Chiến lược của nhà bán trong bức tranh mới của thương mại điện tử
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
21 kết quả phù hợp
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Thương con, chị H. gom tiền gia đình chuyển khoản 154 triệu đồng cho “con gái”, thì bị chiếm đoạt tài sản.
Hòa trong không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền, trung tâm thương mại Gigamall mang đến đường hoa xuân chủ đề “Xuân 3 miền”.
Dù không phải chiến dịch bạc tỷ, sự kiện ra mắt BST “Gửi em” của Gumac vẫn gặt hái thành công rực rỡ, được lòng giới mộ điệu.
Trong "Tuần lễ thời trang Shopee" từ 16/11 đến 21/11, người dùng có cơ hội mua sắm loạt sản phẩm với giá ưu đãi từ các thương hiệu nội địa (local brand).
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
Chương trình tri ân của Vincom mang đến hàng triệu voucher mua sắm giá trị dành cho các nhãn hàng nổi tiếng. Khách hàng có thể chủ động lấy trước voucher từ ứng dụng VinID.
Đón xuân Tân Sửu 2021, TTTM Gigamall và Sense City hứa hẹn trở thành một trong những tâm điểm của các hoạt động mua sắm, trải nghiệm Tết độc đáo.
“Lazada Brand Awards 2020” vinh danh 12 thương hiệu nổi bật trong năm gồm Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, Gumac, JBL và Lock&Lock.
Để duy trì hạnh phúc của tổ ấm nhỏ, diễn viên Bảo Thanh dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ bữa ăn, giấc ngủ đến trang phục cho từng thành viên trong gia đình.
Ngày 15/6, thương hiệu thời trang Gumac sẽ ra mắt BST “The regeneration” với những thiết kế sử dụng chất liệu có nguồn gốc bền vững, thân thiện với môi trường.
"Century Diamond" là sự kiện cuối năm hoành tráng và ấn tượng của hãng thời trang Gumac, đánh dấu hành trình 4 năm phát triển không ngừng nghỉ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi dịp cuối năm, sáng 24/12, Công ty Cổ phần Vincom Retail đã khai trương đồng loạt 3 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại 3 tỉnh thành.
Sáng 5/10, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh chính thức khai trương. Đây là TTTM Vincom đầu tiên tại Đồng Tháp, với diện tích bán lẻ 16.500 m2.
Ngày 4/8, Bảo Thanh - nữ diễn viên trong phim “Về nhà đi con” - bất ngờ xuất hiện tại cửa hàng Gumac. Cô thích thú lựa chọn những món đồ thời trang đang được ưu đãi.
Gắn liền với hình ảnh tóc tém cá tính nhưng mới đây, H’hen Niê lại xuất hiện tại một cửa hàng thời trang với mái tóc dài ngang vai mới lạ, trẻ trung.
Với vị trí thuận tiện, kết hợp trải nghiệm vui chơi - giải trí - mua sắm cùng không gian hiện đại, TTTM Vincom Hòa Bình thu hút nhiều khách hàng từ ngày khai trương.
Ngày 27/5, trang TMĐT Vuivui.com đã tổ chức show diễn hoành tráng tại Vạn Hạnh Mall. Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp cũng nhân dịp này giảm giá đến 50%.
Bộ sưu tập xuân - hè “Day’s of Summer 2018” của Gumac không chỉ đem đến làn gió mới trong làng thời trang mà còn khiến phái đẹp nức lòng.