Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

5.006 kết quả phù hợp

nhà hàng trung quốc

iPhone gia re ro ri nang cap moi hinh anh

iPhone giá rẻ rò rỉ nâng cấp mới

0

Màn hình của iPhone 17e được cho là gần như tương đồng với iPhone 16e, với nâng cấp là tấm nền OLED sẽ có viền mỏng hơn.

Ly do Bitcoin chua the thay the vang hinh anh

Lý do Bitcoin chưa thể thay thế vàng

0

Các ngân hàng trung ương và nhà phân bổ tài sản toàn cầu vẫn tiếp tục ưu tiên vàng hơn tiền điện tử cho mục đích dự trữ và thanh toán thương mại, khiến vàng vẫn bỏ xa Bitcoin.

AI va robot sap 'xam chiem' nha hang hinh anh

AI và robot sắp 'xâm chiếm' nhà hàng

0

Kế hoạch mới của Thượng Hải (Trung Quốc) tạo ra ngành ẩm thực thông minh với bếp ăn tự động hóa, robot phục vụ và menu tinh chỉnh dựa trên dữ liệu.

Canh bao tu cac hang cong nghe lon hinh anh

Cảnh báo từ các hãng công nghệ lớn

0

Do cuộc chạy đua AI toàn cầu, các chuyên gia dự báo về khả năng thiếu hụt nguồn cung chip trong năm tới dẫn đến giá thành thiết bị tăng.

Trung Quoc co the da mua vang gap 10 lan cong bo hinh anh

Trung Quốc có thể đã mua vàng gấp 10 lần công bố

0

Lượng vàng Trung Quốc mua vào năm 2025 có thể cao gấp 10 lần so với mức công bố chính thức 25 tấn. Đưa tổng lượng vàng nước này nắm giữ thực tế lên tới hơn 5.000 tấn.

Nganh det may An Do chao dao hinh anh

Ngành dệt may Ấn Độ chao đảo

0

Với mức thuế 50% của Mỹ, ngành dệt may Ấn Độ đối mặt cuộc khủng hoảng nghiêm trọng: Sản xuất tê liệt một phần, xuất khẩu lao dốc và doanh nghiệp vật lộn tìm khách hàng mới.

Black Friday ky la o My hinh anh

Black Friday kỳ lạ ở Mỹ

0

Các cửa hàng tại Mỹ lo lắng về biên lợi nhuận nếu giảm giá hàng hóa dịp Black Friday, trong bối cảnh thuế quan đang bào mòn hoạt động kinh doanh.

Nguoi Trung Quoc quay lung voi hang hieu Au My hinh anh

Người Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu Âu Mỹ

0

Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.

Xem thêm