DalatFarm và 5 năm chuyển mình nhờ sức bật của thương mại điện tử
Từng loay hoay với bài toán mở rộng thị trường và tối ưu chi phí, DalatFarm đã tìm được lối đi mới nhờ thương mại điện tử.
688 kết quả phù hợp
Từng loay hoay với bài toán mở rộng thị trường và tối ưu chi phí, DalatFarm đã tìm được lối đi mới nhờ thương mại điện tử.
Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi, Shopee tổ chức sự kiện siêu sale 12/12 với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho người mua và người bán tại Việt Nam.
Người phụ nữ Trung Quốc gây tranh luận khi đăng video leo núi với chiếc mác quần áo còn nguyên, bị nghi mặc rồi trả hàng. Cô giải thích chiếc mác in thông tin trẻ em mất tích.
Một thập kỷ kinh tế số tăng tốc mang đến nhiều cơ hội mới cho MSMEs và Shopee đồng hành như một phần trong nỗ lực giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.
Khảo sát của Cube Asia cho thấy 90% người dùng khu vực Đông Nam Á ưu tiên gian hàng chính hãng. Đáng nói, hầu hết người dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm chính hãng.
TikTok dự kiến thành lập 3 công ty để mở rộng hoạt động kinh tế số, tài chính số, đề nghị TP.HCM tạo điều kiện để các thủ tục cấp phép được xem xét nhanh chóng.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Lê Giang là nữ chính tham gia nhiều phim trăm tỷ của điện ảnh Việt những năm qua. Mới đây, cô thông báo ngừng diễn để tập trung điều trị bệnh.
Quản lý của Lê Giang cho biết hiện tại, nữ diễn viên tập trung điều trị chứng teo cơ chân do thoát vị đĩa đệm. Cô không nhận dự án phim, hạn chế dự sự kiện giải trí.
Nền kinh tế số Việt Nam được dự báo cán mốc 39 tỷ USD trong năm nay, tăng tốc mạnh nhờ trụ cột thương mại điện tử, bùng nổ giao dịch số và mức độ ứng dụng AI cao nhất Đông Nam Á.
Khi người tiêu dùng ngày càng đề cao sự minh bạch khi mua sắm trực tuyến, gian hàng Shopee Mall góp phần định hình văn hóa mới: Đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á, Đài Loan (Trung Quốc) và Brazil vừa khởi động chiến dịch Shopee Mega Sale 11/11.
Chính phủ Pháp đã bắt đầu đình chỉ hoạt động của nền tảng bán lẻ thời trang Shein sau khi phát hiện búp bê tình dục có hình dạng trẻ em và vũ khí bị cấm được bày bán trên nền tảng này.
Nền tảng thương mại điện tử Shein đã chính thức cấm bán búp bê tình dục sau khi Pháp đe dọa chặn nền tảng tại quốc gia này.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Khi các doanh nghiệp có xu hướng tự xây dựng đội ngũ in-house (nội bộ), nhiều công ty được mệnh danh là "công xưởng livestream" đã phải thu hẹp quy mô, thậm chí đóng cửa.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Sau khởi đầu ấn tượng, giới đầu tư Phố Wall cảnh báo doanh số iPhone 17 đang mất đi đà tăng với thời gian giao hàng giảm rõ rệt.