Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper Big Pokey đột tử

Milton Powell, còn được biết đến với rap name Big Pokey, qua đời tại Beaumont (Texas, Mỹ) vào ngày 18/6.

Theo Fox News, Big Pokey gặp vấn đề sức khỏe khi đang biểu diễn trong một quán bar. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường khi nhận được cuộc gọi thông báo nam rapper đã bất tỉnh.

Haley Morrow, nhân viên của sở cảnh sát Beaumont, cho biết họ nhận được cuộc gọi lúc 23h57 phút. Chỉ 10 phút sau, lực lượng chức năng đến và phát hiện Big Pokey đã chết. Thi thể của rapper 46 tuổi đang được khám nghiệm để tìm ra nguyên nhân.

Đại diện quán bar, nơi Big Pokey qua đời, gửi lời chia buồn đến gia đình rapper. Người này viết: "Vì tôn trọng những người liên quan, chúng tôi sẽ không phát ngôn điều gì để gia đình và bạn bè của anh ấy tập trung lo hậu sự lúc này và đưa ra tuyên bố sau đó, nếu họ sẵn sàng. Đây là bi kịch không ai mong đợi".

rapper qua doi anh 1

Lúc còn sống, Big Pokey theo đuổi thể loại Chopped & Screwed. Ảnh: Fox News.

Thị trưởng Houston, Sylvester Turner, thay mặt thành phố gửi lời chia buồn và cầu nguyện cho Big Pokey được yên nghỉ. "Sự hiện diện của anh ấy thực sự rất vĩ đại khi góp phần tạo ra nền tảng hip hop trên toàn quốc".

Big Pokey sống tại Houston, là rapper chuyên về Chopped & Screwed, thể loại nhạc và kỹ thuật phối lại âm nhạc liên quan đến việc giảm nhịp độ và ngắt nhịp. Năm 1999, anh phát hành album đầu tay Hardest Pit in the Litter, từng bước khẳng định vị trí trong giới rap.

Không chỉ là thành viên của nhóm Screwed Up Click, Big Pokey còn có những sản phẩm solo khác như Da Sky's Da Limit, Sensei. Năm ngoái, anh hợp tác cùng Megan Thee Stallion trong ca khúc Southside Royalty Freestyle.

Thế giới âm nhạc qua những cuốn sách

Năm 1981, nhóm nhạc ở Anh gồm hai thành viên Andrew Ridgeley và George Michael được thành lập với tên gọi Wham!. Chỉ trong thời gian 1982-1986, Wham! đã vang danh vì bán được hơn 28 triệu bản thu trên toàn thế giới.

Ký ức đầy cảm động về ban nhạc huyền thoại ngày ấy được kể lại trong cuốn hồi ký của Andrew Ridgeley. Mới đây, bản tiếng Việt của sách với tiêu đề Wham! - George & tôi: Hồi kí có mặt tại Việt Nam nhân dịp 5 năm ngày mất George Michael và 37 năm ngày phát hành bản nhạc Last Christmas nổi tiếng của ban nhạc này.

Nàng tiên cá và những chuyện xôn xao showbiz nửa đầu 2023

Halle Bailey - diễn viên da màu đóng nàng tiên cá - bị tẩy chay và vụ 11.500 biên kịch Mỹ đình công là hai trong những sự kiện đáng chú ý của showbiz quốc tế nửa đầu năm 2023.

Jennifer Lopez mặc gợi cảm khoe hình xăm tên Ben Affleck

Dưới xương ngực, Jennifer Lopez xăm hình vô cực với mũi tên xuyên qua giữa, trên đó khắc hai chữ Jennifer và Ben.

Hoa hậu Hòa bình Colombia 2017 tử vong sau tai nạn giao thông

Francy Yurany Castaño Suarez từng thi Miss Grand International 2017 tại Việt Nam. Cô qua đời ở tuổi 29, khiến nhiều người tiếc thương.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm