Cách các công ty giải trí Hàn Quốc lấy tiền người hâm mộ
Các nền tảng chứa thông tin độc quyền và cơ hội tương tác với người nổi tiếng dành cho người hâm mộ đang trở thành "con gà đẻ trứng vàng" cho nhiều công ty giải trí Hàn Quốc.
71 kết quả phù hợp
Cách các công ty giải trí Hàn Quốc lấy tiền người hâm mộ
Các nền tảng chứa thông tin độc quyền và cơ hội tương tác với người nổi tiếng dành cho người hâm mộ đang trở thành "con gà đẻ trứng vàng" cho nhiều công ty giải trí Hàn Quốc.
Công ty mẹ của Shopee huy động thêm 2,6 tỷ USD
SEA - công ty mẹ của nền tảng thương mại điện tử Shopee - tăng quy mô đợt chào bán cổ phiếu ra thị trường lần hai để huy động tối thiểu 2,57 tỷ USD.
Nữ tiếp viên hàng không thất nghiệp đi bán hàng online
Nhiều người trẻ Đông Nam Á bị mất việc đã quyết định khởi nghiệp bằng hình thức kinh doanh online, ý tưởng nhiều tiềm năng nhưng chưa chắc chắn.
Xu hướng ứng dụng công nghệ không tiếp xúc trong dịch vụ lưu trú
Công nghệ không tiếp xúc ngày càng phổ biến, mở cánh cửa giúp doanh nghiệp lưu trú khôi phục và phát triển sau dịch Covid-19.
Vì sao Shopee vượt mặt Lazada, Sendo và Tiki?
Tổng lượng truy cập website của cả 3 sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada và Sendo trong quý III chỉ tương đương 90% con số của Shopee.
11/11 - ván bài lớn của các sàn thương mại điện tử
Cuối năm là dịp các sàn TMĐT chạy đua nước rút để kích cầu tiêu dùng. Nếu Mỹ rộn ràng với Black Friday hay Cyber Monday thì tại châu Á, nhiều ông lớn TMĐT dồn toàn lực cho 11/11.
Logistics - cuộc đua dài hơi không dành cho các tay mơ thời vụ
Logistics là cuộc chơi về quy mô hạ tầng. Mạng lưới càng rộng, trải nghiệm khách hàng càng hoàn thiện. Sàn nào có tiềm lực kho vận lớn dễ nắm trong tay chìa khóa cán đích an toàn.
Tốc độ giao hàng của các sàn thương mại điện tử giảm hơn 36%
Khảo sát các sàn TMĐT ở Đông Nam Á cho thấy thiết kế vận hành vẫn chưa theo kịp tốc độ tăng trưởng do lưu lượng hàng hóa tăng nhanh và nhân viên giảm giờ lao động trong đại dịch.
Cơ hội sắm hàng chính hãng cho người dùng Hà Nội
Bên cạnh mã giảm giá và hỗ trợ phí giao hàng, cam kết chính hãng là điều chương trình “Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu sale chính hãng” lấy lòng khách hàng tại Hà Nội.
Đua bán thực phẩm tươi sống trên chợ mạng
Sau vài tháng ra mắt, ngành hàng thực phẩm tươi sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.
Website Tiki, Lazada, Sendo tiếp tục giảm lượng truy cập
Trong quý II/2020, tổng lượng truy cập bình quân mỗi tháng vào các website của Tiki, Lazada và Sendo chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với chỉ số của Shopee.
Cổ phiếu công ty mẹ của Shopee nóng nhất thế giới, vượt xa Tesla
Hãng dịch vụ Internet Sea Ltd (Singapore) vẫn đang thua lỗ, nhưng giá cổ phiếu công ty mẹ của Shopee tăng tới 880% trong 18 tháng qua.
Bán hàng trực tuyến hưởng lợi từ dịch Covid-19 ra sao?
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
Rosé giúp hãng Saint Laurent tăng 1.000% lượt tìm kiếm
Sở hữu tầm ảnh hưởng lớn cùng gu thời trang sành điệu, thành viên nhóm BlackPink trở thành cái tên bảo chứng thành công cho nhiều thương hiệu.
Tập đoàn Alibaba vừa bổ nhiệm một nhân vật kỳ cựu để thay thế ông Pierre Poignant làm CEO Lazada Group.
Những smartphone được người dùng quan tâm nhất trong mùa dịch
Trong thời gian cách ly xã hội mùa dịch Covid-19, người dùng tại nhiều nước đã tìm kiếm thông tin về những mẫu smartphone mới.
Dân đổ xô mua hàng online, doanh nghiệp rốt ráo lên 'chợ mạng'
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc trên môi trường mạng khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ráo riết xây dựng kênh phân phối trực tuyến.
Lazada, Sendo, Tiki 'hụt hơi' trước cơ hội từ dịch bệnh
Ba sàn thương mại điện tử lớn là Tiki, Lazada và Sendo đều sụt giảm lượng truy cập trong quý I/2019 theo thống kê của iPrice khi nhu cầu mua sắm thay đổi trong mùa dịch.
Cộng đồng game thủ hưởng ứng 'chơi cùng nhau, đẩy lùi Covid-19'
Trong thời gian cách ly xã hội, hoạt động chơi game tại nhà được nhiều game thủ hưởng ứng, góp phần giảm căng thẳng và kết nối cộng đồng.
Amazon, Taobao chưa vào Việt Nam, lượng người dùng đã cao hàng đầu
Ngoài Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, các ứng dụng trong top 10 về lượng người sử dụng thường xuyên ở Việt Nam thuộc về những công ty ngoại chưa chính thức kinh doanh trong nước.