Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Infinix S2 với camera selfie kép giá dưới 4 triệu đồng

Gia nhập trào lưu camera selfie kép, Infinix S2 với mức giá dưới 4 triệu đồng được bổ sung thêm một camera góc rộng 135 độ ở mặt trước, hỗ trợ người dùng chụp nhóm.

Trong số 2 camera ở mặt trước của Infinix S2, camera góc rộng 135 độ sẽ giúp người dùng chụp được những bức ảnh selfie với đầy đủ hậu cảnh phía sau, hoặc chụp những bức hình nhóm mà không cần dùng gậy selfie. Camera chính ở mặt sau của máy có độ phân giải 13 MP.

smartphone voi camera selfie kep anh 1
Infinix S2 có thiết kế khá ấn tượng.

Tuy thuộc phân khúc smartphone giá thấp, Infinix S2 được trang bị cảm biến vân tay đa chức năng, cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý 8 nhân, RAM 2 GB đi kèm bộ nhớ trong 16 GB, hoặc RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB. Pin của máy có dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh độc quyền X-Charge.

Infinix S2 sở hữu thiết kế thời trang với 4 màu gồm vàng champagne, đen, hồng và xanh dương. Phiên bản với cấu hình gồm RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB đang được bán trên thị trường với mức giá 3.690.000 đồng, trong khi phiên bản RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB được bán với giá 3.990.000 đồng.

Các model này vừa được giới thiệu tại Việt Nam và hiện được bán trực tiếp trên các kênh bán lẻ online với nhiều ưu đãi.

Sau camera kép, sẽ có smartphone 3-4 camera

Điện thoại với camera kép đang ngày một phổ biến, nhưng nhiều khả năng các nhà sản xuất không dừng lại ở con số 2.

Mạnh Quân

Bạn có thể quan tâm