6 cách bảo vệ trẻ không bị ốm khi trời trở lạnh
Trẻ nhỏ dễ đổ bệnh khi thời tiết lạnh do miễn dịch còn non và khả năng giữ ấm kém, dễ mắc cảm cúm, viêm phổi, viêm tiểu phế quản và nhiều bệnh theo mùa.
297 kết quả phù hợp
Trẻ nhỏ dễ đổ bệnh khi thời tiết lạnh do miễn dịch còn non và khả năng giữ ấm kém, dễ mắc cảm cúm, viêm phổi, viêm tiểu phế quản và nhiều bệnh theo mùa.
Khánh Thi cho biết cô nhận lời làm giám khảo Saigon Urban Street Fest vì muốn lan tỏa bộ môn nhảy, truyền đam mê và trao cơ hội cho các bạn trẻ.
Âm thanh lặp lại liên tục từ vợt pickleball và bóng từ sáng đến khuya, khiến nhiều gia đình Việt và nhiều quốc gia mất ngủ, xáo trộn sinh hoạt, mâu thuẫn với các sân chơi gần nhà.
Việt Nam thu hút du khách Australia với ẩm thực đa dạng, thiên nhiên ngoạn mục và chi phí hợp lý. Đây là tất cả những lý do du khách không thể bỏ lỡ đất nước hình chữ S.
Tọa lạc tại “trái tim” khu đô thị The Global City, Masteri Park Place là phân khu cao tầng cao cấp được kiến tạo như biểu tượng của năng lượng và cảm hứng sống hiện đại.
Thông qua ngày hội cua Cà Mau 2025, Cà Mau kỳ vọng thúc đẩy xuất khẩu chính ngạch cua sang Trung Quốc, đồng thời tăng cường hợp tác thương mại, dịch vụ với TP.HCM.
Hàng trăm tàu ghe rực rỡ cờ hoa nối đuôi nhau rước Ông Nam Hải ra khơi, tạo nên khung cảnh rực rỡ giữa biển Cần Giờ - ngày hội lớn nhất của ngư dân TP.HCM.
Trên bản đồ ẩm thực Việt, mỗi chiếc bánh Trung thu ở ba miền Bắc - Trung - Nam là mảnh ghép văn hóa đặc sắc, kết nối giữa giá trị truyền thống và hơi thở hiện đại.
Trong cuốn tạp văn “Hà Thành hương xưa vị cũ: Tập 3 - Đặc sản bốn phương hội tụ”, nhà báo Vũ Thị Tuyết Nhung đã đưa hương vị tứ phương đất nước nhập vào văn hóa ẩm thực Hà Nội.
Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa xem VnExpress Marathon và chuỗi sự kiện chào đón Quốc khánh là cơ hội chứng tỏ năng lực tổ chức hoạt động quy mô quốc tế.
Cổ phiếu VHM tăng vọt lên vùng giá cao nhất lịch sử. Đà tăng được củng cố bởi kế hoạch lợi nhuận tỷ USD và loạt dự án bất động sản quy mô lớn triển khai trong năm 2025.
Tối 1/8, Hà Nội đón sự kiện giới thiệu ẩm thực và văn hóa Malaysia, mở đầu cho chuỗi hoạt động kết nối du lịch hai nước.
Trong "Dịu dàng màu nắng", Cù Thị Trà xuất hiện với diện mạo dịu dàng, giản dị, trái ngược hình tượng gợi cảm thường thấy ngoài đời.
Chỉ cần chi tiêu khôn ngoan và đầu tư tài chính khéo léo, Gen Z có cơ hội nhận vé tham gia show nhạc K-Star Spark in Vietnam - Presented by VPBank để gặp gỡ G-Dragon.
Không dừng lại ở một lễ hội ẩm thực, Festival Phở 2025 là hành trình tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống, lan tỏa tinh thần Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.
Một sự kiện quảng bá phở tại Hà Nội thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức. Trong đó, các gian hàng phở Nam Định được thực khách chú ý, thay vì các thương hiệu quen thuộc của thủ đô.
Sau khi tăng giá 5.000 đồng/bát phở, lượng khách giảm hẳn. Chủ quán lo khó trụ được lâu vì giá thuê mặt bằng, nhân viên tăng.
Chỉ sau 2 ngày, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” thu hút hàng chục nghìn du khách đổ về khám phá “bản đồ ẩm thực Việt” với hơn 600 món ăn độc đáo.
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
Nghề đánh giá món ăn (food reviewer) dần thất thế khi hầu hết doanh nghiệp F&B tại Việt Nam đều có ít nhất một kênh để truyền thông và tiếp thị, theo IPOS.vn.