'Hãy học Maguire' là thứ Rashford đang cần
Một pha bóng định mệnh, một quyết định táo bạo, và một sự trở lại đầy bất ngờ. Câu chuyện của Harry Maguire là một minh chứng cho sức mạnh của ý chí và sự kiên trì
1.016 kết quả phù hợp
'Hãy học Maguire' là thứ Rashford đang cần
Một pha bóng định mệnh, một quyết định táo bạo, và một sự trở lại đầy bất ngờ. Câu chuyện của Harry Maguire là một minh chứng cho sức mạnh của ý chí và sự kiên trì
Di sản vượt thời gian của cố Chủ tịch Mango
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
Hòa Minzy lên tiếng về quảng cáo ứng dụng lừa đảo
Phía Hòa Minzy lên tiếng cảnh báo về việc một ứng dụng sử dụng trái phép hình ảnh ca sĩ để lừa đảo.
Thấy gì từ ồn ào của 4 TikToker với Lê Tuấn Khang
Trong nền kinh tế sáng tạo, nơi sự tương tác đồng nghĩa với tiền bạc, người sử dụng mạng xã hội có thể thể hiện sức mạnh, tiếng nói, quan điểm của mình chỉ bằng nút "follow".
Pep Guardiola đang phải đối mặt với những áp lực chưa từng có. Không chỉ là chuỗi trận không thắng, mà còn là việc duy trì niềm tin từ người hâm mộ và các cầu thủ trong đội.
Bệnh sởi ở người lớn gia tăng, cảnh báo nguy cơ lây lan do chủ quan
Bác sĩ khuyến cáo khi bị bệnh sởi, người dân không nên tự ý mua thuốc điều trị vì nếu không đúng cách có thể làm bệnh trở nặng và dễ bị nhiều biến chứng.
Gã khổng lồ tìm kiếm đang truy quét các đường dẫn lạm dụng danh tiếng trang web để kéo lưu lượng truy cập, thường được gọi là “SEO ký sinh”.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Manwell Việt Nam đón đầu xu hướng trẻ hóa công nghệ cao
Nhiều khách hàng lựa chọn làm đẹp với các liệu pháp công nghệ cao bởi thời gian thực hiện liệu trình nhanh chóng, hiệu quả và không phẫu thuật.
Saigontourist Group, Vietnam Airlines kết nối du lịch Việt - Âu
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...
Hàng loạt tai nạn chết người ở TP.HCM do vượt đèn đỏ
Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM cho biết không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông là một trong những nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Công an TP.HCM truy tìm người liên quan đến vụ chiếm đoạt hơn 5 tỷ
Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an TP.HCM đang truy tìm những người có liên quan đến vụ án đưa thông tin gian dối để chiếm đoạt tài sản của người dân.
Người Thái đang sử dụng ôtô lâu hơn do kinh tế suy thoái
Khảo sát cho thấy thời gian sử dụng ôtô trung bình của người Thái đã tăng từ 7 năm lên thành 9 năm.
Thuê mặt bằng 700 triệu đồng/tháng ở TP.HCM để bán rau củ
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.
Siêu dự án tứ giác Bến Thành đổi chủ
Bitexco cho biết sẽ chuyển nhượng toàn bộ vốn góp tại Công ty TNHH Saigon Glory, chủ đầu tư dự án The Spirit of Saigon ở khu tứ giác Bến Thành ngay trung tâm quận 1, TP.HCM.
Chanel mua thêm tòa nhà trên đại lộ thời trang xa xỉ ở Paris
Các thương hiệu xa xỉ châu Âu đang đua nhau sở hữu bất động sản đắt đỏ để mở cửa hàng boutique, như Chanel hiện có danh mục trị giá 7 tỷ USD.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Tình trạng sức khỏe của Thương Tín
Thương Tín bị té xe và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Phan Rang (Ninh Thuận).
Nhiều ca nhập viện bất thường, Thái Nguyên điều đội cấp cứu ứng trực
Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh tỉnh Thái Nguyên vừa có văn bản yêu cầu ngành y tế, các địa phương thực hiện chủ động triển khai phòng, chống dịch trong mùa tựu trường.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.