Vì sao xếp hàng 'săn' tuần lộc của Jollibee?
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
846 kết quả phù hợp
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
“Unbox Joy” đánh dấu mùa lễ hội của Pop Mart với các nhân vật biểu tượng xuất hiện trong không gian nghệ thuật mở, tạo nên điểm check-in sôi động cho giới trẻ.
Thảo Cầm Viên Sài Gòn lần đầu tổ chức fan meeting "Mika và những idol của Zoobiz", quy tụ loạt động vật nổi tiếng trên mạng xã hội như mèo Mika, gấu Noel hay hổ trắng Bò Sữa.
Từ vụ khách Việt cố ăn 30 chiếc bánh bột lọc tại sân bay vì không được mang sang Nhật Bản, quy định cấm thực phẩm khi nhập cảnh tại nhiều quốc gia được du khách quan tâm.
Mang theo 47 kg hành lý, Trần Văn Tâm phải ăn liền 30 chiếc bánh bột lọc ngay tại sân bay. Nguyên nhân là phần nhân tôm thịt trong bánh không được phép mang vào Nhật Bản.
Nhiều du khách đến Nhật Bản phải bỏ lại đồ ăn, thậm chí cố ăn hết đặc sản ngay tại sân bay vì không biết nước này cấm tuyệt đối khách mang theo thịt và các sản phẩm từ thịt.
VietinBank vừa thông báo điều chỉnh lãi suất huy động khách hàng cá nhân, áp dụng với các khoản tiền gửi trực tuyến kỳ hạn ngắn.
Hiệp hội Nhân sâm Hàn Quốc sẽ chính thức tham gia hội chợ Vietnam Expo 2025 diễn ra tại SECC TP.HCM từ ngày 4/12 đến 6/12, tổ chức hoạt động quảng bá, trải nghiệm nhân sâm Cao Ly.
Thay vì tăng lãi suất huy động như thị trường chung, nhóm 4 ngân hàng quốc doanh tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi quy mô lớn nhằm hút dòng tiền tiết kiệm dịp cuối năm.
Ngân hàng số Vikki Bank chính thức khởi động chương trình tiết kiệm dự thưởng lớn nhất trong năm “Tiết kiệm Vikki - Trúng vàng ký” với giải thưởng đặc biệt lên tới 10 lượng vàng.
Đàm phán thuế quan giữa Washington và Bern được đẩy nhanh sau khi Tổng thống Donald Trump nhận quà tặng biểu trưng từ các doanh nghiệp Thụy Sĩ, bao gồm đồng hồ Rolex và thỏi vàng.
Khoai Lang Nướng không tìm kiếm sự nổi bật qua các chiến dịch quảng cáo rầm rộ, mà xây dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng bằng sự tự nhiên và ấm áp.
Chuỗi sự kiện “Nét riêng định khí chất” của PNJ đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng, tôn vinh vẻ đẹp nội lực và dấu ấn khí chất của người phụ nữ hiện đại.
VinFast vừa phát động cuộc thi thiết kế cá nhân hóa xe “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” lần thứ hai dành cho cộng đồng người dùng yêu thích xe điện tại Việt Nam.
Generali Việt Nam ra mắt chương trình khuyến mãi lớn đến cuối năm, cùng sự kiện marathon livestream trong ngày 20/10 như lời tri ân gửi khách hàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
Chào đón 20/10, ca sĩ Bùi Lan Hương, Thùy Chi, Bảo Anh, Lâm Bảo Ngọc sẽ xuất hiện tại chuỗi sự kiện “Nét riêng định khí chất” của PNJ.
Ngày 15/10, sau 4 tháng phát động và nhận được gần 400 bài dự thi, “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” đã tìm ra 8 tác phẩm xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba.
“10.10 Đại tiệc thương hiệu” là cơ hội để tín đồ mua sắm tận hưởng ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium.
Văn phòng Thành ủy kính đề nghị các cơ quan, đơn vị không gửi quà và tặng hoa chúc mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.