Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST 'Gửi em' - bước chuyển mình của Gumac mới

Dù không phải chiến dịch bạc tỷ, sự kiện ra mắt BST “Gửi em” của Gumac vẫn gặt hái thành công rực rỡ, được lòng giới mộ điệu.

Sau “Gửi em”, Gumac ghi dấu trong lòng khách hàng với hình ảnh “Gumac mới”: Luôn đồng hành và hướng đến những giá trị tốt đẹp nhất dành cho phái nữ.

Thành công của dự án “Gửi em”

Với sự góp mặt của MC Liêu Hà Trinh, Founder Gumac Lê Thành Vân, nhà văn Gari Nguyễn cùng nhiều người mẫu chuyên nghiệp,... livestream ra mắt BST “Gửi em” đã tạo nên tiếng vang lớn với tín đồ thời trang.

Gumac,  BST Gui em anh 1

Màn ra mắt BST “Gửi em” với phần trình diễn của dàn người mẫu chuyên nghiệp.

Đêm diễn thời trang “Gửi em” để lại dấu ấn khó quên với tất cả khách hàng, mang đến loạt thiết kế đột phá với mức giá trải nghiệm hấp dẫn.

Để truyền tải đúng tinh thần và thông điệp gửi đến phái đẹp, sân khấu, background, sàn diễn runway,... được nhãn hàng đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo hiệu ứng thị giác tối đa.

Gumac,  BST Gui em anh 2

Gumac may mắn có dịp hợp tác với nữ MC duyên dáng Liêu Hà Trinh.

Với cảm hứng từ BST “Gửi em” và cuộc thi viết cùng tên (do nhà văn Gari Nguyễn làm giám khảo), Gumac giúp mọi người kết nối thông qua vẻ đẹp thời trang. Thương hiệu trở thành “người” tri kỷ cùng phái đẹp đi qua niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống, để rồi ai cũng tìm thấy hạnh phúc đích thực.

Cột mốc đánh dấu sự chuyển mình của Gumac mới

Sau bao thăng trầm trong năm 2021, trước ảnh hưởng nặng nề của đại dịch, Gumac và đội ngũ nhân sự có cơ hội hoàn thiện tư duy ứng biến, đong đầy tử tế và không ngừng sáng tạo để mang đến nhiều sản phẩm độc đáo.

"Gửi em" là một dự án được ấp ủ từ những ngày tháng nhiều khó khăn. Thời điểm gồng mình vượt qua nghịch cảnh, đội ngũ nhà Gumac nhận được nguồn cảm hứng mới từ những câu chuyện đời thường mộc mạc, ý nghĩa.

BST “Gửi em” ra đời là cách Gumac tri ân tất cả khách hàng luôn đồng hành và yêu mến nhãn hàng. Đây cũng là những sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình của hãng với những giá trị tỉnh thức, trong đó phụng sự là biểu hiện của tình yêu ở mức độ chuyển hóa cao nhất. Hãng đang ra sức xây dựng và lan tỏa văn hóa yêu thương, biết ơn đến khách hàng, coi họ là trung tâm và luôn sẵn sàng phục vụ.

Từ tiền đề đó, thương hiệu mang đến nhiều giá trị thật cho người mua, đặc biệt đẩy mạnh nâng cấp diện mạo cửa hàng, tăng nhận diện thương hiệu. Song song đó, hãng cải tiến sản phẩm với các item thời trang thay đổi liên tục về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp nhiều lứa tuổi.

Gumac,  BST Gui em anh 5

Sản phẩm của Gumac được chăm chút mẫu mã, chất liệu, đáp ứng thị hiếu khách hàng nhiều độ tuổi.

Định hướng trên là “chìa khóa” để Gumac hiện thực hóa cam kết mang đến sản phẩm thời trang hợp gu, đảm bảo chất lượng, từ đó nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Đây cũng là cú hích giúp thương hiệu chuyển mình, ghi dấu trong lòng giới mộ điệu về một “Gumac mới” - luôn đồng hành và hướng đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Là một trong những thương hiệu tiên phong về "thời trang hạnh phúc", luôn mang đến những hạt mầm của sự tử tế - kỷ luật - yêu thương - trí tuệ - phụng sự, Gumac sẽ tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ, mang đến vẻ đẹp, sự tự tin cùng niềm hạnh phúc.

Từng là hiện tượng vào năm 2017, đến năm 2020, Gumac trở thành một trong những thương hiệu thời trang phát triển nhanh nhất Việt Nam với hơn 85 showroom. Trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki, Shopee, thương hiệu thường vào top nhà bán có số lượng người mua hàng nhiều nhất.

Năm 2022 của Gumac ghi dấu với nhiều bước ngoặt đáng nhớ, gắn với triết lý đề cao trải nghiệm khách hàng. Hiện thực hóa sứ mệnh đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ, mang đến vẻ đẹp, tự tin, hạnh phúc, Gumac tiên phong theo đuổi mục tiêu "Thời trang hạnh phúc" cho cộng đồng.

Thương hiệu thời trang Gumac

Hệ thống cửa hàng: gumac.vn/show-rooms | Website: gumac.vn | Hotline: 18006013.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm