho iFan khi Mỹ, Singapore hay Thái Lan có hàng, Việt Nam cũng có hàng. “Người Việt sẽ không phải chờ lâu để sở hữu hệ sinh thái Apple chính hãng. Sẽ có những sản phẩm của Apple chỉ có tại đây và cũng nơi đây có hệ sinh thái sản phẩm đa dạng thỏa mãn nhu cầu khách hàng. TopZone cùng với Thế Giới Di Động sẽ nỗ lực để trong năm 2024 đạt được mục tiêu đó”, ông chia sẻ.

TopZone,  The Gioi Di Dong anh 3

TopZone sở hữu không gian mua sắm sang trọng, cao cấp theo tiêu chuẩn Apple.

Sự kiện đánh dấu cột mốc 50 cửa hàng sẽ được TopZone tổ chức vào ngày 18/6 tại TopZone APR Khánh Hội (163-165 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM) - cửa hàng theo mô hình đại lý ủy quyền cao cấp nhất APR, sử dụng 100% nội thất từ Apple và tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn về thiết kế, trang trí và bố trí nhân sự. Chương trình sẽ được Zing News tường thuật trực tiếp từ 8h đến 10h ngày 18/6.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm