Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Infinix trình làng smartphone giá rẻ, cấu hình cao

Hãng di động Trung Quốc vừa chính thức ra mắt Hot 4 cùng với Note 3 với giá lần lượt 2,5 và 3,9 triệu đồng. Đây đều là những model có thiết kế tốt, cấu hình mạnh.

Vài năm trở lại đây, di động Trung Quốc ồ ạt tiến vào thị trường Việt Nam. Cách thức chung là họ tiếp cận từ thị trường bình dân, bán điện thoại với giá hời và đầu tư mạnh vào khâu truyền thông.

Infinix cũng không ngoại lệ, họ vừa tổ chức sự kiện lớn tại TP.HCM để giới thiệu bộ đôi phablet giá rẻ với màn hình lớn, cấu hình cao kèm nhiều công nghệ nổi trội. Note 3 và Hot 4 là 2 model chủ lực hãng đem đến Việt Nam lần này.

Infinix Note 3 được trang bị màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD với viền màn hình siêu mỏng. Máy chạy hệ điều hành XOS được tuỳ biến từ Android 6.0, dùng chip Helio X10, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 4.500 mAh. Máy ảnh chính độ phân giải 13 MP, máy ảnh phụ 5 MP. 

Ngoài các trang bị thông minh như cảm biến vân tay, sạc nhanh, Note 3 còn được trang bị công nghệ tản nhiệt bằng hơi nước - tính năng từng xuất hiện trên một số smartphone cao cấp của Sony, Samsung hay Microsoft.

Infinix Note 3 va Hot 4 anh 1
Infinix Note 3 có thết kế khá, cấu hình tốt nhưng lại được bán với giá hời.

Note 3 được chào bán với giá 3,9 triệu đồng, trong khi Hot 4 có giá rẻ hơn 1,5 triệu nhưng vẫn hỗ trợ mức cấu hình khá. 

Hot 4 dùng màn hình 5,5 inch, độ phân giải HD. Máy dùng chip lõi tứ MT6580M, RAM 2 GB, ROM 16 GB, camera chính 8 MP, camera phụ 5 MP. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay, thỏi pin dung lượng cao 4.000 mAh.

Infinix Note 3 va Hot 4 anh 2
Hot 4 có giá bán rẻ hơn nhưng vẫn được trang bị cấu hình khá.

Cả Note 3 và Hot 4 đều đã sẵn sàng lên kệ trong vài ngày tới. Infinix cho biết tất cả các sản phẩm bán ra tại Việt Nam đều được bảo hành chính hãng trên toàn cầu. 

Di động cảm biến vân tay, camera 13 megapixel giá 3,3 triệu Infinix Hot S là smartphone hiếm hoi trong tầm giá 3 triệu trang bị vân tay, sản phẩm có thiết kế, cấu hình và camera khá cơ bản.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm