Anh Tú, Thiên Minh, Lý Quí Khánh dự lễ khai trương Boss Saigon Centre
Các quý ông bảnh bao của showbiz Việt có dịp tề tựu tại TTTM Saigon Centre (TP.HCM) vào tối ngày 8/11 để dự lễ khai trương cửa hàng mới của thương hiệu Boss.
11.769 kết quả phù hợp
Anh Tú, Thiên Minh, Lý Quí Khánh dự lễ khai trương Boss Saigon Centre
Các quý ông bảnh bao của showbiz Việt có dịp tề tựu tại TTTM Saigon Centre (TP.HCM) vào tối ngày 8/11 để dự lễ khai trương cửa hàng mới của thương hiệu Boss.
Máy bay 'made in China' đổi tên để dễ cạnh tranh
Việc đổi màu sơn và đổi tên giúp C909 thống nhất về độ nhận diện với máy bay thân hẹp C919 (đã hoạt động thương mại) và máy bay thân rộng C929 (đang phát triển).
Xử lý ra sao hiện tượng 'cô đồng' mê tín dị đoan trên mạng xã hội
Trả lời chất vấn, Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho biết cơ quan chức năng có sẵn công cụ để xác định danh tính, ngăn chặn lan truyền nội dung mê tín dị đoan.
Sàn Trung Quốc giảm giá khí cầu, máy xạ trị ung thư
Lần đầu tiên, các phát minh như khí cầu dân dụng và hệ thống trị liệu bằng proton tham gia ngày hội mua sắm của các sàn thương mại điện tử Trung Quốc.
Đề án thành phố ánh sáng kích cầu thị trường BĐS TP Vinh dịp cuối năm
Việc thực hiện Đề án thành phố ánh sáng TP Vinh không chỉ kích hoạt kinh tế đêm, góp phần định vị bản sắc riêng cho đô thị, mà còn thúc đẩy nhu cầu BĐS nhà ở thương mại nơi đây.
Ra mắt phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng
Ngày 11/11, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng.
Tai nghe true-wireless 'có dây'
Ngoài kết nối Bluetooth, mẫu tai nghe được trang bị chức năng nối dây để liên kết với các nguồn phát kiểu cũ, cung cấp khả năng làm việc đa dạng hơn.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Công an Hà Nội lần theo dấu vết những kiện hàng chứa ma túy 'vô chủ'
Thủ đoạn của tội phạm ma túy lợi dụng dịch vụ chuyển phát, bưu chính vận chuyển ngày càng phức tạp.
Chiếc iPhone hiếm hoi không có logo Apple
Có tên là “Vesica Piscis”, thiết bị này được cho là dùng để thử nghiệm công nghệ nút phản hồi xúc giác. Đây là tính năng Apple dự định đưa vào iPhone 15 nhưng đã bị hủy.
Làm chủ cảm xúc để hiểu trẻ em hơn
Bộ sách "Làm chủ cảm xúc" sẽ giúp độc giả khám phá nhiều trạng thái của trẻ em như: Giận dữ, sợ hãi, đố kỵ, chia sẻ, yêu thương…
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Trịnh Đình Lê Minh ở đâu trong cuộc đua với Trấn Thành?
Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh nhận định Trấn Thành, Lý Hải là những ngôi sao của thị trường điện ảnh và chính tên tuổi của họ đã góp phần kéo khán giả ra rạp.
AI phân biệt người chuyển giới thế nào?
Quan niệm về tính đa dạng của IBM nhấn mạnh vào các lựa chọn về chiều cao hốc mắt và sống mũi, nhưng loại trừ sự tồn tại của những người chuyển giới.
Sau thành công ở mùa đầu tiên, “Chị đẹp đạp gió 2024” đã trở lại với những thay đổi tích cực trong cả âm nhạc, sân khấu và format, nhưng vẫn gặp lỗi biên tập đáng tiếc.
Chính phủ phấn đấu GDP quý IV tăng 7,5%
Nếu quý IV đạt khoảng 7,5% thì tăng trưởng cả năm sẽ đạt hơn 7%, gần gấp đôi so với mức trung bình của ASEAN và thế giới.
Cặp đôi dùng ChatGPT để cãi nhau, xin lỗi, làm lành
Nhiều người đang sử dụng ChatGPT nhằm giải quyết mâu thuẫn trong tình yêu. Tuy nhiên, câu trả lời từ AI có thể chủ quan hoặc không thực sự hữu ích.
Robot lau nhà tự cắt được tóc rối
Dòng Robot Vacuum X20 Max của Xiaomi được trang bị phần chổi hút có lưỡi dao để cắt tóc rối, giải quyết vấn đề thường gặp của người dùng robot hút bụi.
Reno12 Series nâng tầm sáng tạo giúp Gen Z thoả sức ghi dấu ấn cá nhân
AI trên Oppo Reno12 Series gây ấn tượng với người dùng nhờ khả năng xóa vật thể thừa, chụp ảnh chân dung bắt mắt, tách nền hay biến hóa linh hoạt trong một studio của riêng mình.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.