Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân Bảo Thanh, 'săn sale bất tận' tại Gumac

Ngày 4/8, Bảo Thanh - nữ diễn viên trong phim “Về nhà đi con” - bất ngờ xuất hiện tại cửa hàng Gumac. Cô thích thú lựa chọn những món đồ thời trang đang được ưu đãi.

Bảo Thanh là nữ diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua những bộ phim truyền hình từ lúc 8 tuổi. Với vai diễn Anh Thư trong "Về nhà đi con", Bảo Thanh đã đánh thức cảm xúc của khán giả và được ưu ái với không ít lời khen ngợi. Đặc biệt, phong cách thời trang của cô trong phim đã chiếm được cảm tình của không ít chị em.

Khi “Về nhà đi con” đã gần đến hồi kết, Bảo Thanh tranh thủ tự thưởng cho bản thân bằng việc đi shopping. Nữ diễn viên tiết lộ rất yêu thích gu thời trang nữ tính và sang trọng, và Gumac là một trong những nơi mà cô hay ghé đến mỗi lần chọn đồ quay hình. Thấy Gumac ưu đãi lớn nhân dịp sinh nhật 4 tuổi, cô đã háo hức đến săn sale như bao chị em.

Nhận thấy khá nhiều mẫu phù hợp với phong cách bản thân, thiết kế bắt mắt, cô thích thú thử và chọn mua các sản phẩm. Nữ diễn viên cho biết váy xòe, đầm dự tiệc là những món trang phục không thể thiếu trong tủ đồ, giúp cô tự tin tỏa sáng.

Gumac anh 3
Món đồ sắc đen hợp xu hướng và dễ phối giúp Bảo Thanh tự tin và mảnh mai mỗi khi xuất hiện.

Bảo Thanh chia sẻ cô muốn chọn nhiều thiết kế khác nhau để bổ sung cho tủ đồ tháng 8, chuẩn bị cho những buổi hẹn hò cùng chồng và bạn bè thêm rạng rỡ. Hơn thế nữa, việc chăm chút vẻ ngoài sẽ giúp sự xuất hiện của cô trên các cảnh phim sắp tới thêm lung linh.

Gumac anh 4
Khoác lên mình bộ cánh đỏ lộng lẫy, Bảo Thanh trở nên sắc sảo và quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Khán giả tỏ rõ sự thích thú với hình ảnh biến hóa đa dạng của Bảo Thanh. Có thể nói, sau những thành công nhất định với nghiệp diễn và gu thời trang trẻ hóa, nữ diễn viên ngày càng chiếm được cảm tình của người xem.

Gumac anh 5
Bảo Thanh vừa chọn đồ, vừa hào hứng livestream khoe loạt sản phẩm ưng ý tại Gumac.

Trong lúc cao hứng, cô nàng đã livestream tán gẫu cùng fan hâm mộ trên trang cá nhân, vừa giao lưu bật mí về cái kết của phim, vừa dí dỏm khoe fan những chiến tích sau buổi shopping tại Gumac. Từ đây đến cuối năm 2019, những người mê phim chắc chắn sẽ còn được thấy một Bảo Thanh tươi trẻ, đột phá trong các vai diễn.

Gumac là hãng thời trang nữ phát triển nhanh chóng tại Việt Nam trong 4 năm qua, nhờ thấu hiểu tâm lý của phụ nữ Việt, sản phẩm hợp thời trang chất lượng và chính sách chăm sóc khách hàng được đánh giá cao. Đánh dấu 4 năm thành lập, Gumac tung chương trình "Sinh nhật bom tấn", với ưu đãi giảm giá tới 50% cho tất cả sản phẩm, kể cả 6 BST mới nhất vừa ra mắt tháng 8. Bạn đọc tham khảo hệ thống 70 showroom của Gumac tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm