Bánh mì Huynh Hoa, Anan Saigon nhận cú đúp giải thưởng F&B Việt Nam
Tại lễ trao giải Flavors Awards 2024, bánh mì Huynh Hoa 2 lần được vinh danh là Điểm đến ẩm thực lý tưởng cho du khách, Anan Saigon thắng giải Concept F&B và Đầu bếp của năm.
246 kết quả phù hợp
Bánh mì Huynh Hoa, Anan Saigon nhận cú đúp giải thưởng F&B Việt Nam
Tại lễ trao giải Flavors Awards 2024, bánh mì Huynh Hoa 2 lần được vinh danh là Điểm đến ẩm thực lý tưởng cho du khách, Anan Saigon thắng giải Concept F&B và Đầu bếp của năm.
Cựu CEO Starbucks Việt Nam làm sếp tại Phúc Long
Bà Patricia Marques ngồi "ghế nóng" tại Starbucks hơn 11 năm trước khi đầu quân cho tập đoàn Masan.
Đại tiệc VIP Phúc Long - không ngừng nâng cao giá trị cho khách hàng
Cuối tháng 11, Phúc Long tổ chức đại tiệc VIP dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre với nhiều hoạt động thú vị và độc đáo.
Chủ quán ăn ở Hà Nội tố Grab 'chơi khó' đối tác
Grab ít đối thoại, tiếng nói của quán ăn không được lắng nghe, hoa hồng quá cao… là những vấn đề chủ quán ăn phản ánh với Tri Thức - Znews sau khi kinh doanh trên ứng dụng.
Quán cà phê ở TP.HCM dẹp bớt quy định để chiều lòng khách 'sống ảo'
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM dẹp bớt các quy định dành cho khách “sống ảo” và gặp áp lực liên tục thay đổi trang trí không gian để hút khách trong dịp cuối năm 2024.
Công ty ở TP.HCM, Hà Nội 'chê' nhân sự mới dịp cuối năm
Cận Tết 2025, tuyển dụng không phải ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp Việt. Thay vào đó, họ muốn ổn định nội bộ bằng cách duy trì đội ngũ hiện có.
Gen Z Singapore chán làm thêm ở quán cà phê
Mức lương thấp và tính chất công việc lặp đi lặp lại tại các cửa hàng F&B và bán lẻ khiến nhiều nhân lực trẻ Singapore tìm kiếm cơ hội làm thêm chất lượng cao hơn.
Mùa lễ hội khó lường của quán bar, pub TP.HCM
Một số quán bar, pub tại TP.HCM đã thổi làn gió mới vào không khí lễ hội cuối năm bằng những chương trình khác biệt, thay vì sự kiện chỉ nhảy và uống như thường lệ.
Vắng bóng hóa đơn 'VIP', 8 con số cho một lần đi bar
Một số đơn vị kinh doanh bar, pub cho biết khách hàng có xu hướng chi tiêu dè dặt hơn. Trong khi đó, hidden bar trở thành lựa chọn được yêu thích với người trẻ.
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành F&B bằng chuyển đổi số, tự động hóa
Chuyển đổi số và tự động hóa đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tối ưu chi phí sản xuất.
Mảng thịt thương hiệu của Masan báo lợi nhuận sau thuế dương quý III
Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024. Trong đó riêng mảng thịt có thương hiệu Masan MEATLife đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương.
Bà Đặng Huỳnh Ức My tiếp tục mang về 42 triệu USD cho TTC AgriS
Với 42 triệu USD từ SACE S.p.A và ngân hàng ING - DiBa AG, bà Đặng Huỳnh Ức My - Chủ tịch TTC AgriS - đã huy động thành công 270 triệu USD cho công ty chỉ trong hơn một năm.
McDonald’s, KFC, Burger King đang làm ăn ra sao ở Việt Nam?
Dù doanh thu các chuỗi đồ ăn nhanh đạt hàng trăm tỷ đồng và đi lên qua từng năm, nhiều "ông lớn" vẫn rơi vào cảnh lỗ nặng, hoặc có lãi thì biên lợi nhuận cũng rất thấp.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Thêm hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng trả mặt bằng đất 'vàng' TP.HCM
Thương hiệu đồ ăn nhanh này đến Việt Nam thông qua đối tác nhượng quyền chính thức là công ty của ông Louis Nguyễn - chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.