Tác động từ 'quyền lực mềm' của văn hóa Hàn Quốc
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
169 kết quả phù hợp
Tác động từ 'quyền lực mềm' của văn hóa Hàn Quốc
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Người Hàn Quốc đổ xô ra hiệu sách 'vét sạch' tác phẩm của Han Kang
Theo hãng tin Yonhap, các nhà điều hành hiệu sách cho biết, kể từ ngày 10/10 đến chiều 13/10, họ đã bán khoảng 530.000 bản sách của tác giả Han Kang.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
'Nữ idol thị phi nhất Hàn Quốc' du lịch Nha Trang
Trên trang Instagram cá nhân ngày 25/9, Kim Chaewon, trưởng nhóm nhạc nữ Le Sserafim Hàn Quốc, bất ngờ đăng tải loạt ảnh du lịch tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa).
Lọ Lem theo mốt xuyên thấu bên bãi biển
Newsfeed Rate đánh giá cao tạo hình hoài cổ của Lọ Lem, ghi nhận trang phục lấy cảm hứng từ tương lai của Lâm Minh, song chấm điểm thấp cho lỗi chọn đồ của cô dâu Ngân 98.
Singapore thu 333 triệu USD từ concert của loạt sao quốc tế
Taylor Swift, Coldplay hay các ngôi sao K-pop như IU, nhóm nhạc CNBlue, Twice... đã thúc đẩy ngành du lịch và nền kinh tế của Singapore một cách mạnh mẽ.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Trang phục biểu diễn phản cảm của tlinh
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
'Búp bê Hàn Quốc' Nam Gyu Ri tập gym, dạo biển tại Cam Ranh
Ca sĩ kiêm diễn viên Nam Gyu Ri dắt chó dạo biển, cho gà ăn ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Hình ảnh về chuyến đi được cô đăng tải lên mạng xã hội.
Vì sao Cake by VPBank là kênh bán vé độc quyền concert Tempest?
CTicket - nền tảng bán vé trực tuyến của hệ sinh thái Ngân hàng số Cake by VPBank - là đơn vị phụ trách bán vé cho live concert của nhóm nhạc K-pop Tempest.
Park Hae Jin cởi trần chạy bộ ở Nha Trang
Park Hae Jin, sao nam từ bộ phim "Vì sao đưa anh tới", vui chơi tại Nha Trang cùng bạn bè. Hội bạn không ngần ngại cởi trần đi dạo khắp phố.
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Vì sao fan nổi giận khi thần tượng K-pop hẹn hò
Thần tượng K-pop Karina đã đăng một lá thư xin lỗi được viết tay lên Instagram vào đầu tháng 3. Cô xin lỗi người hâm mộ vì bản thân đã “dám” hẹn hò.
Boots nghìn USD của Lisa và 6 đôi giày đáng chú ý của BlackPink
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
Thú chơi kỳ lạ từ những năm 1970 ở Mỹ đang bắt đầu một “kiếp mới” ở châu Á, giúp chữa lành cho nhiều người bế tắc vì gánh nặng áp lực cuộc sống, theo Wall Street Journal.
Nha Trang thu hút Park Min Young và loạt idol Hàn Quốc đến du lịch
Từ đầu năm 2023 đến nay, TP Nha Trang là điểm đến được giới nghệ sĩ Hàn Quốc "chọn mặt gửi vàng" cho chuyến nghỉ dưỡng, kết hợp khám phá ẩm thực.
Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.