10 trào lưu du lịch 'lạ lùng' của khách Việt năm 2026
Tìm nơi nghỉ dưỡng có robot, đi chơi để làm đẹp, mua đồ nấu ăn hay theo "tín hiệu vũ trụ"... là những xu hướng du lịch nổi bật được dự đoán trong năm 2026.
341 kết quả phù hợp
Tìm nơi nghỉ dưỡng có robot, đi chơi để làm đẹp, mua đồ nấu ăn hay theo "tín hiệu vũ trụ"... là những xu hướng du lịch nổi bật được dự đoán trong năm 2026.
Khoai Lang Thang vừa chia sẻ trên trang cá nhân những suy nghĩ xoay quanh việc anh bị một người dùng mạng nhận xét là mang hình tượng "hoa hồng đen".
Vợ nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu chuyển hướng sang làm nội dung thiên về nấu ăn, sau thời gian dài vun vén gia đình.
Công an phường Cửa Nam (Hà Nội) bắt giữ ổ nhóm tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn tinh vi, lừa các nạn nhân đứng tên vay - mua trả góp xe máy, sản phẩm điện máy rồi chiếm đoạt bán...
Công an Hà Nội đang điều tra, xác minh thông tin người phụ nữ dùng giấy xác nhận giả có 160 triệu USD, mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người.
Để hoàn thành vượt mức các kế hoạch quản trị năm 2025, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xác định tập trung cao độ cho các nhiệm vụ trọng tâm và hoạt động quản trị, điều hành.
Trang Facebook chính thức của ông Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) liên tục có hoạt động bất thường những ngày gần đây. Bài đăng về người không liên quan khiến vị này bị chỉ trích.
Chiếc áo khiến diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bị hiểu lầm mặc nội y ra ngoài là xu hướng thời trang trên thế giới, được một số người nổi tiếng lăng xê.
Dù đối mặt sức ép từ thương mại điện tử, nhiều nhà sách ở Mỹ đang tăng trưởng trở lại nhờ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, kết nối cộng đồng và sáng tạo nội dung đặc biệt.
Bức tranh khắc họa Lỗ Tấn cầm thuốc lá ở Chiết Giang thổi bùng tranh luận: nên giữ gìn như một phần ký ức lịch sử hay gỡ bỏ vì lo ngại cổ vũ thói quen xấu, ảnh hưởng cộng đồng.
Người dân phản ánh về tình trạng mất an ninh trật tự xảy ra tại khu thể thao, sân Pickleball Hữu Nghị ở số 48, ngách 35, ngõ 76 phố An Dương, phường Hồng Hà, TP Hà Nội.
Những hiểu lầm về người hướng nội rất phổ biến, thường xuất phát từ việc đánh đồng họ với các đặc điểm tiêu cực như nhút nhát, cô đơn hay thiếu năng lực.
Phuc Long Luxury, khách sạn đầu tiên thuộc Phuc Long Hospitality, được hình thành để tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa: Chỉn chu mà không phô trương, quen thuộc mà không nhàm chán.
Nơi làm việc nào cũng có những nhân sự khiến người khác khó chịu. Phản ứng một cách bình tĩnh, trao đổi thẳng thắn hoặc phớt lờ là cách ứng xử phù hợp khi trao đổi với nhóm này.
Dù có lượt xem, số người đăng ký rất cao, những kênh YouTube đăng nội dung ngắn cho tệp khán giả đại chúng phụ thuộc vào doanh thu từ nền tảng.
Doanh nghiệp kỳ vọng việc đưa hàng vào siêu thị sẽ giúp minh bạch nguồn gốc sản phẩm, qua đó duy trì niềm tin của người tiêu dùng giữa “bão” hàng giả, hàng kém chất lượng.
Haneul Lee, cựu hot girl đình đám Hàn Quốc, hiện có cuộc sống bình lặng bên chồng, con. Cô khiến người theo dõi tò mò khi luôn giấu mặt ông xã.
Bản tin “Dô hè hết mình” thực hiện bởi Út Tâm - nhà sáng tạo nội dung được nhiều bạn trẻ yêu thích trên TikTok cùng Huda, đã quay trở lại.
Công tác tuyên giáo và dân vận, nhiệm kỳ 2020-2025, đã phát huy vai trò tiên phong “đi trước mở đường, đi cùng thực hiện, đi sau tổng kết”.
An cư là hành trình tìm kiếm không gian trở về, nơi nuôi dưỡng cảm xúc, kết nối tình thân và vun đắp hạnh phúc mỗi ngày. Izumi City là hình ảnh sống động cho triết lý ấy.