TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
110 kết quả phù hợp
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
'Có phiên livestream trăm tỷ đồng, Bộ Công Thương có biết không'
Đại biểu Quốc hội bày tỏ lo ngại về chất lượng cũng như giá hàng hóa trong các phiên livestream, đặc biệt trong các phiên livestream trăm tỷ đồng trên TikTok vừa qua.
Gỡ khó kênh chứng khoán để doanh nghiệp giảm phụ thuộc ngân hàng
Đại biểu Nguyễn Việt Hà đề nghị có chính sách tháo gỡ khó khăn thị trường chứng khoán, trái phiếu để khơi thông nguồn vốn cho doanh nghiệp, hạn chế phụ thuộc vào ngân hàng.
Giải pháp thúc đẩy ngành dược Việt Nam phát triển ngang tầm các nước
Ngành dược Việt Nam đang chú trọng nâng cao năng lực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sản xuất thuốc mới, đẩy mạnh phát triển dược lâm sàng.
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam
Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và liên tục đổi mới để phù hợp xu thế.
Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy kinh tế - xã hội
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 12/CT-TTg ngày 21/4/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tạo động lực phát triển bứt phá năm 2024
Thủ tướng yêu cầu tiếp tục làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống; thúc đẩy động lực tăng trưởng về đầu tư, xuất khẩu, tiêu dùng; thúc đẩy mạnh mẽ động lực tăng trưởng mới.
7-Eleven Việt Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn
7-Eleven Việt Nam mang những phần quà Tết ý nghĩa tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại quận 8, TP.HCM.
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Doanh nghiệp ‘chây ì’ trả đất vàng trung tâm Đà Lạt
Khu đất ở số 18 khu Hòa Bình được tỉnh Lâm Đồng yêu cầu trả lại từ năm 2021, do sử dụng đất không phù hợp quy hoạch, sai mục đích. Đến nay, doanh nghiệp vẫn chưa chịu trả.
Saigon Co.op muốn có 1.000 điểm bán năm 2025
Tổng giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức còn cho biết sẽ thành lập Công ty logistics độc lập trong thời gian tới để phục vụ doanh nghiệp cùng các đối tác.
Saigon Co.op thu hơn 30.000 tỷ đồng năm vừa qua
Tổng giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức cho biết trong bối cảnh lãi suất đang tăng cao, công ty đã phấn đấu giảm dư nợ vay về 0 đồng.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Phát hiện kho chứa 30.000 bộ quần áo adidas, Nike giá 55.000 đồng/bộ
Lực lượng chức năng TP Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ gần 30.000 bộ quần áo, giày, găng tay có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
Phụ nữ nông thôn mới: Xây dựng sinh kế và chu toàn tổ ấm
Không chỉ trong gia đình, ngày nay, phụ nữ còn thể hiện vai trò quan trọng ngoài xã hội. Họ năng nổ tham gia hoạt động chung, biết cách cân bằng cuộc sống, gia đình và công việc.
Unilever Việt Nam lên tiếng về dầu gội khô bị thu hồi
Unilever khẳng định đây là hoạt động thu hồi tự nguyện và chỉ áp dụng tại thị trường Mỹ và Canada. Trước đó, các sản phẩm này đã bị ngừng nhập khẩu về Việt Nam từ năm 2020, 2021.
Dữ liệu số quan trọng như đất đai
Ví dữ liệu như đầu vào của sản xuất trong không gian mạng, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông kêu gọi các doanh nghiệp Việt sử dụng nền tảng đám mây của Việt Nam.
Thị trường Việt Nam đang ở đâu trong mắt Apple
Theo đại diện nhà bán lẻ và chuyên gia lĩnh vực di động, Việt Nam sẽ sớm được Apple nâng bậc ưu tiên, ngang hàng với thị trường Thái Lan.
Napharco và hành trình nâng cao sức khỏe người Việt
Với phương châm “Vì cộng đồng sống khỏe”, Napharco luôn nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng.
Thêm nhiều 'sứ giả' đưa vải thiều Việt vươn ra thế giới
Các cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế, báo chí nước ngoài ở Việt Nam chính là những “sứ giả”, cầu nối giúp đưa vải thiều Việt Nam vươn ra thế giới.