Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
180 kết quả phù hợp
Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Người trẻ chọn sống như vợ chồng nhưng không tình dục
"Hôn nhân màu tím" như một giải pháp giảm gánh nặng tài chính và nỗi cô đơn của Gen Z. Nhưng kiểu mối quan hệ này tiềm ẩn không ít rủi ro.
Dân tennis ở TP.HCM mất sân vì pickleball
Trước sự nở rộ của pickleball, nhiều người chơi tennis ở TP.HCM, Hà Nội rơi vào tình cảnh mất không gian luyện tập do chủ sân chuyển hướng sang môn thể thao thịnh hành hơn.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Hết thời của kim cương nhân tạo
Các thương hiệu trang sức, như Louis Vuitton và Graff, quay trở lại lăng xê bộ sưu tập cao cấp với kim cương tự nhiên, trong bối cảnh kim cương nhân tạo dần mất sức hút.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị chỉ trích vì mặc đồ hở như nội y
Trang phục của Shin Ryu Jin trong đêm diễn mới đây vấp phải phản ứng tiêu cực từ khán giả. Cộng đồng mạng cho rằng nữ ca sĩ mặc đồ quá hở hang, phản cảm.
Phim Việt gặp khó trước ‘cơn sốt hoạt hình’
Loạt phim hoạt hình quốc tế đang thống trị rạp chiếu. Điều này khiến màn chào sân của các tác phẩm mới, trong đó có phim Việt "Móng vuốt", gặp nhiều khó khăn.
"The 8 Show" thu hút sự chú ý khi được khán giả đặt lên bàn cân đối đầu "Squid Game". Bộ phim có hướng tiếp cận thú vị, song lại mất điểm bởi cách triển khai kịch bản.
'Cú tát' chấn động với Hoa hậu Mỹ
Đương kim Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Tuổi Teen Mỹ đều tuyên bố trả lại vương miện trong tuần này. Một lần nữa, tranh cãi xung quanh Miss USA lại được nối dài.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Được và mất khi yêu đồng nghiệp
Nhiều công ty Mỹ dần cởi mở hơn khi cho phép nhân viên yêu nhau. Song, hẹn hò chốn công sở thường đi kèm với nhiều rủi ro.
Rolex, Patek Philippe bị lạnh nhạt ở Trung Quốc
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
Với người Trung Quốc, iPhone không còn hấp dẫn
Với nhiều người dùng Trung Quốc, Huawei Mate 60 hiện nay hấp dẫn không khác iPhone cách đây nhiều năm.
Chán ghét những tiêu chuẩn về sắc đẹp và giàu có ở các quán bar, pub truyền thống, nhiều người trẻ giờ đây chọn đến "quán bar tại gia".
‘Giao ước quỷ’ - phim kinh dị nhảm gây thất vọng
Cùng là phim kinh dị dựa trên sự kiện có thật, "Giao ước quỷ" còn nhiều hạn chế so với "Quỷ ăn tạng" - một tác phẩm của Thái Lan ra mắt cách đây không lâu.
Pha lội ngược dòng ngoạn mục của phim Việt trước bom tấn 'Aquaman 2'
Ra mắt đúng dịp niềm tin của khán giả với phim kinh dị nội địa dần trở lại, “Quỷ cẩu” gây ấn tượng ngoài rạp. Phim đang đạt doanh thu ngoài mong đợi trong cuộc đấu với "Aquaman 2".
Thương hiệu phi vụ triệu đô sụp đổ
"Money Heist: Berlin" có nội dung nhạt nhòa, kém ấn tượng. Dẫu vậy, sức hút từ thương hiệu đình đám vẫn giúp phim đạt thành tích khủng về lượt xem.
Cách Vinhomes thu hút cư dân tinh hoa 'chuyển khẩu' về Ocean City
Vinhomes đang thiết lập chuẩn sống mới tại Ocean City phía đông thủ đô với hàng loạt đại tiện ích đi vào hoạt động, cùng nhiều công trình chuẩn bị ra mắt.
Lý do Taylor Swift khiến fan Việt sôi sục, 6 đêm ở Singapore cháy vé
Tour diễn nóng nhất thế giới thời điểm hiện tại - The Eras Tour - đang tạo nên cơn sốt săn vé lớn khi đã 9 năm Taylor Swift mới quay trở lại với Đông Nam Á.
Những chuyến du lịch nhặt rác bất đắc dĩ
Rác tràn lan ở những địa điểm du lịch đẹp. Nhiều du khách đã kết hợp tổ chức nhặt rác, bảo vệ cảnh quan trong chuyến du lịch của mình.