Leflair - tham vọng đứt gánh của cựu lãnh đạo Lazada
Sau khi huy động được 12 triệu USD trong hơn 4 năm hoạt động, Leflair đã rời cuộc chơi thương mại điện tử với khoản nợ hàng chục tỷ đồng.
71 kết quả phù hợp
Leflair - tham vọng đứt gánh của cựu lãnh đạo Lazada
Sau khi huy động được 12 triệu USD trong hơn 4 năm hoạt động, Leflair đã rời cuộc chơi thương mại điện tử với khoản nợ hàng chục tỷ đồng.
Nguyễn Kim kinh doanh ra sao trước khi về tay người Thái
Từng là chuỗi bán lẻ điện máy chính hãng đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam nhưng Nguyễn Kim đã để mất thị phần khi đối thủ mở rộng nhanh chóng.
DealStreetAsia: Tiki và Sendo đang đàm phán để hợp nhất
Nếu quá trình sáp nhập thành công, cả hai công ty sẽ loại bớt một đối thủ mạnh đồng thời tạo ra công ty mới đủ tiềm lực để đấu với các doanh nghiệp ngoại như Shopee và Lazada.
Auchan, Vingroup rút lui và những biến động của bán lẻ Việt năm 2019
Năm 2019 kết thúc bằng sự rút lui khỏi mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, dù trước đó đã ra mắt dịch vụ siêu thị ảo và các thương vụ mua bán, sáp nhập gây xôn xao của ông lớn này.
Lotte sáp nhập nội bộ, đóng cửa trang thương mại điện tử Lotte.vn
Từ ngày 20/1/2020, Lotte.vn sẽ chính thức về tay Lotte Mart, sáp nhập với trang thương mại điện tử Speedl.vn của doanh nghiệp này.
Trang thương mại điện tử Lotte.vn ngừng hoạt động?
Công ty Lotte.vn mới đây gửi thông báo dừng bán hàng đến các đối tác. Theo đó, từ ngày 20/1/2020, trang thương mại điện tử này sẽ ngừng hoạt động.
Adayroi hụt hơi ra sao so với Shopee, Lazada?
Theo chuyên gia, có thể từ đầu Adayroi chỉ đóng vai trò một mảng trong hệ sinh thái VinCommerce. Khi chuyển nhượng xong VinCommerce, Adayroi cũng không còn lý do tồn tại.
Vingroup giải thể VinPro, sáp nhập Adayroi vào VinID
Đại diện Vingroup vừa xác nhận việc trang thương mại điện tử Adayroi sẽ sáp nhập vào VinID trong khi toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy VinPro sẽ giải thể.
Adayroi của Vingroup sẽ ngừng hoạt động?
Tối 17/12, một văn bản của VinCommerce gửi các nhà cung cấp về việc dừng bán hàng trên Adayroi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Game sinh tồn và Ronaldo giúp chàng trai 39 tuổi thành tỷ phú USD
Gang Ye, 39 tuổi, nhà đồng sáng lập tập đoàn phát triển phần mềm Sea, là tỷ phú USD mới nhất của Singapore, theo Bloomberg.
3 nền tảng giúp Sendo 'phủ sóng' thị trường Việt
Là sàn thương mại điện tử thuần Việt, Sendo chứng tỏ sức bật khi vươn lên thứ 2 về lượng truy cập nhờ nền tảng công nghệ cũng như sự am hiểu thị trường và người tiêu dùng Việt.
Chủ tịch Lazada: Không phải sản phẩm giá rẻ là không tốt
"Các nhà bán hàng sẵn sàng đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá thêm chứ không phải chúng tôi chỉ bán các mặt hàng giá rẻ", Chủ tịch Lazada Jing Yin chia sẻ với Zing.vn.
Lazada, Tiki bị Sendo qua mặt trên bản đồ thương mại điện tử Việt
Sau một năm, Sendo từ vị trí thứ 4 đã vươn lên ngôi á quân trên thị trường thương mại điện tử về lượng truy cập website.
Cuộc đua đốt tiền của Lazada và Shopee tại Đông Nam Á
Lazada và Shopee đang cạnh tranh dữ dội trên thị trường thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á, và một số “tay chơi” mới nổi như Tokopedia cũng cho thấy sức mạnh và tham vọng.
Văn Hậu, tuyển Việt Nam và sự nở rộ của marketing qua bóng đá
Từ hợp đồng quảng cáo của giới cầu thủ đến những khoản tài trợ đội bóng, giải đấu, nhiều doanh nghiệp dần đẩy mạnh marketing qua bóng đá nhằm tận dụng lượng người hâm mộ Việt Nam.
Những nghịch lý ở Lazada, canh bạc 4 tỷ USD của Jack Ma
Alibaba của tỷ phú Jack Ma chi tới 4 tỷ USD để thâu tóm Lazada với tham vọng thống trị thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á. Nhưng rất khó để xác định Lazada làm ăn thế nào.
Cắt khuyến mãi, doanh thu online của Thế giới Di động sụt giảm
Từ khi thực hiện chính sách đồng nhất giá bán trên kênh trực tuyến và tại cửa hàng, doanh thu tuyệt đối và tỷ trọng đóng góp từ mảng online của Thế giới Di động giảm mạnh.
Lazada tiếp tục tụt dốc, sắp bị Sendo bắt kịp lượng truy cập
Sau một năm, từ vị trí có lượng truy cập website trung bình mỗi tháng dẫn đầu thị trường và cao gấp đôi Sendo, Lazada giờ chỉ đứng thứ 3 ở Việt Nam và sắp bị đối thủ này đuổi kịp.
Bị giao hàng chậm nhất nhì khu vực, người Việt vẫn hài lòng
Trung bình người Việt mất 5,6 ngày để nhận được hàng khi mua sắm trực tuyến và các đơn hàng trung bình bị giao trễ tới 24 giờ.
Thị trường triệu USD từ những cái lướt, vuốt tìm người yêu
Gõ từ khóa "tìm người yêu" hay "hẹn hò online" trên Google hay kho ứng dụng của iOS và Android, hàng chục website, ứng dụng xuất hiện với những lời chào mời hấp dẫn.