Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng kéo dài lợi ích khi mua sắm với ứng dụng TAPTAP

TAPTAP - ứng dụng độc đáo với hình thức tích "Vui" để đổi lấy hàng nghìn ưu đãi giảm giá và quà tặng - trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ mua sắm thời công nghệ.

Không chỉ đổi hàng nghìn ưu đãi giảm giá và quà tặng, TAPTAP còn trao đặc quyền của khách hàng thân thiết đến từng người dùng.

Ứng dụng tích điểm, săn deal giảm giá

Ở thời đại công nghệ, khi mọi vấn đề có thể xử lý bằng vài nút “chạm”, việc mua sắm không đơn thuần là chọn một sản phẩm trong gian hàng và tận dụng những cơ hội giảm giá, ưu đãi truyền thống. Thay vào đó, tín đồ shopping có nhiều nhu cầu hơn, biến việc chọn đồ trở thành trải nghiệm mới mẻ, tiện lợi khi mua sắm và tạo thêm các giá trị gia tăng như tích điểm, đổi quà.

TAPTAP Van Hanh Mall,  ung dung TAPTAP anh 1

TAPTAP là ứng dụng chuyên về tích điểm đổi ưu đãi đa thương hiệu. Ảnh chụp từ website.

Nắm bắt tâm lý đó, TAPTAP tối ưu hóa chương trình khách hàng thân thiết vốn có, kết nối các thương hiệu nổi tiếng trên một nền tảng liên minh đa dạng để mang tới trải nghiệm mua sắm kéo dài lợi ích cho người tiêu dùng. TAPTAP là ứng dụng chuyên về tích điểm đổi ưu đãi đa thương hiệu do Công ty TNHH Thương mại Vui Việt Nam (đứng sau là quỹ đầu tư VIG và ngân hàng quốc tế UOB) sáng lập.

Được xem là ứng dụng tạo ra lối sống thế hệ mới "bỏ ống heo tích điểm thời đại digital 4.0", TAPTAP giúp người dùng tích điểm "Vui" khi thanh toán tại một thương hiệu. 1 điểm "Vui" có giá trị tối thiểu 1.000 đồng, sau đó, người dùng có thể sử dụng để đổi nhiều ưu đãi của thương hiệu hay nhãn hàng liên kết khác, thậm chí nhận những món quà đáng yêu do TAPTAP độc quyền sản xuất.

TAPTAP Van Hanh Mall,  ung dung TAPTAP anh 2

Những món quà do TAPTAP độc quyền sản xuất.

Ứng dụng hiện có hơn 100 thương hiệu liên kết với đa dạng lĩnh vực từ mua sắm, ăn uống, giải trí đến tiện ích, giúp tối ưu hóa nhu cầu của cuộc sống. Người dùng được hưởng lợi khi mua sắm, giải trí, ăn uống với chi phí “hời” hơn giá gốc.

Theo đại diện công ty, TAPTAP là nền tảng tiện lợi cho người dùng khi chỉ dùng một app nhưng có thể tích lũy và sử dụng tại 3.600 điểm giao dịch online, offline với nhiều ưu đãi độc quyền. Người dùng chỉ cần tích "Vui" trên TAPTAP để đổi lấy hàng nghìn ưu đãi giảm giá và quà tặng, giúp cân đối chi tiêu, tiết kiệm.

365 ngày săn deal cùng TAPTAP

2022 được xem là năm thành công của TAPTAP khi dồn lực triển khai các chiến dịch, tiêu biểu như chương trình “Chánh nữ” dành cho chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Người dùng nữ có thêm những phần quà đặc biệt cũng như tích điểm, đổi ưu đãi tiết kiệm khi ăn, chơi, mua sắm tại hơn 70 thương hiệu liên kết.

TAPTAP Van Hanh Mall,  ung dung TAPTAP anh 3

TAPTAP triển khai chương trình “Chánh nữ” dành cho chị em nhân ngày 8/3.

Cũng với hình thức trực tuyến, tháng 12/2022, TAPTAP tạo dấu ấn trên thị trường với series “Nay tích Vui, mai ăn/chơi/mua sướng”, sẵn sàng "chơi lớn" khi mọi chi tiêu của khách hàng đều được ghi nhận và quy đổi thành điểm "Vui". Kho ưu đãi trên ứng dụng được cập nhật mỗi ngày để đổi về hàng nghìn ưu đãi, quà tặng độc quyền hấp dẫn.

Với các chiến dịch trong app, từ tháng 1/2022, ứng dụng thu hút khách hàng với chương trình “Thị trấn bao vui” dưới hình thức trò chơi nhập vai để phát triển theo câu chuyện và các nhiệm vụ yêu cầu người chơi thực hiện. Khách hàng không chỉ thực hiện các hành động tích điểm, đổi ưu đãi, mà còn thử thách bản thân với nhiều nhiệm vụ thú vị.

Tháng 2/2022, ứng dụng này tổ chức chương trình “Vui đón thần tài” với phần thưởng đặc biệt - săn mảnh trúng chỉ vàng vào vía Thần Tài. Đến tháng 6/2022, khách hàng thân thiết tham gia “Đội cứu hộ cuối tháng” diễn ra trong 5 ngày cuối cùng của tháng cùng thông điệp “giải cứu ví tiền của khách ruột”. Tháng 11/2022, “Mình vui trước đã” là chuỗi 5 ngày nhắc nhở "khách ruột" dành thời gian chăm sóc bản thân dịp Lễ độc thân 11/11.

Nhiều chiến dịch offline cũng được triển khai để đưa TAPTAP tới gần người tiêu dùng hơn. Tiêu biểu, tháng 11/2022, tại sự kiện Pepsi Ravolution, ứng dụng này mang cơ hội trải nghiệm EDM Music Festival đến các bạn trẻ.

Trong tháng 12/2022, TAPTAP tổ chức liên tiếp hai chương trình HOZO - trải nghiệm thưởng thức lễ hội văn hóa, ẩm thực, âm nhạc miễn phí tại TP.HCM và “Phủ vàng Vạn Hạnh Mall” - nơi hiện thực hóa concept co-loyalty, đồng thời đưa ứng dụng giới thiệu với công chúng.

TAPTAP không chỉ chinh phục người dùng nhờ những hoạt động trải nghiệm mua sắm sôi động trong năm 2022, mà còn tạo ấn tượng tốt nhờ sự hấp dẫn và chu đáo. Từ giao diện app chỉn chu, sử dụng đơn giản tới các ưu đãi, tích điểm ưu tiên theo từng giai đoạn, nền tảng đều “biến hóa” ưu đãi đến đúng đối tượng, vào đúng thời điểm.

Luôn theo đuổi mục tiêu "tạo ra cuộc cách mạng về trải nghiệm mua sắm đa kênh tại Việt Nam", khẳng định lợi thế cạnh tranh nhờ ưu thế, năm 2023, TAPTAP tiếp tục mở rộng mạng lưới liên kết và trải nghiệm để trở thành ứng dụng tích điểm, đổi ưu đãi tiết kiệm được yêu thích hàng đầu trên thị trường.

Đồng thời, ứng dụng mong muốn mang người tiêu dùng đến gần hơn các thương hiệu đầu ngành, đáp ứng đa dạng nhu cầu trong đời sống, làm bạn đồng hành của doanh nghiệp đưa sản phẩm tới gần hơn người tiêu dùng.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm