Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
1.476 kết quả phù hợp
Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Trấn Thành đang phủ sóng truyền hình khi là MC của loạt show hiện nay như Anh trai “say hi”, Our Song và Rap Việt.
Người dân xót xa khi nước lũ 'xóa sổ' vườn đào Nhật Tân
Hàng loạt hàng hóa kinh doanh, hoa màu bị hư hại sau trận lũ, người dân Hà Nội nhanh chóng dọn dẹp nhà cửa, vườn cây trong chiều 13/9 để ổn định cuộc sống.
Hóa 'nàng thơ' tại loạt quán cà phê trang trí Trung thu ở TP.HCM
Mùa Trung thu đến gần, hàng loạt quán cà phê với góc trang trí đa dạng, mang sắc màu mùa Tết trông trăng, đáp ứng sở thích chụp hình của giới trẻ.
'Đại náo' lễ hội Parc Moon Festival 2024 cùng dàn line-up nổi tiếng
Ngay từ những ngày đầu khai mạc, lễ hội Parc Moon Festival 2024 đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ và người dân Sài thành.
Bản lĩnh Trade ngành bia: Kiên cường 'vượt bão' cùng đối tác
Giữ vai trò then chốt trong việc giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng, Trade Marketing là bộ phận quan trọng tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Mặt hàng tivi đang được nhiều chuỗi điện máy tung mức giảm tới 75% để kích cầu mua sắm mùa Euro. Song, nhiều siêu thị điện máy cho biết sức mua có tăng nhưng chưa lớn.
Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Vấn vương vị bánh, đậm tình miền Tây
“Vấn vương hương vị bánh quê” và “Dư vị miền xưa” của Trần Minh Thương là 2 cuốn sách mang dấu ấn sâu nặng về tình yêu quê hương và những giao đãi thân tình của con người miền Tây.
Áo phông in chữ hot trở lại nhờ local brand Việt
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
Grand World hóa 'phố thời trang', đón hàng nghìn du khách mỗi ngày
“Hội chị em” đổ về mỗi ngày biến Grand World trở thành sàn diễn thời trang khổng lồ, giới thiệu hành trình check-in không điểm dừng và nhiều bộ ảnh gây sốt mạng xã hội.
Phim Việt sẽ ra sao sau 'Mai'?
Sau hiện tượng phòng vé mùa Tết, điện ảnh nội địa sắp tới không có nhiều cái tên nổi bật, lép vế trước phim ngoại. Hiện tượng này dự kiến kéo dài tới khi phim của Lý Hải ra mắt.
Liên Quân ghi nhận nhiều con số ấn tượng sau mùa Tết 2024
Tổng kết thành tích sau mùa Tết “cháy” hết mình, Liên Quân Mobile ghi nhận loạt con số ấn tượng.
Nhìn lại mùa Tết ngọt lành cho mọi nhà từ Đường Biên Hòa
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
'Gặp lại chị bầu' vẫn thu hơn 80 tỷ đồng dù bại trận trước Trấn Thành
“Gặp lại chị bầu” cán mốc 83 tỷ đồng sau 3 tuần phát hành. Dù áp dụng cả chiến lược chiếu sớm song bộ phim vẫn khó lòng vượt qua thành tích của “Chị chị em em 2” vào năm ngoái.
Giảm mạnh sau Tết, iPhone 15 ở Việt Nam rẻ hơn Thái Lan, Singapore
Sau nhiều đợt điều chỉnh, giá iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam đang rẻ hơn mức niêm yết của các nước trong khu vực. Sự chênh lệch khiến thị trường không còn dòng iPhone 15 xách tay.
Cuộc đụng độ vô tiền khoáng hậu của 'Mai' và 'Đào'
"Đào, phở và piano", "Mai" là hai hiện tượng của điện ảnh Việt trong mùa Tết Nguyên đán 2024. Một bên là hiện tượng truyền thông, bên kia là kỷ lục gần 500 tỷ đồng doanh thu.
Nhiều cửa hàng bán tháo quà tặng, bánh mứt sau Tết với giá 1 USD trong khi có nơi quyên góp hàng tồn cho các tổ chức xã hội.
Thấy gì khi Trấn Thành độc chiếm thị trường và thành đạo diễn nghìn tỷ
Trấn Thành đang trấn giữ thị trường phim Tết trong vài năm qua. Hai phim của đạo diễn gồm "Nhà bà Nữ" và "Mai" đều có mức doanh thu trên 400 tỷ đồng.
Tiểu thương lỗ hàng trăm triệu, chấp nhận bán rẻ đào, quất sau Tết
Nhiều cây đào, quất được tiểu thương hạ giá chỉ bằng một phần ba so với trước Tết để phục vụ người dân dịp rằm tháng Giêng, đồng thời gỡ vốn sau mùa kinh doanh Tết vừa qua.