'Phần mềm' - lợi thế không thể sao chép trong mô hình BĐS tích hợp
Theo CEO Tập đoàn Nam Long, khi thị trường trưởng thành hơn, yếu tố “phần mềm” gồm trải nghiệm sống trọn vẹn của cư dân, uy tín thương hiệu sẽ tạo nên bản sắc doanh nghiệp BĐS.
71 kết quả phù hợp
Theo CEO Tập đoàn Nam Long, khi thị trường trưởng thành hơn, yếu tố “phần mềm” gồm trải nghiệm sống trọn vẹn của cư dân, uy tín thương hiệu sẽ tạo nên bản sắc doanh nghiệp BĐS.
Tựa viên đá chạm mặt nước tạo nên những vòng lan toả, Waterpoint khắc họa một đô thị đáng sống bằng những điểm chạm tinh tế giữa thiên nhiên - tiện ích - cộng đồng.
Trải qua 8 tuần, Nam Long Fresh 2025 lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng qua hành động giản đơn, thiết thực như phân loại, tái chế rác, thu gom pin cũ.
Nam Long kiến tạo hệ sinh thái đô thị từ những giá trị thật, để mỗi quyết định của cư dân trở thành một lựa chọn vững tâm, đảm bảo hạnh phúc hiện tại và trở thành di sản tương lai.
Nam Long ghi nhận toàn bộ căn hộ trong giỏ hàng của dự án Solaria Rise (thuộc đại đô thị tích hợp Waterpoint, Long An cũ) tìm thấy chủ nhân trong đợt mở bán giai đoạn 1.
Dù khác nhau về tuổi tác, hoàn cảnh và trải nghiệm sống, khách hàng chọn Solaria Rise đều có điểm chung: Xem đây là điểm đến để hiện thực hóa tầm nhìn an cư.
Người trẻ chọn “ly tâm” để tìm thấy không chỉ một chốn an cư, mà còn là nơi bắt đầu phong cách sống cân bằng và đầy cảm hứng.
Cuộc đua xây dựng các "siêu đô thị" quy mô hàng chục tỷ USD không chỉ là câu chuyện về quy mô, mà còn là năng lực tài chính, kinh nghiệm và chiến lược dài hạn của doanh nghiệp.
Nam Long bền bỉ nuôi dưỡng mạch sống đô thị suốt 33 năm qua, để mỗi quyết định an cư của người Việt đều trở thành bản lề đầu tiên của hành trình vun đắp hạnh phúc.
Khi sở hữu nhà ở đô thị lớn ngày càng xa tầm với, chuyên gia đề xuất hướng đi thế hệ an cư mới: Dịch chuyển sang đô thị vệ tinh hạ tầng phát triển, giá hợp lý, chất lượng sống cao.
Thị trường bất động sản đang chứng kiến làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ khi dòng tiền rời Hà Nội và bắt đầu Nam tiến.
Solaria Rise được đặt tên để gợi nhớ đến tinh thần sống rực rỡ và tràn đầy năng lượng, nơi người trẻ tìm thấy nguồn cảm hứng để bắt đầu hành trình an cư, tận hưởng.
Hội tụ ưu thế về pháp lý hoàn chỉnh, tiện ích đồng bộ và kết nối giao thông đa chiều, Solaria Rise đang trở thành tâm điểm an cư lý tưởng cho nhóm khách hàng trẻ.
Là khu compound cao cấp nhất Waterpoint, The Pearl nằm trên địa thế đắt giá với 2 mặt giáp thủy, tiếp nối những giá trị thịnh vượng dòng sông Vàm Cỏ Đông nuôi dưỡng hàng trăm năm.
Vị trí chiến lược tại phía tây TP.HCM, phong cách “resort living” độc đáo cùng mức giá hợp lý, Solaria Rise chạm đúng mong muốn người trẻ về tổ ấm đầu tiên.
The Pearl là sản phẩm khai màn của thương hiệu Nam Long trong phân khúc cao cấp, mang đậm dấu ấn “di sản” và chứa đựng những giá trị trường tồn dành cho thế hệ mai sau.
Sở hữu tổ ấm riêng không chỉ là nhu cầu, mà là nền tảng bắt đầu cuộc sống ổn định. Nhưng tại những thành phố lớn, mục tiêu này ngày càng khó thực hiện.
Mùa Trung thu này, khu đô thị Waterpoint mang đến chuỗi sự kiện với chủ đề “Trăng rằm bến nước”. Cư dân có thể hòa mình vào không gian của phố lồng đèn với nhiều hoạt động thú vị.
Với hệ sinh thái tiện ích, trải nghiệm đa dạng, Solaria Rise đang kiến tạo phong cách sống năng động và đầy cảm hứng cho mọi thế hệ cư dân.
Lũy kế 6 tháng, Nam Long báo lãi ròng gần 208 tỷ đồng, gấp 3 lần cùng kỳ. Tuy nhiên, riêng quý II, lợi nhuận doanh nghiệp suy giảm do hụt lãi tài chính và đóng góp từ công ty liên kết.