'Tóp mỡ xanh' thành món ăn của nhà giàu Hà Nội
Mùa lúa chín, ở các vùng quê có thể ra đồng bắt con muỗm về nướng, chiên để ăn. Nay, con "tóp mỡ xanh" này thành đặc sản với nhà giàu Hà Nội khi có giá 800.000 đồng/kg vẫn đắt hàng.
287 kết quả phù hợp
Mùa lúa chín, ở các vùng quê có thể ra đồng bắt con muỗm về nướng, chiên để ăn. Nay, con "tóp mỡ xanh" này thành đặc sản với nhà giàu Hà Nội khi có giá 800.000 đồng/kg vẫn đắt hàng.
WinCommerce liên tiếp ghi nhận lợi nhuận ròng dương trong 3 tháng 6, 7 và 8. Đây là dấu hiệu rõ ràng của việc sở hữu lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.
CEO Bách Hóa Xanh cho biết sẽ đẩy mạnh mở rộng với kế hoạch khai trương 50-100 cửa hàng trong những tháng còn lại của năm 2024.
Năm nay, 80% cửa hàng WinCommerce dự kiến có lãi. Mảng kinh doanh bán lẻ cũng đang trên đà ghi nhận lợi nhuận hoạt động đầu tiên kể từ khi mua lại.
Doanh thu tháng 5 của chuỗi Bách Hóa Xanh ước đạt 3.400 tỷ đồng, tăng 6% so với tháng trước và bình quân doanh thu trên mỗi cửa hàng đạt mốc 2 tỷ đồng.
Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM tổ chức chương trình “Đi chợ đồng giá” dành cho các mặt hàng tươi sống như rau, thủy hải sản, trái cây... với mức giá "sốc" từ 7.000 đồng.
Sau khi lực lượng chức năng lắp hết các khung chống vào vị trí sạt lở hầm Bãi Gió, tiến hành phun vữa, làm bê tông vỏ hầm, dự kiến đến ngày 22/4 công việc khắc phục sẽ hoàn thành.
Theo Cục Quản lý giá, từ ngày 13/2 (tức mùng 4 Tết), giá cả các loại lương thực, thực phẩm đã bắt đầu giảm khi nguồn hàng được cung ứng dồi dào trở lại.
Mùng 2-5 Tết Nguyên đán 2024, đa số xe tải có trọng lượng toàn bộ trên 20 tấn bị hạn chế qua đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) theo chiều di chuyển và khung giờ cố định.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Từ kênh mua hàng tưởng chừng chỉ dành cho người trẻ, chợ “số” đã len lỏi vào cuộc sống của nhiều gia đình, bà nội trợ vì sự thuận tiện, nhanh chóng và phù hợp xu hướng.
Siêu thị FujiMart thứ 4 được khai trương tại quận Đống Đa, Hà Nội với kỳ vọng tiếp tục quảng bá rộng rãi ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm Nhật Bản.
Nhân dịp người tiêu dùng cả nước chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, Co.opmart triển khai chương trình kỷ niệm sinh nhật thứ 27 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Tổng giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức còn cho biết sẽ thành lập Công ty logistics độc lập trong thời gian tới để phục vụ doanh nghiệp cùng các đối tác.
Công ty cho biết sẽ tập trung kiểm soát chi phí, tạm ngưng mở mới chuỗi An Khang và AVA Kids, thậm chí thu hẹp chuỗi AVASport và Bluetronics để giảm gánh nặng chi phí năm nay.
Giá cả thịt lợn - nguyên liệu chính của nhiều món ăn Tết - luôn là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Theo dự đoán, giá mặt hàng này sẽ tăng nhẹ trong những ngày cận Tết.
Ngán cảnh chen chúc trong dòng người đi chợ những ngày cuối năm với danh sách các món cần mua rất dài, nhiều chị em chuyển sang đi chợ online để nhẹ gánh.
Nhiều siêu thị đón lượng khách đông đúc gấp đôi, gấp 3 lần ngày thường trong những ngày đầu năm 2023.
Bào ngư đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ đang được kinh doanh ồ ạt trên mạng với mức giá chưa bằng một nửa giá bán tại các chuỗi cửa hàng hải sản nhập khẩu.
Bách Hóa Xanh sau tái cấu trúc đang ghi nhận doanh số bình quân trên cửa hàng tăng trưởng 30% và ông Nguyễn Đức Tài kỳ vọng chuỗi sẽ bắt đầu đóng góp lợi nhuận từ cuối năm nay.