Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TopZone chi mạnh 2 tỷ, tung ưu đãi iPhone 13 chỉ nửa giá

Chương trình khuyến mãi của TopZone mang đến cho iFan cơ hội sở hữu iPhone, MacBook, iPad cùng nhiều phụ kiện như AirPods, Apple Watch,… với mức giá hấp dẫn.

Nhân dịp đạt cột mốc 50 cửa hàng tại Việt Nam vào ngày 18/6, TopZone tung chương trình khuyến mãi hiếm có, mang đến cơ hội sở hữu các sản phẩm công nghệ chính hãng Apple với mức giá hấp dẫn.

Điểm nhấn đáng trông đợi nhất đại tiệc ưu đãi lần này là 100 chiếc iPhone 13 Pro Max 128 GB giảm 50%, giá bán còn 17 triệu đồng. Có thể nói, đây là đợt giảm giá lớn hiếm có trong ngành bán lẻ điện thoại nói chung và với các sản phẩm Apple nói riêng. Do đó, không ngạc nhiên khi chỉ sau chưa đầy một tuần công bố, sự kiện đã thu hút hơn 33.000 lượt đăng ký tham gia của các iFan.

Để trở thành một trong 100 người may mắn nhận ưu đãi mua iPhone 13 Pro Max 128 GB với nửa giá của TopZone, người dùng chỉ cần đăng ký tại đây trước 22h30 ngày 15/6.

Khuyen mai TopZone anh 1

Chương trình ưu đãi của TopZone mang đến người dùng cơ hội sở hữu iPhone 13 Pro Max chỉ với nửa giá.

Tuy nhiên, đợt giảm giá này không chỉ gói gọn trong 100 chiếc iPhone 13 Pro Max. TopZone khẳng định tất cả khách hàng đến dự sự kiện, nếu chưa có duyên trở thành chủ nhân của iPhone 13 Pro Max 128 GB, vẫn nhận được quà tặng hấp dẫn. Đó là voucher mua hàng tại TopZone trị giá 1 triệu đồng cùng cơ hội nhận thêm những phần quà bí mật do đích thân ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh - bật mí, trao tặng vào sáng 18/6 tại TopZone Khánh Hội Apple Premium Reseller.

Ngoài ra, để tri ân người dùng đã tin tưởng suốt thời gian qua, TopZone tung chương trình đồng giảm giá 10-20% cho tất cả sản phẩm công nghệ nhà Táo như iPhone, MacBook, iPad, AirPods, Apple Watch cùng hàng loạt phụ kiện chính hãng khác.

Chương trình diễn ra liên tục trong 7 ngày từ 18/6 đến 24/6 và được áp dụng cho toàn bộ hệ thống TopZone trên toàn quốc. Người dùng ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Thuận, Cần Thơ,… chỉ cần đến chi nhánh TopZone gần nhất để trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại hàng đầu và tận hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Khuyen mai TopZone anh 2

TopZone tung chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân người dùng.

Sự kiện mừng cột mốc 50 cửa hàng là một minh chứng rõ rệt cho độ “chịu chơi” của TopZone khi mạnh tay chi gần 2 tỷ đồng khuyến mãi để chiều lòng tín đồ công nghệ. Lên kế hoạch và triển khai trong thời gian ngắn, song TopZone vẫn làm nên một chương trình chỉn chu, hoành tráng và đáng mong chờ nhất của hãng cũng như Thế Giới Di Động.

Bên cạnh hưởng ưu đãi hiếm có, khi đến tham quan và mua hàng tại TopZone, người dùng còn được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đã qua đào tạo bài bản với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, mang lại sự an tâm với các sản phẩm chính hãng cùng chính sách bảo hành, đổi trả đầy đủ đúng chuẩn Apple.

Khuyen mai TopZone anh 3

Thời gian đăng ký tham gia sự kiện:

- Từ 9/6 đến 15/6: đăng ký online tại đây.

- 22h30 ngày 15/6: đóng cổng đăng ký, tiến hành quay số 800 khách hàng tham dự sự kiện.

- Từ 16/6 đến 17/6: TopZone liên hệ khách hàng may mắn và gửi code check-in qua SMS.

Chương trình quay số 100 suất giảm 50% cho iPhone 13 Pro Max 128 GB:

- Địa điểm: TopZone Khánh Hội Apple Premium Reseller, 163-165 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM.

- Thời gian check-in: 6h-8h ngày 18/6 | Thời gian quay số: 8h25 ngày 18/6

- Hình thức: Quay số điện tử trực tiếp tại sự kiện (dành cho khách được mời và check-in thành công trước 8h).

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm