Vì sao xếp hàng 'săn' tuần lộc của Jollibee?
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
4.670 kết quả phù hợp
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Rapper HIEUTHUHAI được thương hiệu nội y Calvin Klein bổ nhiệm vào vị trí mới, mang theo kỳ vọng gia tăng sức ảnh hưởng cho nhãn hàng tại Việt Nam.
GC&Phenikaa mang đến hành trình khám sức khỏe toàn diện, kế thừa và phát triển từ mô hình thành công của Tập đoàn GC iMED Hàn Quốc.
Không chỉ gây chú ý bởi bảng thành tích dày dặn, VĐV Jujitsu Nguyễn Tiến Triển còn nổi bật với ngoại hình điển trai và hình thể rắn chắc.
Nghệ sĩ Thương Tín qua đời lúc 18h50 ngày 8/12 vì tuổi cao sức yếu. Suốt gần 40 năm cống hiến, ông để lại gia tài nghệ thuật đồ sộ, quen thuộc với các dạng vai chính kịch.
Thương Tín qua đời ở tuổi 69 vào tối 8/12. Lễ tang của ông diễn ra ở nhà riêng tại Khánh Hòa vào ngày 9/12.
Tri thức - Znews trân trọng gửi tới độc giả bài viết về Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước của TS. Nguyễn Minh Chung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo và...
Sự thay đổi hành vi tiêu dùng, lực lượng lao động trẻ giàu năng lực và sự dịch chuyển của chuỗi giá trị toàn cầu có thể tạo đà để khai thác "mỏ vàng" kinh tế lifestyle.
Sau nhiều tháng điều trị tại Đức vì vụ tai nạn nghiêm trọng hồi tháng 7, Hoàng Trung Hiếu đã đăng tải bài viết chia sẻ về tình hình sức khỏe và lý do chưa thể trở về Việt Nam.
Hiệu ứng Taylor Swift cùng Santos Demoiselle đưa Cartier thành lựa chọn hàng đầu cho đồng hồ nhỏ và thanh lịch của Gen Z, giúp thương hiệu Pháp tạm vượt Rolex trong cuộc đua xa xỉ.
Xuất hiện tại sự kiện ở Seoul, Lisa gây chú ý với mái tóc uốn sóng và trang phục xuyên thấu thanh lịch.
Tràng pháo tay đứng dậy dành cho Raphinha khi anh rời sân trong chiến thắng 3-1 trước Atletico Madrid thuộc vòng 19 La Liga rạng sáng 3/12 mở ra cuộc tranh cãi lớn.
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Toàn bộ quần áo, túi xách, mắt kính bà Lim Se-ryeong diện khi xuất hiện ở lễ phong sĩ quan hải quân của con trai đều được tìm mua và nhanh chóng bán hết tại Hàn Quốc.
Hiệp hội Nhân sâm Hàn Quốc sẽ chính thức tham gia hội chợ Vietnam Expo 2025 diễn ra tại SECC TP.HCM từ ngày 4/12 đến 6/12, tổ chức hoạt động quảng bá, trải nghiệm nhân sâm Cao Ly.
Trong khi hình ảnh giàu có được lan tỏa, sản phẩm kém chất lượng vẫn âm thầm được tiêu thụ với tốc độ chóng mặt, mang về doanh thu khổng lồ cho vợ chồng Mailisa.
Kinh doanh hàng không tưởng dễ mà không hề. Đằng sau vẻ hào nhoáng bên ngoài của ngành hàng không là biên lợi nhuận mỏng, vòng đời biến động dữ dội và tỷ lệ đào thải khắc nghiệt.
Từ ngày 5 đến 7/12, giữa không gian Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, “Vietnam Happy Fest 2025 - Ngày hội Việt Nam Hạnh phúc”, nơi mỗi người dân, mỗi du khách có thể bước đi, chạm vào và cảm nhận hạnh phúc...
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc vừa khai trương cửa hàng thứ 17 tại TP.HCM. Đặc biệt, cửa hàng này được vận hành bởi đội ngũ là người khiếm thính và người điếc.
Lê Giang là nữ chính tham gia nhiều phim trăm tỷ của điện ảnh Việt những năm qua. Mới đây, cô thông báo ngừng diễn để tập trung điều trị bệnh.