Trung Quốc bắt giám đốc hãng điện thoại số một châu Phi
Giám đốc Tài chính của Transsion, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đứng thứ 5 thế giới về thị phần, vừa bị nhà chức trách nước này bắt giữ.
33 kết quả phù hợp
Trung Quốc bắt giám đốc hãng điện thoại số một châu Phi
Giám đốc Tài chính của Transsion, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đứng thứ 5 thế giới về thị phần, vừa bị nhà chức trách nước này bắt giữ.
Apple, Samsung đều đón tin mừng
Thị trường smartphone quý II ghi nhận doanh thu cao hơn cùng kỳ năm ngoái, Apple đóng góp lớn nhất khi mang về 42%.
Lần đầu tiên Apple vượt Samsung
Theo báo cáo của IDC, Apple có lần đầu trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới trong năm 2023, với thị phần cao hơn Samsung 0,7%.
Hãng smartphone 'vô danh' này đang thắng lớn, vượt qua cả Huawei
Transsion, cái tên ít người biết trong ngành di động đang vươn lên nhanh chóng trong năm qua, chen chân vào top 5 hãng smartphone lớn nhất thế giới.
Hãng smartphone kém danh vượt Samsung tại châu Phi
Tecno đánh bại Samsung nhờ các sản phẩm ở phân khúc điện thoại giá tốt.
Điện thoại thương hiệu Việt và nỗi đau gục ngã ngay trên sân nhà
"Sân nhà" là lợi thế lớn của di động Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ... nhưng điều này không đúng ở Việt Nam. Quá nhiều cái tên thất bại cho thấy thị trường cần một công thức mới.
Không phải Apple, Samsung, đây mới là hãng di động lớn nhất châu Phi
Với chiến lược tập trung vào các sản phẩm giá rẻ, Transsion đã nhanh chóng trở thành nhà cung cấp điện thoại di động lớn nhất châu Phi.
Gã khổng lồ Alibaba đang thay đổi châu Phi như thế nào?
Thị trường thương mại điện tử non trẻ của châu Phi đã lọt vào mắt xanh của ông chủ Alibaba. Đây là điểm đến đầy tiềm năng của những gã nhà giàu Trung Quốc.
Hãng điện thoại Trung Quốc thống trị châu Phi
Dù là một trong những nhà sản xuất điện thoại lớn nhất Trung Quốc, nhưng hãng này chưa từng bán ra chiếc điện thoại nào ở Trung Quốc mà hãng này lại thống trị thị trường châu Phi.
Huawei muốn đứng thứ 2 tại thị trường smartphone Việt Nam
“Tính đến tháng 6/2017, Huawei chiếm 14% thị phần smartphone toàn cầu. Hãng muốn trở thành thương hiệu số 2 tại Việt Nam vào năm 2020”, ông Henry Liu Nam cho biết.
4 smartphone có camera kép rẻ nhất tại Việt Nam
Smartphone camera kép ngày càng bình dân. Nhiều model có giá chưa đến 3 triệu đồng. Ngoài các thương hiệu Trung Quốc, smartphone Made in Vietnam cũng góp mặt trong danh sách này.
Nokia, Mobiistar có thêm đối thủ đến từ Hong Kong
Tecno mang đến Việt Nam loạt sản phẩm mới với mức giá dưới 5 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Mobiistar, Nokia và nhiều thương hiệu khác đang có đại diện ở nhóm trung.
2 SIM và selfie là cách smartphone Trung Quốc lấn lướt Apple, Samsung
Người chơi hàng đầu trên thị trường smartphone châu Phi không phải Apple hay Samsung mà là Transsion, một nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc.
Infinix S2 với camera selfie kép giá dưới 4 triệu đồng
Gia nhập trào lưu camera selfie kép, Infinix S2 với mức giá dưới 4 triệu đồng được bổ sung thêm một camera góc rộng 135 độ ở mặt trước, hỗ trợ người dùng chụp nhóm.
Điện thoại chụp selfie nhóm giá 3,99 triệu đồng ở VN
Với thiết kế hai camera trước trong đó có một máy ảnh 135 độ, Infinix S2 là chiếc điện thoại chuyên dụng cho việc chụp ảnh selfie rộng (wefie)
Infinix Note 3: Màn hình lớn, công nghệ làm mát hơi nước
Màn hình lớn, công nghệ làm mát hơi nước là những điểm độc đáo, tạo nên dấu ấn riêng của Infinix Note 3 trên thị trường smartphone đang dần bão hòa.
Infinix trình làng smartphone giá rẻ, cấu hình cao
Hãng di động Trung Quốc vừa chính thức ra mắt Hot 4 cùng với Note 3 với giá lần lượt 2,5 và 3,9 triệu đồng. Đây đều là những model có thiết kế tốt, cấu hình mạnh.
Di động cảm biến vân tay, camera 13 megapixel giá 3,3 triệu
Infinix Hot S là smartphone hiếm hoi trong tầm giá 3 triệu trang bị vân tay, sản phẩm có thiết kế, cấu hình và camera khá cơ bản.
Thị trường di động VN đầu 2016: Kẻ cười người khóc
Cái chết của Microsoft Lumia và sự hụt hơi của Asus tạo cơ hội cho Samsung, Oppo chiếm quá nửa thị trường di động. Trong khi đó Sony, LG, HTC vẫn trong cảnh sống mòn.
Cuộc chiến của các tên tuổi smartphone mới tại Việt Nam
Những tên tuổi mới thường không đủ nguồn lực lẫn sức mạnh thương hiệu để cạnh tranh với các ông lớn. Do đó, họ hướng đến những ngách nhỏ, với các nguồn khách hàng mới.