Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TopZone đạt mốc 50 shop, tung khuyến mại giảm 50% iPhone 13 Pro Max

Không cần đợi Black Friday, iFan có thể nhận loạt ưu đãi lớn từ TopZone nhân dịp chuỗi cửa hàng đạt mốc 50 shop trên toàn quốc.

Là chuỗi “sinh sau đẻ muộn” trong số các chuỗi ủy quyền Apple tại Việt Nam, TopZone vẫn nhanh chóng cán mốc 50 cửa hàng sau 8 tháng trình làng. Để kỷ niệm cột mốc này, nhà bán lẻ công bố chương trình ưu đãi: 100 suất mua iPhone 13 Pro Max giảm đến 50%, còn 17 triệu đồng.

Để nằm trong danh sách 100 người có cơ hội “tậu” iPhone 13 Pro Max bằng nửa giá, từ 6/6 đến 15/6, khách hàng đăng ký tham gia chương trình tại website www.topzone.vn. Chương trình đóng cổng đăng ký lúc 22h30 ngày 15/6, sau đó thực hiện quay số chọn 800 khách hàng may mắn tham gia sự kiện.

Ngày 16-17/6, TopZone liên hệ khách hàng may mắn, xác nhận và gửi SMS có thiệp mời với khách liên hệ thành công. Ngày 18/6, khách hàng check-in tại cửa hàng TopZone 163-165 Khánh Hội, quận 4, TP.HCM, quay số may mắn để tìm ra 100 suất giảm 50% cho iPhone 13 Pro Max 128 GB

The Gioi Di Dong anh 1

Toàn cảnh cửa hàng TopZone 163-165 Khánh Hội, quận 4, TP.HCM.

Đây là sự kiện lớn chưa từng có trong lịch sử hoạt động của TopZone nói riêng và Thế Giới Di Động nói chung. Theo thống kê, chuỗi bỏ ra khoảng 1,7 tỷ đồng chỉ để chiêu đãi fan Apple trong sự kiện này.

Đặc biệt, ưu đãi không chỉ gói gọn trong các suất mua iPhone 13 Pro Max. TopZone dự kiến có khoảng 800 khách hàng được tham dự chương trình đều có quà mang về. Nếu chưa may mắn vào nhóm hơn 100 người may mắn nhất, khách hàng đến tham dự vẫn được tặng voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, iFan có cơ hội nhận các phần quà đặc biệt từ ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh.

The Gioi Di Dong anh 2

Dự kiến 800 khách hàng tham gia sự kiện, nhận khuyến mại lớn từ TopZone.

Cũng trong dịp này, những người yêu thích hệ sinh thái táo khuyết cũng có cơ hội “săn” iPhone, iPad, AirPods hay MacBook giảm giá đồng loạt 10-20% từ ngày 18-24/6. Khách hàng có thể đến tất cả chi nhánh TopZone gần nhất tại Hà Nội, TP.HCM, Kiên Giang, Đà Nẵng, Cần Thơ… để hưởng ưu đãi.

Với mục tiêu mở 200 chi nhánh TopZone vào cuối năm nay, các tín đồ Apple dự kiến có thêm nhiều không gian trải nghiệm cao cấp trên cả nước. Bên cạnh dịch vụ, trải nghiệm khách hàng chu đáo, tỉ mỉ, người mua cũng có thể an tâm bởi các sản phẩm được đảm bảo chính hãng, bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn gần nhất với Apple Store.

The Gioi Di Dong anh 3

Đại tiệc sale từ TopZone hứa hẹn khiến iFan “ăn ngủ không yên”. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về sự kiện, độc giả truy cập tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm