Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Chris Hemsworth

Với tài sản 130 triệu USD, Chris Hemsworth thừa khả năng sở hữu bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ. Anh yêu thích các mẫu đồng hồ của Tag Heuer, Rolex.

dong ho Chris Hemsworth anh 3

Hemsworth phối đồng hồ với nhiều loại trang phục khác nhau, từ đồ vest lịch sự đến thể thao năng động. Theo ước tính, chiếc đồng hồ trên cổ tay anh có giá khá cao. Người mua phải chi từ 95.000 đến 218.000 USD để sở hữu nó. Ảnh: SCMP.

dong ho Chris Hemsworth anh 4

Theo đuổi phong cách Sartorial, Hemsworth thường xuyên kết hợp suit chỉn chu với đồng hồ Platinum Rolex Day-Date 40 tuyệt đẹp bằng bạch kim. Với mặt số màu xanh nổi bật, vạch chỉ giờ bằng kim cương và vòng đệm được nạm kim cương cắt hình thang, món phụ kiện xa xỉ này được niêm yết giá 220.000 USD trên thị trường mua bán đồng hồ Chrono24. Ảnh: SCMP.

dong ho Chris Hemsworth anh 7

Người hâm mộ dễ dàng bắt gặp hình ảnh Hemsworth với chiếc Rolex Submariner vì anh sử dụng món đồ này rất thường xuyên. Đồng hồ bằng vàng với đai kính cerachrom bằng gốm tạo điểm nhấn cho phụ kiện xa xỉ. Giá hiện tại của nó vào khoảng 45.000 USD. Ảnh: Iflwatches.

dong ho Chris Hemsworth anh 9

Ngôi sao Marvel cũng đeo Autavia Jack Heuer Limited Edition, một phiên bản đồng hồ đặc biệt trị giá khoảng 5.900 USD. Theo SCMP, Hemsworth dùng cát-xê để sắm hàng loạt đồng hồ và xe hơi, nhằm thỏa mãn đam mê. Bộ sưu tập của anh được ước tính có giá trị không hề nhỏ. Ảnh: Superwatchman.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Mưa đá khiến 7 khán giả show nhạc nhập viện, 90 người bị thương

Đêm nhạc của Louis Tomlinson phải hủy vào phút chót vì mưa đá quá lớn, nhiều người bị thương.

Johnny Depp trở lại sau chấn thương

Johnny Depp phải tạm dừng tất cả hoạt động sau Liên hoan phim Cannes vì chấn thương mắt cá chân. Hiện, anh trở lại với sân khấu âm nhạc.

Julia Fox diện nội y hình vỏ sò

Sau mốt mặc bra trong suốt và khoe thân bằng trang phục in 3D, Julia Fox gây chú ý khi lăng xê nội y hình vỏ sò.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm