Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
4.031 kết quả phù hợp
Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Cuốn sách tham vấn chiến lược nâng cao thương hiệu, bản sắc địa phương
Thương hiệu địa phương có vai trò làm tăng giá trị nhận thức về con người, sản phẩm, văn hóa, môi trường kinh doanh và điểm thu hút du lịch của địa phương hoặc tỉnh, thành phố, quốc gia, vùng lãnh...
'Bẫy' từ mốt áo giáp ngực như Ý Nhi
Áo giáp ngực tôn vinh đường cong cơ thể người phụ nữ là thiết kế tồn tại từ lâu trong lĩnh vực thời trang, được nhiều minh tinh lăng xê, song cần cẩn trọng khi ứng dụng.
Gã khổng lồ tìm kiếm đang truy quét các đường dẫn lạm dụng danh tiếng trang web để kéo lưu lượng truy cập, thường được gọi là “SEO ký sinh”.
Cái giá phải trả của những ngôi sao 'phông bạt'
Để phục vụ cho nhu cầu "sống ảo" trên mạng xã hội, không ít ngôi sao đã tìm đủ cách "phông bạt" từ việc ghép ảnh, sử dụng hàng hiệu giả...
Bạn gái mới của Hồng Thanh được cho là sử dụng công nghệ chỉnh sửa để "thay đầu" mình vào hình ảnh của người khác, đăng tải trên trang cá nhân nhằm mục đích "sống ảo".
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Bức ảnh khiến Mango bị tẩy chay
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Thương hiệu xe Nhật lên tiếng về tin đồn rút khỏi Trung Quốc
Thương hiệu xe sang Infiniti thuộc Nissan đối diện tin đồn dừng sản xuất xe và rút khỏi thị trường Trung Quốc do doanh số giảm.
Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại 2 khu phố ẩm thực ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Ông chủ Dior, Louis Vuitton 'thay máu' dàn lãnh đạo
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Jaguar sẽ ra mắt xe điện mới vào tháng sau
Với định hướng phát triển mới, mẫu xe thuần điện của Jaguar sẽ cạnh tranh với Porsche Taycan với mức giá hơn 130.000 USD.
Chi 11 triệu đồng học cách chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
Cách thẩm định giá sim số đẹp online chính xác và nhanh chóng
Việc định giá sim chính xác không chỉ giúp người dùng hiểu rõ hơn về giá trị của số điện thoại mình đang sở hữu, mà còn mang đến những lợi ích thiết thực khác.
Sự kiện có Hằng Du Mục bị tố sử dụng hình ảnh, logo trái phép
Một thương hiệu mỹ phẩm bị Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam tố sử dụng hình ảnh, logo trái phép tại sự kiện hiến tóc diễn ra ngày 28/10. Sự kiện có sự tham gia của KOL Hằng Du Mục.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Quảng cáo bị chỉ trích của hãng nội y Kim Kardashian
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Tranh cãi con gái David Beckham mặc sexy, trang điểm già dặn
Thực hiện video makeup thành thạo, mặc váy áo gợi cảm ở tuổi 13, Harper Beckham, con gái út của David và Victoria Beckham tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.