Dự báo doanh số TMĐT Tết 2025 đạt 71 nghìn tỷ đồng
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
292 kết quả phù hợp
Dự báo doanh số TMĐT Tết 2025 đạt 71 nghìn tỷ đồng
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
Sự lãng mạn của chất liệu ren, nét kịch tính qua cấu trúc váy hay vẻ xa hoa nhờ kỹ thuật đính cườm trở thành những xu hướng đáng chú ý trong mùa thời trang cưới 2025.
Chạy giữa sắc xuân rực rỡ của Perth cùng Vietjet
Mùa xuân ở Australia luôn biết cách làm say lòng du khách với tiết trời trong xanh, triệu hoa khoe sắc cùng những hoạt động vui chơi, thể thao đa dạng.
Nguyễn Hà Đông lên tiếng sau 7 năm
Cha đẻ trò chơi “huyền thoại” phủ nhận sự liên quan giữa mình và dự án sắp ra mắt. Ông Đông cũng chỉ trích mô hình game NFT.
Game Flappy Bird sắp được hồi sinh
10 năm sau khi trò chơi bị gỡ khỏi các chợ ứng dụng, một phiên bản mới của nó sắp được trình làng bởi người hâm mộ.
Hộp sữa rỗng, ruột bút cũ 'cháy hàng' tại Trung Quốc
Các trường học ở Trung Quốc muốn dạy học sinh tái chế bằng cách bắt chúng thu gom lượng lớn rác thải nhựa mỗi tháng. Kết quả là thị trường buôn bán các hộp sữa qua sử dụng bùng nổ.
Mua iPhone thay vì Huawei, 'thần đồng môn lặn' Trung Quốc bị chỉ trích
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
BIDV giới thiệu dịch vụ thanh toán Apple Pay đến chủ thẻ
Từ ngày 20/8, BIDV giới thiệu Apple Pay - phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư dành cho chủ thẻ BIDV Visa, hiện có trên iPhone và Apple Watch của khách hàng.
Chiếc túi xách xa xỉ khiến huyền thoại Olympic Mỹ bị chỉ trích
Sau khi khoe được bố mẹ tặng chiếc túi xách Hermès, ngôi sao thể dục dụng cụ Simone Biles tạo ra cuộc tranh cãi trên MXH về việc tiêu tiền cho đồ hiệu.
Xu hướng mua hàng chính hãng trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
Ai vừa soán ngôi người giàu nhất Trung Quốc?
Thành lập sàn TMĐT chuyên bán hàng giá rẻ, kèm chương trình khuyến mãi chạm đáy, Colin Huang nhanh chóng thăng hạng trong hàng ngũ những người giàu nhất thế giới.
Xếp hàng từ 4h sáng để mua 1 chiếc bánh xúc xích tại Hong Kong
Nhiều người xếp hàng từ 4h sáng chỉ vì muốn thử xem món bánh mì kẹp thịt viên xúc xích McGriddle tại Hong Kong khác gì so với ở Nhật Bản.
Khi 2 giải thể thao lớn EURO và Wimbledon đều đi đến hồi kết vào cuối tuần này, một cuộc bình chọn thời trang chính thức diễn ra.
Bộ Công Thương giao EVN làm quy trình mua bán điện tái tạo trực tiếp
Bộ Công Thương cho biết EVN cần xây dựng các quy trình, quy chế để thực hiện Nghị định 80/2024 quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện năng lượng tái tạo với khách sử dụng...
PNJ là doanh nghiệp Fortune 500 của Đông Nam Á
Sáng 18/6, Tạp chí Fortune của Mỹ công bố PNJ thuộc top Fortune Southeast Asia 500.
Người Ấn 'nghiện' ứng dụng mua sắm siêu tốc
Các ứng dụng mua sắm, giao đồ ăn siêu tốc đang định hình lại thị trường thương mại điện tử Ấn Độ cũng như thị trường bán lẻ truyền thống.
Galaxy A55 5G đưa chất sáng tạo tới người trẻ dẫn đầu xu hướng
Với thông điệp “Awesome ứng vạn biến”, Galaxy A55 5G hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực của Gen Z trên hành trình sáng tạo và phát triển bản thân.
Nhiều chuyến bay nội địa dịp 30/4 đã lấp đầy 50-70% ghế
Vietnam Airlines dự kiến cung ứng gần 560.000 ghế, tương ứng hơn 2.800 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 26/4 đến 2/5.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.