Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sắm hàng chính hãng cho người dùng Hà Nội

Bên cạnh mã giảm giá và hỗ trợ phí giao hàng, cam kết chính hãng là điều chương trình “Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu sale chính hãng” lấy lòng khách hàng tại Hà Nội.

Người tiêu dùng miền Bắc thường có tâm lý đặt chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, muốn chinh phục đối tượng khách hàng này, doanh nghiệp cần đảm bảo hai yếu tố cốt lõi là giá cả và đảm bảo chính hãng.

Cách mua sắm tinh tế, ưu tiên giá trị lâu dài

Ngoài 36 phố phường muôn dáng vẻ, vùng đất thủ đô nổi tiếng với nét tính cách hào hoa, thanh lịch của con người. Cái “chất” của người Tràng An được thể hiện qua gu thẩm mỹ tinh tế, sành sỏi và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Đặc biệt, trong mua sắm, nét tính cách này thể hiện rõ ở việc xem xét kỹ mức độ thiết yếu, giá trị sử dụng lâu dài. Điều này được FTA nghiên cứu và chỉ ra, người tiêu dùng Hà Nội cẩn thận, khắt khe hơn khi quyết định mua hàng. Họ suy nghĩ về lợi ích sử dụng lâu dài của sản phẩm, có xu hướng chuộng hàng hiệu.

sieu sale chinh hang anh 1

Mua đồ tốt, uy tín, tiện lợi với chi phí phù hợp là bài toán khó với nhiều người.

Làm dâu trong gia đình “tam đại đồng đường”, chị Hà Mai (46 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ mỗi lần mua một món đồ, cả nhà như bước vào cuộc hội thảo với nhiều ý kiến, tư vấn khác nhau để đi đến một kết luận ưng ý nhất.

Chị tâm sự: “Hai vợ chồng tôi đều bận rộn từ sáng đến tối, nên chỉ muốn đặt hàng trên mạng cho tiện. Thế nhưng, ông bà không chịu, muốn ra tận nơi, sờ tận tay để biết hàng tốt hay dở. Tôi không biết phải làm thế nào”.

Cũng là một tín đồ mua sắm trực tuyến nhưng trước nay, Thanh Huyền (sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội) chỉ dám chọn những món đồ nhỏ, giá trị thấp bởi tâm lý lo ngại về chất lượng trôi nổi của hàng hóa bán trên mạng. Huyền tâm sự, với hầu bao ít ỏi của sinh viên muốn mua sắm phải đưa lên đặt xuống không dưới 10 lần, gần như không có chuyện “nhắm mắt mua bừa” trên mạng.

Không chỉ bạn trẻ như Mai, nhiều người có gia đình tại Hà Nội cũng tối ưu chi tiêu bằng cách mua hàng chính hãng trên sàn TMĐT, điển hình như trường hợp của chị Bích Ngọc (37 tuổi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Từ khi gia đình có thêm 2 thành viên mới, chị càng chú trọng đến chất lượng hàng hoá, tiết kiệm ngân sách, thời gian nhưng vẫn phải đảm bảo uy tín để không ảnh hưởng đến sức khoẻ con nhỏ.

Gần 2 năm qua, chị gần như không phải mua sắm nhiều trực tiếp tại cửa hàng, vừa tiết kiệm thời gian đi lại, vừa hưởng lợi từ khoản ưu đãi. Tuy nhiên theo chị Ngọc, sàn TMĐT tại Việt Nam hiện nay rất nhiều, bản thân chị phải trải qua thời gian dài mới chọn được địa chỉ uy tín, tối ưu chi tiêu nhưng vẫn đảm bảo sử dụng lâu dài.

Sàn TMĐT đáp ứng nhu cầu người dùng Hà Nội

Theo iPrice, dù ưu tiên khuyến mại, người dùng Hà Nội đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Trong đó, cam kết hàng chính hãng được xem như yếu tố quyết định tỷ lệ chốt đơn của người dùng Hà Nội.

Thị trường TMĐT Việt Nam phát triển nhanh chóng với nhiều tên tuổi mới ra mắt, nhưng không nhiều nền tảng trong số đó cam kết chính hãng. Hiểu được tâm lý mua sắm tinh tế, chọn lựa kỹ của người Hà Nội nói riêng và người dùng hiện đại nói chung, Lazada ra mắt LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng quy tụ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

sieu sale chinh hang anh 2

LazMall cam kết hàng chính hãng và triển khai nhiều ưu đãi.

Sàn TMĐT cho biết làm, tất cả sản phẩm trên hệ thống cung cấp trực tiếp từ thương hiệu, không qua trung gian. Vì vậy, người mua sẽ đảm bảo nhận hàng chính hãng, có thể yên tâm hơn về chất lượng. Để người dùng tăng cơ hội sở hữu sản phẩm từ thương hiệu uy tín, Lazada thường xuyên triển khai loạt ưu đãi định kỳ hàng tháng và dịp đặc biệt như sinh nhật, cuối năm… Trong tháng 9, nền tảng này “chiêu đãi” tín đồ mua sắm bằng chương trình “Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu sale chính hãng” diễn ra từ 9/9 đến 11/9. Với hàng nghìn mã giảm giá tập trung vào gian hàng chính hãng LazMall, người dùng Hà Nội lại có thêm lý do “săn” sale trên Lazada.

Cụ thể, sàn TMĐT này tung mã giảm giá đến 9 triệu đồng không giới hạn vào 12h trưa các ngày diễn ra khuyến mại đến ngày 11/9. Bên cạnh đó, người dùng hưởng ưu đãi từ đối tác ví điện tử hoặc ngân hàng liên kết với Lazada. Không chỉ giảm trên sản phẩm, tín đồ mua sắm có cơ hội tăng giá trị tiết kiệm nhờ voucher hỗ trợ phí giao hàng 20.000 đồng cho đơn từ 69.000 đồng, 40.000 đồng cho đơn từ 300.000 đồng.

Không bỏ qua hình thức khuyến mại kết hợp giải trí đã làm nên thương hiệu, Lazada tiếp tục thực hiện livestream dưới sự dẫn dắt của nghệ sĩ nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế. Qua đó, nền tảng này cho thấy khả năng “đi trước đón đầu”, phục vụ nhu cầu giải trí tại gia trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp hạn chế nơi đông người.

Độc giả tìm hiểu thông tin mua sắm hàng chính hãng tháng 9 tại đây hoặc tải ngay ứng dụng Lazada.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm