Trung Quốc rộ trào lưu bố mẹ bịt miệng, bó đầu con để làm đẹp
Hàng loạt sản phẩm “làm đẹp cho trẻ em” ra đời từ niềng răng cho trẻ 3 tuổi, mũ đội định hình hộp sọ đến cả nẹp nắn thẳng chân do trào lưu cực đoan trên mạng xã hội.
110 kết quả phù hợp
Trung Quốc rộ trào lưu bố mẹ bịt miệng, bó đầu con để làm đẹp
Hàng loạt sản phẩm “làm đẹp cho trẻ em” ra đời từ niềng răng cho trẻ 3 tuổi, mũ đội định hình hộp sọ đến cả nẹp nắn thẳng chân do trào lưu cực đoan trên mạng xã hội.
Sinh viên Mỹ đối phó với lệnh cấm TikTok
Giới trẻ nước Mỹ vẫn tìm cách tiếp cận TikTok và dường như không quan tâm đến những động thái quyết liệt từ chính phủ hay trường học về rủi ro bảo mật dữ liệu.
Người dùng kéo dài lợi ích khi mua sắm với ứng dụng TAPTAP
TAPTAP - ứng dụng độc đáo với hình thức tích "Vui" để đổi lấy hàng nghìn ưu đãi giảm giá và quà tặng - trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ mua sắm thời công nghệ.
Thị trường hàng hóa Tết khởi động khuyến mại sớm
Năm nay, Tết Nguyên đán đến sớm đồng nghĩa việc từ cách đây cả tháng, nhiều sản phẩm thuộc danh mục hàng Tết đã được áp dụng chiết khấu để kích cầu.
Đợt sale lớn cuối cùng của Shopee, Lazada
Ngày đôi 12/12 sẽ là đợt khuyến mãi lớn cuối cùng trong năm 2022 của các sàn thương mại điện tử. Đây cũng là sự kiện mua sắm được kỳ vọng sẽ bùng nổ doanh số.
Khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế lần đầu tổ chức ở Việt Nam
Hơn 170 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký gian hàng trưng bày tại triển lãm quốc phòng được tổ chức tại Hà Nội.
Mở dịch vụ giao nhận đa kênh, sàn TMĐT đang 'làm khó' chính mình?
Trong bối cảnh thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến bùng nổ, nhiều doanh nghiệp tăng tốc đầu tư, đẩy mạnh mảng dịch vụ giao nhận để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Khách bị bùng hàng, giao sai mẫu nhưng TikTok Shop không quan tâm
Mất hơn một tháng, Lê Hồng mới lấy được 500.000 đồng tiền hoàn trả hàng. Trong khi đó, Thu Hà cảm thấy vô vọng khi nền tảng liên tục "bỏ quên" đơn khiếu nại của cô.
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Tổng giám đốc đại siêu thị GO!: 'Cuộc đua bán lẻ ngày càng khốc liệt'
Tầm nhìn sâu sắc của người có 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là những gì dễ nhận thấy khi trò chuyện với ông Laurent Piazza - Tổng giám đốc hệ thống đại siêu thị GO!.
11 năm Con Cưng dẫn đầu ngành hàng tỷ USD
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh nhờ Covid-19
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.
Khách mua sắm tại Lotte Mart dịp 30/4 được tặng vé xem phim
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài năm nay là dịp để người tiêu dùng có những chuyến du lịch, hoặc tổ chức tiệc liên hoan, sum vầy cùng người thân, bạn bè.
Người Việt ở Thượng Hải mệt mỏi vì phong tỏa kéo dài
Chia sẻ với Zing, nhiều người Việt ở Thượng Hải (Trung Quốc) cho biết cuộc sống đã ổn định hơn sau nhiều tuần phong tỏa, nhưng họ muốn sớm thoát khỏi tình cảnh này.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Cái chết của những 'ngôi làng Taobao' ở Trung Quốc
Thiếu hiểu biết về bán hàng trực tuyến, tụt hậu về công nghệ khiến những nông dân từng phất lên nhờ Taobao không thể tiếp tục cạnh tranh trong ngành thương mại điện tử.
Nền tảng chuyển đổi số cho cửa hàng tạp hóa
Là nền tảng thương mại điện tử B2B nhập hàng giá sỉ trực tuyến của Công ty Công nghệ Teko, Karavan hứa hẹn mang đến trải nghiệm số cho các chủ cửa hàng tạp hóa truyền thống.
Cần lưu ý gì khi mua hàng online dịp cận Tết?
Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.