Giới trẻ check-in điểm đến tiệc tùng mới toanh tại TP.HCM
Tiệc tùng thế nào cho chuẩn Gen Z thời thượng? Cùng Heineken Silver phiên bản chai nhôm mới tận hưởng tiệc chất “The Silver Coolture” tại tụ điểm nightlife ấn tượng.
735 kết quả phù hợp
Tiệc tùng thế nào cho chuẩn Gen Z thời thượng? Cùng Heineken Silver phiên bản chai nhôm mới tận hưởng tiệc chất “The Silver Coolture” tại tụ điểm nightlife ấn tượng.
Heineken Silver phiên bản chai nhôm mới, mở ra “cánh cửa” đến đêm tiệc đỉnh cao, nơi hàng trăm khách mời đặc biệt hòa mình vào từng khoảnh khắc kết nối êm mượt.
Sự kết hợp giữa biểu tượng “rap cool” HURRYKNG và tinh thần tiệc chất mở ra chuẩn mực nhập tiệc mới, thời thượng, sành điệu, khác biệt.
Sau khi khuấy động không khí và kết nối hàng nghìn tay lái tại TP.HCM, “0.0 Bar - chuỗi tiệc sảng khoái cho mọi tay lái” do Heineken 0.0 tổ chức sẽ có mặt tại Hà Nội cuối tuần này.
Phần lớn doanh nghiệp trong top 10 nộp ngân sách lớn nhất năm 2024 đều thuộc khối Nhà nước và liên doanh vốn FDI, ngoài ra, có 2 tập đoàn tư nhân trong nước trong danh sách này.
Dù lợi nhuận gộp chỉ đạt 248 tỷ đồng, Satra vẫn lãi ròng gần 2.326 tỷ đồng nửa đầu nhờ cổ tức được chia từ Heineken. Tổng cộng 2 liên doanh bán bia đã chia 2.800 tỷ đồng cho Satra.
Giữa mùa hè, khu nghỉ dưỡng Wonsan-Galma (Triều Tiên) trở thành điểm đến đặc biệt khi chỉ đón khách Nga, mang lại cho những vị khách đầu tiên cảm giác “độc quyền” hiếm có.
Pallet carbon âm tính làm từ xơ dừa, vỏ cà phê do AirX Carbon sản xuất đang được thí điểm trong hệ thống kho tự động của Coca-Cola, và bước đầu nhận được sự quan tâm của Hyosung, TTC...
Sau khi sáp nhập cùng Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM mới tiếp quản hàng chục doanh nghiệp trụ cột với tổng tài sản gần 200.000 tỷ đồng, trải rộng nhiều lĩnh vực then chốt.
Với mức thu nhập ổn định từ phim ảnh, sản xuất, đầu tư và quảng cáo, tổng tài sản của nam diễn viên sinh năm 1963 theo ước tính rơi vào khoảng 400 triệu USD.
Báo cáo tài chính năm 2024 của Satra cho thấy lợi nhuận từ công ty liên doanh, liên kết tăng mạnh, phần nào phản ánh hoạt động kinh doanh khởi sắc của Heineken tại Việt Nam.
Hành trình “Nâng Heineken mừng fan đích thực” đưa người hâm mộ bóng đá Việt Nam trải qua mọi cung bậc cảm xúc trước khi kết lại bằng trận chung kết UEFA Champions League lịch sử.
Khi tiếng còi chung cuộc cất lên tại SVĐ Allianz Arena cũng là lúc bầu không khí ở Stardium bùng nổ, đánh dấu chặng cuối viên mãn cho hành trình “Nâng Heineken mừng fan đích thực”.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam nâng ly tại “Stardium - siêu trải nghiệm UEFA Champions League”, chờ giây phút định mệnh: Inter Milan hay PSG giành chiếc cúp danh giá trận chung kết?
Hội Xuất bản Việt Nam cùng các đối tác Masan, Heineken Việt Nam, Idocean… trao hàng trăm phần quà trị giá hơn 150 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Trường Sa trong chuyến hành trình cùng đoàn 100...
Bia Larue tiếp tục đồng hành lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025, mang đến chuỗi hoạt động sôi động, góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan và gắn kết cộng đồng.
Heineken Việt Nam bù hoàn hơn 690 triệu lít nước tại lưu vực sông Tiền, cho thấy cam kết của doanh nghiệp trong việc phát triển song hành cùng sự phục hồi và bảo vệ tự nhiên.
Lãnh đạo AB Inbev Đông Nam Á cho biết nhà máy sản xuất bia Budweiser ở Bình Dương đã tăng gấp đôi công suất sau 10 năm, đáp ứng nhu cầu bia cao cấp tại Việt Nam và khu vực.
Nhằm lan tỏa rộng rãi những giá trị tốt đẹp của thông điệp "Đã uống rượu bia - Không lái xe", doanh nghiệp đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực và gần gũi với cộng đồng.
UBND tỉnh Quảng Nam muốn làm việc với Heineken Việt Nam liên quan đến việc đưa nhà máy bia tại Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc hoạt động trở lại.