Lazada tiếp tục giảm mạnh lượng truy cập, mất hơn 30%
3 tháng đầu năm, lượt truy cập của Lazada giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước và 10% so với quý gần nhất. Từ vị trí số 1, Lazada hiện bị Shopee và Tiki bỏ lại khá xa.
71 kết quả phù hợp
Lazada tiếp tục giảm mạnh lượng truy cập, mất hơn 30%
3 tháng đầu năm, lượt truy cập của Lazada giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước và 10% so với quý gần nhất. Từ vị trí số 1, Lazada hiện bị Shopee và Tiki bỏ lại khá xa.
Vì sao đại gia Thái đóng cửa sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam?
Trong thông báo gửi tới các nhân viên, đại diện Central Group cho hay dừng các hoạt động mua bán trên Robins.vn, tiền thân là Zalora, vì "chưa thể đưa ra kế hoạch rõ ràng".
Tỷ phú Thái đóng cửa sàn thương mại điện tử tại Việt Nam
Ngày 27/3, Central Group Việt Nam chính thức phát đi thông báo dừng mọi hoạt động bán hàng trực tuyến trên website thương mại điện tử chuyên về thời trang Robins.vn.
Shopee sắp thu phí người bán, dân buôn hàng online than phiền
Nhiều chủ gian hàng trên Shopee cho hay sẽ tăng giá sản phẩm, hướng dẫn khách hàng mua qua kênh khác khi biết sàn thương mại điện tử này chuẩn bị thu phí thanh toán từ người bán.
7 sự kiện nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam năm 2018
Lazada thay CEO, Shopee bán bản đồ "lưỡi bò", Sendo nhận đầu tư 51 triệu USD, ngôi đầu thị trường đổi chủ là những điểm nhấn đáng chú ý của thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
80% người Việt vẫn thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm online
Phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng vẫn được khách hàng Việt ưa chuộng nhất khi mua hàng online. Cùng với đó, thời trang là mặt hàng được mua trực tuyến nhiều nhất.
Vượt Lazada, Shopee dẫn đầu thương mại điện tử Việt Nam trong quý III
Theo số liệu của Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam vừa được Iprice Insight công bố, Shopee là nền tảng dẫn đầu về cả lượt truy cập website và xếp hạng ứng dụng di động.
Cuộc đua đốt tiền chưa có hồi kết của Lazada, Shopee...
Cuộc cạnh tranh trong lĩnh vực thương mại điện tử được ví như "cuộc đua đốt tiền", khi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể trụ vững trên đường dài.
Khi các đối thủ tăng tốc, Adayroi tỏ ra khá im ắng. Tuy nhiên, trang thương mại điện tử này vẫn có những lợi thế và cơ hội trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 10 tỷ USD năm 2022
Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt trở nên sôi động và kịch tính hơn khi có thêm nhiều “tân binh” gia nhập cuộc chơi.
Người Việt lao động vất vả nhất Đông Nam Á để mua iPhone 7
Thu nhập bình quân thấp nhất Đông Nam Á, người Việt Nam phải mất 104 ngày lương để mua được iPhone 7. Trong khi người Singapore chỉ mất 7 ngày và dân Malaysia chỉ mất 24 ngày.