Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại tỉnh Đồng Tháp

Sáng 5/10, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh chính thức khai trương. Đây là TTTM Vincom đầu tiên tại Đồng Tháp, với diện tích bán lẻ 16.500 m2.

Nằm trong quần thể “2 trong 1” trung tâm thương mại và nhà phố thương mại (shophouse), Vincom Plaza Cao Lãnh hiện là điểm sáng của trung tâm kinh tế sôi động nhất vùng Đồng Tháp.

Vincom Plaza Cao Lãnh nằm giữa trung tâm thành phố, với mặt tiền là giao điểm của các trục đường huyết mạch 30/4, Trương Định, mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận tới khoảng 164.000 khách hàng địa phương. 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế đã quy tụ trên tổng diện tích bán lẻ 16.500m2, mang đến không gian mua sắm hiện đại, lần đầu xuất hiện tại thành phố.

Vincom anh 1
Lãnh đạo thành phố Cao Lãnh và đại diện Tập đoàn Vingroup cắt băng khai trương Vincom Plaza Cao Lãnh.

Hướng tới trở thành “điểm hẹn niềm vui mới”, Vincom Plaza Cao Lãnh là nơi đầu tiên quy tụ hàng loạt các nhãn hàng phụ kiện, thời trang uy tín như Ivy Moda, Belluni, Owen, John Henry, V64, Soo Young, Couple TX, Gumac, Blook, Casio, PNJ…, đem đến nhiều lựa chọn mua sắm cho các gia đình và giới trẻ.

Vincom Plaza Cao Lãnh cũng mang đến cho người dân Đồng Tháp cơ hội trải nghiệm các tiện ích đồng bộ, chất lượng từ hệ sinh thái Vingroup bao gồm: Siêu thị VinMart rộng 1.500 m2, cung cấp hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng, đồ gia dụng, thực phẩm tươi sống và nông sản an toàn VinEco; siêu thị điện máy VinPro với hàng nghìn mặt hàng công nghệ, điện tử, điện máy chính hãng.

Cũng tại đây, các gia đình có thể thỏa sức khám phá thế giới ẩm thực phong phú như lẩu bánh gạo topokki tại nhà hàng Dookki; lẩu băng chuyển Kichi KiChi; lẩu nướng King BBQ, Pizza Gami, Pozaa Tea, Mây Tea… Không gian ẩm thực tại đây cũng sẽ là điểm check-in mới đầy hấp dẫn nhờ thiết kế nhà hàng sang trọng. Đây không chỉ là nơi hẹn hò hấp dẫn dành cho giới trẻ, mà còn là điểm gặp gỡ lý tưởng cho đối tác, khách hàng.

Vincom anh 4

Không gian trải nghiệm ẩm thực phong phú tại Vincom Plaza Cao Lãnh.

Giới trẻ Cao Lãnh sẽ được trải nghiệm thế giới vui chơi, giải trí cao cấp như rạp chiếu phim CGV tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi thực tế ảo VR Funny Games… Các khu vui chơi trẻ em Funny Kids, City Games với nhiều trò chơi an toàn, mang tính giáo dục cao cũng sẵn sàng chào đón các gia đình và em nhỏ tới vui chơi.

Vincom anh 5
CGV Cinemas Cao Lãnh là rạp chiếu phim chuẩn quốc tế đầu tiên tại tỉnh Đồng Tháp.

Với sự đầu tư bài bản về sản phẩm và dịch vụ, hướng đến sự đa dạng trong trải nghiệm của người tiêu dùng, Vincom Plaza Cao Lãnh là TTTM thứ 71 của hệ thống đi vào hoạt động, tiếp tục khẳng định bước tiến vững chắc của Vincom Retail trong việc phát triển hệ thống TTTM, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân cả nước.

Vincom anh 6
Ca sĩ Noo Phước Thịnh góp mặt khuấy động không khí của buổi lễ khai trương.

Nhân dịp khai trương, với mỗi hoá đơn trị giá từ 500.000 đồng trở lên tại gian hàng bất kỳ tại Vincom Plaza Cao Lãnh, khách hàng sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng giải đặc biệt là một trong 5 điện thoại Vsmart Live 4 GB với tổng trị giá 30 triệu đồng. Khách có hóa đơn Vinmart từ 250.000 đồng trở lên sẽ đồng thời được tham gia bốc thăm trúng thưởng giải nhất là xe máy điện VinFast Klara A2 34 triệu đồng cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác. Ngoài ra: Nhà hàng Kichi Kichi khuyến mại ăn 4 tính tiền 3; thời trang Owen ưu đãi đồng giá 99.000 đồng một số sản phẩm, tặng áo phông 239.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng; Thời trang Bandicoot, mỹ phẩm, nước hoa Charm giảm giá 40-50% tất cả sản phẩm; vali Samsonite giảm giá 30-50% nhiều sản phẩm; đồng hồ Casio giảm giá 20%… Độc giả xem tin chi tiết tại www.vincom.com.vn và fanpage Vincom Cao Lãnh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm